logo

LEEP ASIA 2017 là sự kiện triễn lãm về ngành tăng cường chất lượng sống lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Bên cạnh những hoạt động hấp dẫn như Muscle Contest, chương trình biểu diễn của GroupX như Body Combat và Body Jam, trình diễn Jumba Dance, hội thảo cùng các chuyên gia đầu ngành… sự kiện còn thu hút khá đông khách tham quan vì hội chợ triễn lãm quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Nơi trưng bày của nhiều thương hiệu nổi tiếng

Gần 20 gian hàng của 20 thương hiệu khác nhau đã có mặt tại hội chợ triễn lãm LEEP ASIA 2017 trong 3 ngày (18-19/8). Thu hút khách tham quan nhờ sự đa dạng trong các mặt hàng, bất kỳ ai đến với LEEP ASIA đều bày tỏ sự hài lòng với độ phong phú, mang đến cho họ rất nhiều lựa chọn đáp ứng nhu cầu tham quan và mua sắm. Chị Thiện (Nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Chị biết đến sự kiện LEEP ASIA này là qua bạn bè giới thiệu. Thăm quan một vòng quanh các gian hàng, điều đầu tiên làm chị bất ngờ là vì sự đa dạng của nó. Khi nghe hội chợ về thể hình sức khỏe cứ tưởng rằng chỉ có máy tập gym thôi, nhưng khi đến rồi mới thấy mặt hàng rất đa dạng: từ đồ ăn thức uống tốt cho sức khỏe tới dụng cụ thể thao thể hình còn cả mỹ phẩm làm đẹp nữa”.

Bên cạnh đó, chị còn trải nghiệm thử dịch vụ soi da tại Eri International và cảm thấy rất hài lòng trước dịch vụ ở đây: “Chị đang trải nghiệm ở gian hàng Eri International, các bạn nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và chuyên nghiệp. Trước đây chị chưa từng biết đến thương hiệu này, nhờ sự kiện LEEP ASIA này mà chị biết thêm được một thương hiệu chất lượng. Tất nhiên chị nghĩ nên có thêm nhiều sự kiện như vậy để những người như chị có cơ hội thăm quan, mua sắm và thử những cái mới”.

Chị Thiện được các nhân viên của Eri International tư vấn tận tình. Ảnh: CMG

Bạn Trinh, hiện đang là sinh viên vô cùng hào hứng trước những hoạt động, gian hàng đa dạng tại sự kiện của tập đoàn CMG.ASIA: "Mình biết đến sự kiện LEEP ASIA nhờ bạn bè giới thiệu, bản thân mình rất thích những sự kiện mang tính hoạt động như thế này. Tham quan một vòng xung quanh các gian hàng, mình nhận thấy tính đa dạng rất rõ: từ quần áo, dụng cụ tập gym, đến thực phẩm tốt cho sức khỏe… Mình đã tham gia cùng gian hàng của SaiGonHeat, trò chươi rất vui mà phần quà cũng vô cùng hữu ích. Mình mong sao CMG.ASIA sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện có ý nghĩa như thế này."

Bạn Trinh (ở giữa) đến LEEP ASIA 2017 tham quan cùng những người bạn của mình. Ảnh: CMG

Phong cách chuyên nghiệp và nhiệt tình

Mỗi khách hàng khi đến tham quan và mua sắm tại các gian hàng của LEEP ASIA đều bày tỏ sự hài lòng vì độ chuyên nghiệp và tận tâm của các nhân viên nơi đây. Luôn mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất đồng thời để lại ấn tượng tốt đẹp cho mọi người dù chỉ ghé qua, các nhân viên luôn không ngần ngại chào hỏi, giới thiệu và hỗ trợ tối đa cho từng vị khách. Là một trong những người tham gia đến sớm nhất, chị Thanh (28 tuổi) hiện đang là bác sĩ khoa Ngoại - Thần kinh bệnh viện Nhi đồng chia sẻ: “Mình chỉ tình cờ đi ngang qua đây và thấy hấp dẫn nên ghé vào triễn lãm, cảm ơn CMG đã mang đến cho tôi một ngày triển lãm nhiều màu sắc và thú vị. Điều mình thích nhất ở đây là sự nhiệt tình và thân thiện của các bạn nhân viên, các bạn hướng dẫn viên thể hình. Sau triễn lãm này, mình đang có suy nghĩ sẽ tham gia tập thử ở CFYC.”

Chị Thanh khi thưởng lãm những gian hàng đầy bổ ích tại LEEP ASIA 2017. Ảnh: CMG

Chất lượng hơn cả tuyệt vời

Với mục tiêu là tăng cường chăm sóc sức khỏe, bất kỳ những gian hàng nào cũng đều được đảm bảo chất lượng lên hàng đầu. Từng trải nghiệm cho khách tham quan đều được các nhân viên thực hiện tận tâm và đảm bảo nhất có thể. Bác Phương Khang, một khách tham quan đã 74 tuổi chia sẻ: Bác từ quê lên thôi, nhờ một người cháu mà bác biết đến sự kiện này. Đi thăm quan các gian hàng thì thấy quá là chất lượng và hiện đại. Bác có thử ở quầy Xin chào bác sĩ để đo huyết áp. Vì tuổi già nên thường chú trọng về sức khỏe hơn. Hội chợ như thế này nên có nhiều, cho giới trẻ tập luyện thể thao, còn người già thì chăm sóc sức khỏe, rất hay”.

LEEP ASIA 2017 còn thu hút những khách hàng lớn tuổi mong muốn được trải nghiệm những dịch vụ về sức khỏe. Ảnh: CMG

LEEP ASIA 2017 đã mang lại trả nghiệm hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn cho người dân Việt Nam. Qua sự kiện lần này, CMG.ASIA hy vọng sẽ là đánh dấu cho hành trình 10 năm xấy dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy cùng đón chờ hành trình 10 năm tiếp theo với thật nhiều định hướng và kế hoạch tuyệt vời nhằm tăng cường sự sống cho hơn 10 triệu người Việt Nam của tập đoàn chúng tôi.

Hải Anh - Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: 6 LỢI ÍCH KHI TẬP CHẠY BỘ CÙNG BẠN BÈ

BÀI VIẾT HỮU ÍCH