logo

Tiếp nối thành công của LEEP ASIA 2017, LEEP ASIA 2018 giới thiệu rất nhiều hoạt động mới, tràn đầy bất ngờ, hấp dẫn. Dưới đây là một vài lý do khiến chúng ta không thể bỏ qua sự kiện quan trọng này.

LEEP ASIA 2018 dự kiến diễn ra tại TP. HCM, là sự kiện triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với sự tham gia của nhiều thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe, thể thao và tăng cường thể chất, dự kiến thu hút hàng ngàn người tham dự. Sự kiện còn là dịp tổng hợp các xu hướng, công nghệ và đổi mới liên quan đến các ngành công nghiệp giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, bao gồm các phương tiện truyền thông, thể thao giải trí, các thiết bị và sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y tế cung cấp cho tuổi thọ và vẻ đẹp.

1. Nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn diễn ra trong 04 ngày liên tục

LEEP ASIA 2018 dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 8/2017 tại sân vận động Nguyễn Du trong 04 ngày liên tục với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn trong nhà lẫn ngoài trời. Không chỉ triển lãm lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ có quy mô lớn nhất tại Việt Nam, LEEP ASIA 2018 còn mang đến nhiều hoạt động phong phú khác dự đoán sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khác nhau như trình diễn thời trang, lễ trao giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Award, luyện tập thể thao tập thể Group X, thi đấu Muay Thái, chung kết PT-X Summer Fitness Challenge 2018, Food Contest, thi đấu bóng rổ ngoài trời,…

Vui lòng nhấp vào đây để mua vé các sự kiện

Move For Life https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-move-for-life 

Yoga For Life:   https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-yoga-for-life

Muay Thai Fight Night: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-muay-thai-fight-night  

CMG.ASIA Fitness and Entertainmet Award: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-fitness-entertainment-award

 

LEEP ASIA 2018 dự kiến sẽ tổ chức trong tháng 8/2017 tại sân vận động Nguyễn Du trong 04 ngày liên tục với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn trong nhà lẫn ngoài trời. (Ảnh: CFYC)

Tìm hiểu thêm:  Bạn biết gì về các hoạt động sẽ diễn ra tại LEEP ASIA 2018

2. Chuyên gia nổi tiếng từ nước ngoài tham dự LEEP ASIA 2018:

Cũng trong LEEP ASIA lần này, các fan yêu thích bộ môn thể hình tại Việt Nam sẽ có cơ hội mua vé tham dự xem trận chung kết Musclecontest Vietnam 2018, dưới sự chấm điểm của trọng tài Đẳng cấp Quốc tế uy tín và nổi tiếng: Ông Tamer El-Guindy. Chủ tịch của cuộc thi thể hình quốc tế (Musclecontest International) - Tamer El-Guindy sẽ đến Việt Nam để gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ. Bên cạnh đó, ông cũng sẽ là một trong những giám khảo của Musclecontest phiên bản Việt.

Tính đến nay, Tamer đã hoạt động trong ngành công nghiệp thể hình được 20 năm. Ông đi lên từ những vị trí nhỏ nhất như Quản lý huấn luyện viên cá nhân, Trợ lý, Tư vấn kinh doanh quốc tế, v.v… cho đến các cấp bậc lãnh đạo như Chủ tịch của Musclecontest, Giám đốc nhượng quyền thương mại quốc tế của Gold’s Gym hay Phó chủ tịch nhượng quyền thương mại toàn cầu của UFC Gym. Kinh nghiệm dày dặn, không ngại công việc và khó khăn đã đưa Tamer trở thành một người lãnh đạo thành công ở lĩnh vực yêu thích của 

Mọi thông tin chi tiết về cuộc thi này, bạn có thể truy cập vào trang web Musclecontest.vn

Chủ tịch của cuộc thi thể hình quốc tế (Musclecontest) - Tamer El-Guindy sẽ đến Việt Nam để gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ. (Ảnh: Per Bernal)

Tìm hiểu thêm: Chân dung Tamer EL-GUINDY- Chủ tịch kiêm giám khảo của Musclecontest Việt nam

3. Sự tham gia của Hochiminh City Wings và Saigon Heat

Một tin vui dành cho LEEP ASIA 2018: Các cổ động viên không những có cơ hội xem các anh chàng điển trai của 2 câu lạc bộ trên thi đấu mà còn có cơ hội được giao lưu với các vận động viên mà mình yêu thích. Hochiminh City Wings và Saigon Heat là hai câu lạc bộ bóng rổ đang được rất nhiều giới trẻ hâm mộ hiện nay.

Saigon Heat và Hochiminh City Wings sẽ tham sự LEEP ASIA 2018. (Ảnh: VBA)

Hochiminh City Wings là một đội bóng rổ chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Hồ Chí Minh. Đội đã tham dự giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam VBA 2016.

Saigon Heat, với kinh nghiệm xây dựng mô hình thể thao chuyên nghiệp và không ngừng cải tiến, đóng vai trò đầu tàu trong việc thành lập Giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam VBA năm 2016. VBA nhanh chóng biến thành cơn lốc cuốn hút fan hâm mộ bóng rổ cả nước, trở thành nơi ươm mầm các tài năng trẻ, cũng như là bàn đạp để nâng tầm bóng rổ Việt Nam trên đấu trường thế giới.

4. Những khách mời đặc biệt

Một trong những yếu tố làm nên sức hút cho sự kiện lần này là sự tham dự của những nghệ sĩ, khách mời là những người có ảnh hưởng đến lĩnh vực thể hình, giải trí tại Việt Nam. Đặc biệt sẽ có nhiều gương mặt tên tuổi của làng giải trí trong suốt năm qua đã gắn bó tập luyện và làm đẹp tại các Câu lạc bộ và Viện thẩm mỹ của tập đoàn CMG.ASIA sẽ xuất hiện trong đêm trao giải CMG Fitness and Entertainment Awards ngày 16/08/2018, có thể kể đến như: Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng,…

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ tham dự đêm trao giải năm nay

Đặc biệt, tại đêm Yoga For Life ngoài sự góp mặt của các bậc thầy nổi tiếng đến từ cái nôi Yoga là Ấn Độ, chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của hai tín đồ Yoga Việt: ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Jolie Phương Trinh.
 

LEEP ASIA 2018 sẽ có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. (Ảnh: BTC)

LEEP ASIA 2018 không chỉ là dịp để CMG.ASIA nhìn lại những gì đã qua, tri ân những hội viên đã thân thiết gắn bó cùng tập đoàn trong suốt một thời gian dài mà còn là một bước đà để tiếp tục phát triển và tăng trưởng trong tương lai. Chi tiết về chương trình triễn lãm LEEP ASIA 2018 cùng lễ trao giải FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS được cập nhật cụ thể tại website LEEP ASIA 2018

---

Hiện tại, chúng tôi đang mở bán 200 vé Premium, VIP discount 50% số lượng có hạn nên hãy nhanh tay để có thể tham gia sự kiện triển lãm thể dục thể thao nóng nhất trong năm.
► Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vui lòng nhấp vào đây để mua vé các sự kiện

Move For Life https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-move-for-life 

Yoga For Life:   https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-yoga-for-life

Muay Thai Fight Night: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-muay-thai-fight-night  

CMG.ASIA Fitness and Entertainmet Award: https://ticketbox.vn/event/leep-asia-2018-fitness-entertainment-award

► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

Vui lòng nhấp vào đây để mua vé

---

TÌM HIỂU THÊM: CÁC HOẠT ĐỘNG HẤP DẪN KHÁC TẠI SỰ KIỆN  VÀ MUA VÉ THAM DỰ LEEP ASIA 2018 ỦNG HỘ QUỸ PHÒNG CHỐNG BỆNH UNG THƯ 

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH