logo

Cali Day được diễn ra liên tục từ 5 giờ chiều đến gần 8 giờ tối tại CLB CFYC quận 4, các lớp của GroupX có sự tham gia của rất đông hội viên. Với chương trình luyện tập được cải tiến, không khí sôi động khi tập cùng âm nhạc và sự hướng dẫn tận tình của các HLV, các hội viên đã có khoảng thời gian tập thể dục với cường độ cao tràn đầy niềm vui.

Tại CFYC, hàng tuần có đến hàng chục lớp thể dục nhóm được mua bản quyền từ Les Mills - Một trong những nhà cung cấp các chương trình thể hình tổng hợp hàng đầu thế giới. Các lớp học của GroupX luôn là nơi đem đến những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng của CFYC. Ngoài việc giảm cân, đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng, lấy lại vóc dáng săn chắc khoảng thời gian luyện tập, các bộ môn GroupX còn đem đến sự phấn khởi và giảm stress sau những giờ làm việc mệt mỏi cho người tập.

Bên cạnh đó, khi trở thành học viên của các lớp GroupX, người tập sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều môn khác nhau như Zumba, Bums n tums, Bodypump, v.v… Trong đó, từng môn sẽ có nhiều bài tập riêng biệt, tác động lên phần lớn các nhóm cơ quan trọng của cơ thể. Chưa hết, một số bộ môn của GroupX còn kết hợp với tạ để tăng tốc độ đốt cháy càng nhiều calories càng tốt, bài tập này thích hợp cho những ai muốn giảm cân và đồng thời tăng cơ toàn thân. Ai cũng nghĩ rằng các bài tập với tạ thường sẽ thu hút các hội viên nam nhiều hơn, tuy nhiên ở các lớp GroupX của CFYC, các hội viên nữ vẫn chiếm số lượng lớn và không hề thua kém nam giới tại các lớp này.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Các bộ môn của GroupX được thiết kế với nhiều bài tập khác nhau. Ảnh: CFYC

Anh Willy, HLV GroupX đã trải qua 2 năm tại CFYC vì rất yêu thích môi trường năng động ở đây. Anh đã được thay đổi phong cách sống tích cực hơn qua từng ngày. Anh khẳng định, GroupX sẽ đem đến cho mọi người tinh thần tươi trẻ từ bên trong cho dù học viên ở bất kì độ tuổi nào, cho dù bất cứ thể trạng nào học viên cũng sẽ được thoải mái luyện tập, giải toả những áp lực và căng thẳng trong cuộc sống. Sau mỗi lớp học rất căng thẳng, điều làm anh hạnh phúc nhất và nụ cười đọng trên môi những học viên, những giây phút cùng chia sẻ những kinh nghiệm và lợi ích luyện tập, đó là món quà vô giá dành tặng cho những HLV như anh. Trong tương lai, anh luôn hi vọng sẽ đào tạo ra được những đội ngũ chuyên viên và huấn luận viên thật sự chuyên nghiệp và tâm huyết để đem đến những trải nghiệm đáng nhớ cho học viên theo đúng phương châm của  CFYC – “Making Life Better”.

Anh Willy - Huấn luyện viên quen thuộc của các hội viên tham gia GroupX. Ảnh: CFYC

Chi Hoài Ân, xuất phát từ hội viên thân thiết của CFYC, khẳng định từ môi trường thân thiện và chuyên nghiệp ở đây đã khiến cho chị từ một hội viên đã phấn đấu trở thành HLV của CFYC, môi trường ở đây không chỉ đem đến cho chị một công việc với thu nhập ổn định, một cơ thể khoẻ mạnh mà đó còn là những giờ phút chị được sống trong đam mê của mình. Nói về những buổi tập của GroupX, chị chia sẻ đây là một trong những bước tiến vượt bậc và mới lạ của ngành công nghiệp thể hình mà chỉ có ở CFYC. Chị hi vọng trong tương lai sẽ ngày càng có nhiều hội viên đam mê và yêu thích những buổi học của GroupX hơn nữa để được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại.

Chị Hoài Ân - Người đang phấn đấu trở thành HLV GroupX của CFYC. Ảnh: CFYC

Với phương châm “Luyện tập là niềm vui”, các HLV luôn rất biết cách nâng cao tinh thần của người tập bằng những câu nói hài hước và dí dỏm. Nhờ đó, trong suốt quá trình luyện tập thể thao, hội viên dù mệt mỏi đến mấy nhưng vẫn giữ được tinh thần thoải mái.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: CÁCH NHỊN ĂN ĐỂ GIẢM ĐƯỢC CÂN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH