logo

LEEP LEADERSHIP TALKS là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện 3 ngày tại LEEP ASIA 2017. Tại đây, quý khách hàng của CMG.ASIA sẽ được lắng nghe các chia sẻ từ những chuyên gia và doanh nhân như Randy Dobson (Nhà sáng lập CMG.ASIA, Vũ Phương Thanh (Vận động viên chuyên nghiệp), Tamer El-Guindy (Chủ tịch Muscle Contest), v.v...

LEEP ASIA 2017 là sự kiện lớn nhất trong năm 2017 được tổ chức bởi tập đoàn CMG.ASIA vào 3 ngày 18, 19, 20 tháng 8 tới đây. Chương trình nhằm tri ân khách hàng và kỉ niệm 10 năm phát triển của CMG.ASIA tại Việt Nam sẽ có nhiều hoạt động hấp dẫn như Celebrity Yogathon (Yoga cùng người nổi tiếng), giải thi đấu Muay quốc tế, trình diễn và thi đấu thể hình, lễ trao giải Fitness & Entertainment Awards, v.v… Trong đó, quý khách hàng sẽ có cơ hội được nghe các chuyên gia, doanh nhân nổi tiếng trò chuyện và chia sẻ tại hội thảo LEEP LEADERSHIP TALKS.

Randy Dobson - Nhà sáng lập CMG.ASIA

Ảnh: CFYC

Chủ tịch của CMG.ASIA được xem là “ông trùm” của ngành thể hình tại Việt Nam khi sở hữu chuỗi phòng gym đẳng cấp, sang trọng - California Fitness & Yoga Centers và các thương hiệu liên quan cũng đến việc chăm lo sức khỏe và làm đẹp như CaliKids Academy, UFC Gym, Eri International. Randy Dobson sẽ chia sẻ về ngành công nghiệp tăng cường sự sống ở Việt Nam đã phát triển như thế nào trong những năm gần đây, cũng như việc tập đoàn đã và đang quan tâm hết mực đến sức khỏe của người Việt thông qua các dịch vụ sẵn có. Ngoài ra, ông Randy Dobson sẽ là người chủ trì các cuộc trò chuyện cùng với những chuyên gia góp mặt tại hội thảo LEEP LEADERSHIP TALKS.

Vũ Phương Thanh - Người phụ nữ Đông Nam Á đầu tiên chinh phục giải chạy bền 4 sa mạc lớn nhất thế giới

Ảnh: BTC

Vũ Phương Thanh - Cô gái từng chạy qua 4 sa mạc của 4 lục địa sẽ đem đến cho bạn nguồn cảm hứng trong việc theo đuổi và đạt được ước mơ tại buổi hội thảo của LEEP ASIA 2017. Thanh không ngại đặt ra cho mình những thử thách khó hơn, vì đối với cô nếu không thử thì sẽ chẳng biết được giới hạn của bản thân. Ngoài 4 lục địa đã chinh phục, trong năm 2017 và 2018, Thanh quyết tâm vượt qua giải chạy ultra marathon tại 3 lục địa còn lại, bao gồm cả vòng Bắc Cực. Cô gái trẻ mong muốn được giơ cao lá cờ đỏ sao vàng tại các giải chạy siêu bền của thế giới.

Oliver Woods - Giám đốc chiến lược Digital & Social của Red2 Digital

Ảnh: BTC

Với 9 năm hoạt động trong ngành quảng cáo, Oliver Woods đã từng làm việc với các thương hiệu lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Samsung, HP, Standard Chartered, Johnnie Walker, v.v… Hiện tại, ông giữ chức vụ Giám đốc chiến lược Digital & Social của Red2 Digital - một digital marketing agency trực thuộc CMG.ASIA. Đến với buổi trò chuyện cùng chủ tịch Randy Dobson, Oliver Woods sẽ nói về việc trở nên sắc bén và thông minh hơn khi thực hiện các chiến dịch Marketing. Điều này có thể giúp những người trong ngành có thể nâng cao hiệu quả cuối cùng trong việc giúp đối tác đạt được mục đích kinh doanh.

Connor Nguyễn - Giám đốc điều hành CLB Bóng rổ Saigon Heat

Ảnh: BTC

Connor Nguyễn sinh ra tại Việt nhưng lớn lên tại Mỹ. Ông đã có khoảng thời gian dài làm trong ngành thể thao tại đây. Conner Nguyễn từng được chứng nhận “Pro 1” bởi US Professional Tennis Association - chứng nhận cao nhất cho cương vị huấn luyện viên Tennis. Trở về quê nhà, ông thành lập Saigon Sport Academy và trở thành người đồng sáng lập Saigon Heat - đội bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam. Tại LEEP LEADERSHIP TALKS, Connor Nguyễn sẽ trình bày về việc phát triển các môn thể thao quốc tế và mô hình kinh doanh tại Việt Nam. 

Tamer El-Guindy - Chủ tịch Muscle Contest

Ảnh: tamerelguindy

Tamer El-Guindy không chỉ tham gia LEEP ASIA 2017 với tư cách là một diễn giả, ông còn đóng vai trò là một trong những giám khảo của Muscle Contest (Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi này tại trang web Musclecontest.vn). Vị chủ tịch 12 năm qua của Muscle Contest sẽ chứng minh tuổi tác chẳng là gì một khi bạn đã có niềm đam mê với thể hình. Với những kinh nghiệm trong ngành thể dục thể hình, Tamer El-Guindy sẽ đem đến những câu chuyện mà chắc chắn những người yêu thích bộ môn này sẽ không muốn bỏ qua.

Tsang Pak Ho - Giám đốc sở y tế và chuyên gia về phẫu thuật tổng quát

Ảnh: BTC

Bác sĩ Tsang Pak Ho là chuyên gia hàng đầu Hồng Kông về chống lão hóa và thuốc giảm cân. Ông có hơn 40 năm kinh nghiệm về giải phẫu và 20 năm giúp các bệnh nhân thực hiện liệu trình giảm cân và chống lão hóa. Ngoài ra, bác sĩ Tsang Pak Ho còn dành sự quan tâm đặc biệt trong việc nghiên cứu và tìm hiểu tâm lý con người. Tại LEEP LEADERSHIP TALK, ông sẽ bày tỏ quan điểm của mình trong việc chăm sóc nhan sắc, chống lại sự lão hóa trước sức mạnh của thời gian.

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: CẦN CHUẨN BỊ GÌ NẾU BẠN MUỐN THAM GIA MUSCLE CONTEST

BÀI VIẾT HỮU ÍCH