logo

Văn hóa và trào lưu Kpop không chỉ dừng lại ở các bản nhạc sôi động và các idol lung linh. Ngày nay nó còn trở thành phương pháp giảm cân và hoàn thiện bản thân của nhiều bạn trẻ với Dance kpop. Tại bài viết sau đây CFYC chúng ta sẽ cung cấp thêm các thông tin về Dance kpop đến quý vị và các bạn.

1.Dance kpop có điểm gì thu hút?

Dance kpop chính là từ dùng để chỉ vũ điệu của các ca khúc đến từ nền âm nhạc của Hàn Quốc. Cùng với sự phát triển, phổ biến và ảnh hưởng của Kpop, phong trào giảm cân từ việc học nhảy các vũ đạo Kpop cũng dần được đón nhận và hưởng ứng nhiều hơn.

Dance kpop có điểm gì thu hút? Dance kpop vũ điệu sôi động của các ca khúc đến từ Hàn Quốc

Kpop ảnh hưởng đến phong cách thời trang, âm nhạc, làm đẹp và cách sống của hầu hết bộ phận trẻ vị thành niên tại Việt Nam. Cùng với các idol xinh đẹp, tài năng các bản nhạc bắt tai và vũ đạo bắt mắt, thu hút đông đảo các bạn trẻ dance cover lại.

Ngoài ra dance kpop còn được yêu thích nhờ tác dụng mà nó mang đến. Đối với nhiều đối tượng người hâm mộ đây chính là cách họ thể hiện tình yêu của mình với thần tượng. Đó còn là cách để họ sống trọn với đam mê và chiều chuộng cảm xúc cũng như sở thích của mình.

Luyện tập dance kpop với nhiều người lại chính là phương pháp giảm cân, đốt cháy calo giảm mỡ thừa hiệu quả. Cùng với đó âm nhạc và vũ đạo cũng giúp họ quên đi mệt mỏi và căng thẳng thường ngày, sống lạc quan và tự tin hơn. Đó cũng là cách để họ giải thoát mình, trẻ hóa con người, suy nghĩ và cơ thể.

2. Giảm cân nhanh với dance kpop

Ngoài yếu tố thư giãn nhờ âm nhạc cuốn hút và vũ đạo bắt mắt dance kpop còn mang đến công dụng giảm cân vô cùng tốt. Trong một giờ tập nhảy dance thông thường có thể giảm từ 400cal đến 800cal tùy thể loại. Đối với dance kpop bạn hoàn toàn có thể giảm từ 500 calo đến 700 calo trong một giờ cháy hết mình cùng vũ đạo và âm nhạc.

 Giảm cân nhanh với Dance kpop Luyện tập dance kpop giảm cân đẹp dáng.

Các động tác trong dance kpop thường khá đơn giản không đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật như các động tác yoga hay sức lực như tập gym. Chính vì vậy mà thể loại này phù hợp với nhiều nhóm đối tượng khác nhau. Tuy có sự phân chia thành vũ đạo nhóm nhạc nam và nữ, tuy nhiên nhìn chung các bạn vẫn có thể tập luyện tất cả các bài theo sở thích của mình.

Với vũ đạo của nhóm nhạc nữ thường tác động lên cùng hông, eo và ngực mang đến hiệu quả giảm cân, dáng đẹp eo thon. Chuyển động của vũ đạo nữ cũng mềm mại hơn thiên về sexy dance nên cần đến sự uyển chuyển và cơ thể dẻo dai hơn. Ngoài ra vũ đạo nhóm nữ sẽ có các động tác dễ thương hay gợi cảm nên được các bạn nữ lựa chọn nhiều hơn.

Vũ đạo nhóm nhạc nam trong dance kpop thường thể hiện sự khỏe khoắn, chất ngầu và vẻ đẹp ma mị. Các động tác dứt khoát và nhanh nhẹn được kết hợp linh hoạt tiêu tốn năng lượng trong thời gian ngắn. Do fan nữ của các nhóm nhạc đông đảo nên đối tượng học vũ đạo nhóm nhạc nam khá đông đảo.

3. Các bài kpop dances được cover nhiều nhất

Các bài kpop dances của nữ được cover nhiều nhất:

Các bài Dance kpop của nữ được cover nhiều nhất Dance kpop và những điệu nhảy được giới trẻ cover nhiều nhất.

  • BoomBaYah, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, AS If It's You Last, Playing With Fire, Whistle của Blackpink
  • Cheer up, Like OHH-AHH, TT của Twice
  • Red Flavor, Bad Boy của red velvet
  • Boom boom, BAAM của Momoland
  • Gashina, Siren, Heroine của Sunmi

Các bài kpop dances của nam được cover nhiều nhất:

Dance kpop của nhóm nhạc nam được cover nhiều nhất. Những điệu dance kpop của nhóm nhạc nam được cover nhiều nhất.

  • Bang Bang Bang (Big Bang)
  • Good Boy (Taeyang - G.Dragon)
  • LOVE SCENARIO ( iKON)
  • Ringa linga (Taeyang)
  • Love Shot (EXO)
  • Don't Wanna Cry (SEVENTEEN)

Qua bài viết trên, CFYC hi vọng đã mang đến cho bạn những phút giây giải trí với dance kpop. Khác với những vũ điệu sôi động đường phố, kpop đơn giản và dễ thực hiện hơn. Loại mình này không những giúp bạn thư giản mà còn mang đến hiệu quả giảm cân không ngờ tới. Nếu bạn có những thắc mắc về lớp học các điệu nhảy dance sôi động, hãy liên hệ với CFYC để được các huấn luyện viên tư vấn rõ hơn nhé. Chúc bạn sẽ luôn vui vẻ trẻ khỏe.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH