logo

Ăn uống lành mạnh theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên California Fitness & Yoga Center (CFYC) là một trong những yếu tố giúp Tố Tố có được khởi đầu tốt trong hành trình giảm cân của mình. Bên cạnh dinh dưỡng thì sự nghiêm túc trong luyện tập đã giúp cô gái nhỏ giảm được 30 kg trong vòng 11 tuần. CFYC xin giới thiệu đến bạn đọc những bài tập đã giúp Tố Tố đạt được mục tiêu giảm cân ngoài mong đợi.

Hãy cùng khám phá phương pháp giảm cân của Tố Tố:

1. Tập với tạ đơn

Tạ đơn là một dụng cụ có tính ứng dụng cao và hầu như có thể sử dụng trong hầu hết các bài tập. Bài tập với tạ đơn cũng đơn giản và dễ tập hơn đối với người mới. Tạ đơn cũng đa dạng về khối lượng giúp các bạn nữ có thể linh hoạt lựa chọn được mức tạ phù hợp cho mình.

Tố Tố rất yêu thích những bài tập thân trên bằng tạ đơn bởi cô nàng tâm sự rằng mình đã từng gặp phải tình trạng hai cánh tay có sự phát lực không đều và nhờ tập các động tác tay bằng tạ đơn theo sự hướng dẫn của Huấn luyện viên (PT) CFYC mà hiện giờ sự mất cân bằng lực giữa hai tay của cô đã cải thiện đáng kể.

Hầu hết các buổi tập PT đều yêu cầu tố tố thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 12 lần bài tập Dumbel curl (Cuốn tạ đơn). Cách thực hiện:

  • Đứng thẳng, đầu gối hơi khụy, nắm tạ ở hai tay, lòng bàn tay hướng lên.
  • Cuộn tròn để nâng tạ, giữ lòng bàn tay hướng lên trên, cố định khủy tạy. Nâng tạ lên cho đến khi cẳng tay chạm vào cơ nhị đầu, giữ trong khoảng 2 giây rồi trở về tư thế ban đàu.
  • Lặp lại động tác cho tay bên kia.

2. Lunge với bóng Bosu

Lunge là bài tập luôn được đáng giá cao trong hiệu quả giảm mỡ phần mông đùi. Hơn thế nữa việc luyện tập thường xuyên bài tập này còn giúp Tố Tố sở hữu một vòng ba săn chắc và quyến rũ. Để tăng tính thử thách cho bài tập, PT đã yêu cầu Tố Tố thực hiện bài lunge với bóng bosu, việc này tạo nhiều khó khăn khi thực hiện động tác bởi cô nàng vừa phải chịu áp lực lên phần thân dưới từ bài tập vừa phải giữ cho cơ thể được cân bằng khi đến lên bóng bosu. Nhờ vậy, hiệu quả đốt calo sẽ tăng lên gấp đôi so với bài tập lunge truyền thống.

3. Gập bụng với bóng

Gập bụng (crunch) là bài tập cơ bản và dễ thực hiện nhất cho phần cơ trọng tâm (core). Tuy nhiên, với sự hướng dẫn của PT và sự trải nghiệm của mình trong bài tập, Tố Tố chia sẻ rằng bạn phải luôn tự đặt ra thử thách cho bản thân ở những bài tập bụng để nhận được nhiều lợi ích từ bài tập. Ở mỗi buổi tập, Tố Tố đều có cố gắng tập bụng cùng với bóng hoặc tạ đơn để cơ bụng được kích thích nhiều hơn và quá trình đốt cháy năng lượng được hiệu quả.

Giảm 30 kg trong 11 tuần là điều mà Tố Tố chưa bao giờ nghĩ đến, vậy mà bằng sự quyết tâm và nghiêm túc thực hiện theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên CFYC cô nàng đã đạt được mục tiêu giảm cân của mình và truyền động lực mạnh mẽ đến những cô gái còn tự ti về thân hình của mình nhưng chưa dám thử thách bản thân để xinh đẹp và thành công. Hãy đến với California Fitness & Yoga Center để được các huấn luyện viên chuyên nghiệp thiết kế một chương trình luyện tập dành riêng cho bạn. Dù hành trình giảm cân có gian nan như thế nào, PT CFYC sẽ giúp bạn thành công.

Bích Phượng (Calipso)

Xem thêm: NÊN TẬP GÌ ĐỂ LẤY LẠI DÁNG NGAY SAU KHI SINH CON?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH