logo

Tìm địa chỉ dạy nhảy Kpop uy tín đang là mối quan tâm của đông đảo bạn trẻ hiện nay. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tìm thấy rất nhiều địa chỉ, trung tâm thể thao qua mạng để tham khảo và lựa chọn, tuy nhiên không phải phòng tập nào cũng phù hợp với yêu cầu và sở thích của bạn. Bài viết sau đây xin giới thiệu bạn đọc đến với các dịch vụ dạy nhảy Kpop tại trung tâm 5* CFYC.

1. Cơ sở vật chất tốt

Ưu điểm của các phòng tập thuộc hệ thống California Fitness là có quy mô rộng, thoáng đãng, được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại. Hầu hết các phòng dạy nhảy Kpop đều có lắp gương, sàn gỗ có độ bám cao luôn đảm bảo độ an toàn cho người tập và hạn chế tối đa chấn thương trong quá trình tập luyện.

Trung tâm CFYC là trung tâm dạy nhảy như dạy nhảy Kpop hàng đầu với cơ sở vật chất hiện đại.
CFYC là trung tâm dạy nhảy Kpop hàng đầu Việt Nam về cơ sở vật chất hiện đại

Bạn có thể tự soi gương để điều chỉnh tư thế, động tác đúng với hướng dẫn của giảng viên trong suốt quá trình luyện tập. Ngoài ra, các trung tâm này đều có điều hòa mát lạnh, phòng tập sang chảnh với thiết kế gần gũi, ấm cúng từ quầy lễ tân, khu ăn uống nhẹ cho học viên, quầy bar, nhà vệ sinh rộng rãi,… đáp ứng mọi yêu cầu của học viên.

2. Đa dạng các lớp học nhảy

California Fitness tự hào là một trong những trung tâm dạy nhảy Kpop hoạt động lâu năm tại Việt Nam. Với độ phủ sóng lên tới 7 tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng nhu cầu học nhảy của đông đảo người dân hiện nay, California Fitness đã đa dạng nhiều lớp học nhảy giúp học viên thoải mái lựa chọn phong cách nhảy phù hợp với cá tính của mình.

Bài nhảy Kpop phổ biến và thu hút nhiều học viên nhất ở CFYC là Pop Dance.
Pop Dance là một trong những bài dạy nhảy Kpop thu hút nhiều học viên quan tâm nhất tại CFYC

Hiện nay, trung tâm đã đi vào hoạt động 6 lớp học nhảy căn bản, đơn giản cho người mới bắt đầu là Sexy Dance, SH’ Bam, Zumba, Classical Dance, Pole Dance và Pop Dance.

Trong đó có đến 4 bộ môn thuộc thể loại nhảy Kpop trên nền nhạc hiện đại, mới mẻ và thường xuyên cập nhật các thần tượng, nhóm nhạc nổi tiếng nên thú hút, tạo hứng khởi cho rất nhiều học viên và người mới bắt đầu.

3. Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tận tình

Hầu hết các huấn luyện viên dạy nhảy Kpop tại California Fitness đều là những biên đạo, vũ công chuyên nghiệp, có nhiều năm hoạt động, huấn luyện thể chất và đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp.

Các bạn sẽ được các huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm tại CFYC hướng dẫn dạy nhảy Kpop.
Ngoài trình độ chuyên môn cao, các huấn luyện viên dạy nhảy Kpop tại CFYC luôn vui vẻ, nhiệt tình và rất tận tâm với các học viên

Ngoài chuyên môn vững vàng, đội ngũ huấn luyện viên còn thường xuyên tham gia các cuộc thi, đạt nhiều chứng chỉ quốc tế trong nhiều năm và không ngừng nâng cao trình độ, khả năng giảng dạy của bản thân để đem lại cho học viên những giáo trình dạy nhảy Kpop hiệu quả.

Với tiêu chí đem lại những giờ tập bổ ích, giải trí lành mạnh, các huấn luyện viên của trung tâm luôn nhiệt tình, tận tâm và đem lại nguồn năng lượng tuyệt vời cho các học viên.

4. Hệ thống quản lý chuyên nghiệp

California Fitness là một trong số ít các trung tâm thể thao tại Việt Nam có hệ thống quản lý học viên chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng dễ dàng bảo lưu hoặc chuyển lớp khi thời gian không còn phù hợp.

Với các gói dịch vụ hấp dẫn, các khóa dạy nhảy Kpop tại đây đều cam kết đảm bảo hiệu quả vượt trội cho sức khỏe cũng như cơ thể bạn. Do đó, hội viên có thể lựa chọn thể loại nhảy Kpop mình yêu thích nhất và đăng ký làm thẻ hội viên của trung tâm để nhận được những ưu đãi tốt nhất.

CFYC hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích về các dịch vụ dạy nhảy Kpop tại trung tâm CFYC. Còn chần chừ gì nữa mà không đến CFYC để trải nghiệm những khóa học nhảy được đứng lớp bởi các huấn luyện viên dạy nhảy chuyên nghiệp.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH