logo

Vốn xuất thân là người mẫu, Khánh My vẫn luôn chú ý đến việc giữ gìn vóc dáng để luôn xuất hiện với hình ảnh chuyên nghiệp nhất trong mắt công chúng. Thế nên mỹ nhân đã rất hào hứng khi được tham gia vào thử thách thay đổi hình thể trong vòng 6 tuần với tên gọi #BTC21 do tập đoàn CMG.Asia tổ chức.

Hãy cùng nghe những chia sẻ rất thú vị về thể thao của cô diễn viên xinh đẹp.

Khánh My tin rằng một thân hình cân đối là chìa khóa cho sự tự tin. Chính vì thế mà sau khi tập luyện, cảm nhận được cơ thể mình săn chắc hơn, nhẹ nhàng hơn, cô diễn viên tài năng lại thấy bao muộn phiền tan biến và lấy lại được sự tự tin ngay lập tức. My chia sẻ: “Bất kì khi nào mình cảm thấy căng thẳng trong công việc, mình sẽ tìm đến phòng tập. Chỉ cần sau 1 giờ tập luyện là mình cảm thấy tinh thần thoải mái và tự tin hơn rất nhiều.” Sự tự tin nhờ vào sở hữu vóc dáng đẹp chính là động lực để Khánh My quyết tâm tham dự thử thách thay đổi hình thể trong 6 tuần.

Khánh My tin rằng một thân hình cân đối là chìa khóa cho sự tự tin

Thể thao không chỉ giúp cho Khánh My có được thân hình chuẩn mẫu mà còn cho cô mà làn da hồng hào, tràn đầy sức sống: “Mình cảm thấy tập luyện sẽ giúp cho da dẻ mình trở nên rạng rỡ, hồng hào hơn chứ không phải trắng xanh thiếu sức sống.

Thể thao không chỉ giúp cho cô gái mạnh mẽ này có được thân hình chuẩn mẫu mà còn cho cô mà làn da hồng hào, tràn đầy sức sống

Bên cạnh lí do về sắc đẹp, Khánh My cũng không quên phủ nhận lợi ích về mặt sức khỏe mà thể thao mang lại. Dù đã đi tập từ lâu nhưng vì bận rộn công việc, Khánh My đôi khi cho phép mình “lười biếng” và bỏ vài buổi tập. Chính vì thế mà cô diễn viên mong rằng #BTC21 sẽ là cơ hội để cô tập luyện chăm chỉ hơn, tích cực hơn. Việc tập luyện liên tục trong 6 tuần khi tham dự vào thử thách “#BTC21 sẽ giúp cho My tăng được sức bền của cơ thể và sức khỏe dẻo dai. Với lịch quay, diễn dày đặc, việc có được sức khỏe tốt là yếu tố quan trọng để giúp Khánh My hoàn thành tốt mọi công việc”. My hào hứng chia sẻ: “My rất vui khi được tham dự #BTC21 và dù có bận rộn đến đâu thì mình cũng sẽ dành thời gian đến phòng tập mỗi ngày, liên tục trong 6 tuần để hoàn thành thử thách một cách tốt nhất.

My hào hứng chia sẻ: “My rất vui khi được tham dự #BTC21 và dù có bận rộn đến đâu thì mình cũng sẽ dành thời gian đến phòng tập mỗi ngày, liên tục trong 6 tuần để hoàn thành thử thách một cách tốt nhất.”

Khi được hỏi vì sao lại thích thú với #BTC21 đến vậy, Khánh My vui vẻ: “Mình biết đến #BTC21 từ những năm trước rồi, một cuộc thi quá hấp dẫn đối với bất cứ ai muốn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp. Để ý từ lâu nhưng chưa thể sắp xếp để tham gia, thế nên năm nay có dịp tham dự mình đã rất vui và chắc chắn sẽ kiên trì hoàn thành thử thách.”

Mình biết đến #BTC21 từ những năm trước rồi, một cuộc thi quá hấp dẫn đối với bất cứ ai muốn sở hữu một ngoại hình xinh đẹp" - nàng diễn viên xinh đẹp này chia sẻ

Chúng ta đang sống trong một thời đại mà mỗi người dành tới 8 tiếng mỗi ngày cho các phương tiện truyền thông. Trong 8 tiếng ấy, chúng ta lướt Facebook, Instagram và đọc những bài báo đáng sợ về tệ nạn xã hội. Vậy còn thời gian nào cho sức khỏe và bản thân?  Khi sức khỏe và sắc đẹp được đầu tư một cách đúng đắn từ 1-2h mỗi ngày chắc chắn sẽ là vốn đầu tư sinh lời cho mỗi người. Chằng phải có sức khỏe là có tất cả đó sao?

Khánh My rất hào hứng tập luyện để hoàn thành BTC21

 CFYC chúc Khánh My sẽ hoàn thành thử thách một cách xuất sắc và đạt được mục tiêu đặt ra!

#BTC21 (Body Transformation Challenge) là thử thách thay đổi hình thể với sự đồng hành và hỗ trợ của huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp. Đăng ký #BTC21, người tham gia sẽ bước vào hành trình thay đổi cơ thể trong vòng 6 tuần đầy thứ thách và cạnh tranh. Sau thời gian tham gia, những người chiến thắng sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 700 triệu đồng.

Thử thách #BTC21 gồm hai hạng mục dự thi là Tăng cơ và Giảm mỡ. Mọi đối tượng đều có thể đăng ký tham gia cuộc thi và sẽ tập luyện tại các CLB California Centuryon, California Fitness & Yoga và UFC Gym thuộc Tập đoàn CMG.ASIA. Hội viên hiện hữu của các CLB này sẽ đăng ký mua gói luyện tập #BTC21 36 buổi trị giá 27 triệu đồng hoặc gói 11 Years Anniversary 54 triệu đồng cho 60 buổi tập. Đối với các khách hàng chưa là hội viên sẽ cần sở hữu thẻ hội viên này.

Đồng hành trong thời gian 6 tuần diễn ra cuộc thi, ban tổ chức còn tổ chức những buổi tập nhóm chung mỗi tuần để những người tham gia có dịp chia sẻ kinh nghiệm luyện tập cũng như có thêm động lực và kinh nghiệm để có kết quả từ những gương mặt và cá nhân đã trải qua quá trình biến đổi thể hình và các nhân vật có uy tín trong giới thể hình…

Tìm hiểu thêm:  DIỄN VIÊN BAGGIO: “TÔI SẼ LẤY LẠI VÓC DÁNG ĐỂ TRỞ LẠI NGHỀ DIỄN”

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH