logo

Baggio ghi dấu trong tâm trí khán giả là một chàng diễn viên điển trai, thư sinh với vóc dáng chuẩn không thua người mẫu. Tên tuổi của anh từng được rất nhiều người hâm mộ nhắc đến khi thường xuyên góp mặt trong các dự án phim đình đám như Giải cứu thần chết, Nhất quỷ nhì ma,... Thế nhưng những năm gần đây, khán giả không còn thấy hình ảnh của Baggio trong bất kì bộ phim nào. Có dịp trò chuyện với chàng trai tràn đầy năng lượng này, California Fitness & Yoga Centers (CFYC) biết được sự tự ti về cơ thể thừa cân đã khiến chàng diễn viên tài năng mất đi nhiều cơ hội với nghiệp diễn.

Hãy cùng lắng nghe cuộc trò chuyện của CFYC và Baggio để hiểu thêm vì sao chàng diễn viên này lại “mất tích” trên màn ảnh lâu đến thế.

Cuộc sống của Baggio những năm gần đây thế nào?

Mình dành phần lớn thời gian để chăm lo cho tổ ấm nhỏ và kinh doanh riêng để đỡ đần cho kinh tế gia đình. Thú thật là cuộc sống của mình cũng không mấy dư dả nên mình cũng muốn quay lại với nghề diễn vừa để thỏa đam mê, vừa để hỗ trợ thêm cho gia đình về mặt tài chính.

Trong vài năm gần đây Baggio không còn xuất hiện trong các bộ phim do tự ti về cơ thể thừa cân

Tìm hiểu thêm: CÂU CHUYỆN GIẢM 30 KG NHỜ LUYỆN TẬP CỦA CÔ CA SỸ TỰ DO THÁI BẢO TRÂM

Những năm trở lại đây, khán giả không bắt gặp hình ảnh của Baggio trên màn ảnh nữa, anh có thể chia sẻ lí do của sự vắng bóng này không?

Xuất thân là một diễn viên, việc không xuất hiện trong các dự án phim là điều khiến Baggio nuối tiếc rất nhiều. Thế nhưng những năm gần đây mình cảm thấy sức khoẻ và dáng vóc của mình không còn được phong độ như xưa, khiến mình không tự tin để thể hiện các vai diễn. Ngoại hình hiện tại khiến mình mất rất nhiều cơ hội tốt trong công việc diễn xuất. Do đó mình quyết định lui về hậu trường và giữ vai trò đạo diễn.

"Ngoại hình hiện tại khiến mình mất rất nhiều cơ hội tốt trong công việc diễn xuất" - Baggio tâm sự

Anh có sợ khán giả sẽ quên mất mình không?

Có chứ. Thế nhưng sự tự ti về ngoại hình không cho phép mình tiếp tục việc diễn xuất. Mình cũng rất buồn khi có nhiều người hâm mộ nửa đùa nửa thật nói với mình “sao dạo này nhìn mập thế”. Lúc đó mình chống chế là vì bận rộn nên ít đi tập, nhưng thâm tâm mình biết là mọi người nói đúng. Cũng chính vì lười biếng, mình cứ nghĩ rằng mình còn thời gian nhiều, cứ viện cớ để trốn việc tập luyện mà khiến cơ thể đi xuống và mình mất đi sự tự tin vốn có. Mình cao 1m85, trước đây chỉ nặng 75kg, thế mà bây giờ con số đã lên đến 88kg.

"Cũng chính vì lười biếng, mình cứ nghĩ rằng mình còn thời gian nhiều, cứ viện cớ để trốn việc tập luyện mà khiến cơ thể đi xuống"

Tìm hiểu thêm: HUỲNH LÊ HOA MAI - TỪ CÔ NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG ĐẾN CUỘC THI THỂ HÌNH DANH GIÁ MUSCLECONTEST VIETNAM 2018

Vậy lí do gì khiến anh quyết định trở lại với công việc diễn xuất?

Được đóng phim và hoá thân vào nhiều nhân vật luôn là đam mê của Baggio. Mình không muốn 10 năm sau, mình vừa già cả, cơ thể nặng nề, vừa không có được thành công trong sự nghiệp, không theo đuổi được điều mình thích. Vậy nên mình quyết tâm thay đổi bản thân cũng như cách nhìn của mọi người và mình nghĩ không bao giờ là muộn khi mà mình nghiêm túc. Mình tin rằng với sự nỗ lực thì trong vòng vài tháng thôi mình sẽ không còn là một Baggio mập mạp nữa mà nhanh chóng có được thân hình lí tưởng như trước đây.

Baggio đang cố gắng tập luyện thường xuyên để lấy lại vóc dáng như trước đây

Anh có kế hoạch cụ thể gì cho việc thay đổi ngoại hình?

Mình dự định sẽ dành 3 tháng nghiêm túc tập luyện và đầu tiên là vượt qua thử thách 6 tuần thay đổi hình thể với BTC21. Mình tin rằng với sự hướng dẫn cặn kẽ và khoa học của Huấn luyện viên cá nhân (PT) và lòng quyết tâm thì mình sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu đặt ra.

Anh chàng diễn viên tài năng hy vọng khi tham dự BTC21 sẽ thay đổi hình thể

Tìm hiểu thêm: NGUYỄN LÊ TƯỜNG VI - HÀNH TRÌNH VƯỢT KHÓ ĐỂ TRỞ THÀNH NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG TẬP LUYỆN

Baggio đã hình dung mình sau 6 tuần nữa như thế nào chưa?

Mình không kì vọng là sẽ có được cơ thể đầy cơ bắp chỉ sau 6 tuần mà mục đích chính là giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể, tăng được sức khoẻ và sức bền của bản thân. Một khi đã có được nền tảng sức khoẻ tốt và độ dẻo dai nhất định thì mình dễ dàng để tiếp tục tập luyện và thực hiện kế hoạch 3 tháng của mình.

"Mình không kì vọng là sẽ có được cơ thể đầy cơ bắp chỉ sau 6 tuần mà mục đích chính là giảm được lượng mỡ thừa trong cơ thể, tăng được sức khoẻ và sức bền của bản thân" - Baggio chia sẻ

Anh đề cập đến sức khoẻ và sức bền góp phần quan trọng trong tập luyện, vậy trước đây anh có gặp vấn đề gì về sức khoẻ không?

Mình không mắc bệnh gì nhưng mình cảm nhận được thể trạng của mình không tốt như xưa. Chỉ cần một đêm không ngủ là mình uể oải ngay, đầu óc cũng không được minh mẫn. Mình dễ cảm thấy mệt mỏi khi làm việc với cường độ cao. Do đó mình rất chú trọng đến việc cải thiện được sức khoẻ của bản thân. Vì có khoẻ thì mình mới đủ sức làm những việc khác.

"Có khoẻ thì mình mới đủ sức làm những việc khác"

Tìm hiểu thêm: TÔ QUANG DUY: “ĐỪNG LẤY LÍ DO BẬN, NGỤY BIỆN CHO VIỆC LƯỜI TẬP LUYỆN”

Vậy anh đã dự định sẽ dành thời gian thế nào cho việc tập luyện chưa?

Mình sẽ trao đổi với PT để có được kế hoạch tập luyện đem lại hiệu quả cao nhất cũng như phù hợp thể trạng hiện tại. Mình dự định sẽ dành ra 2 buổi tập mỗi ngày vào sáng sớm và chiều tối, mỗi buổi 1 tiếng rưỡi đến 2 tiếng chứ không dồn hết vào một buổi tập 3 đến 4 tiếng. Bên cạnh tập luyện, PT cũng sẽ hướng dẫn mình thiết lập một chế độ ăn uống hợp lí để việc tập luyện đạt hiệu quả cao nhất.
CFYC chúc Baggio sẽ đạt được mục tiêu đặt ra và nhanh chóng lấy lại được phong độ như xưa!

Với quyết tâm tập luyện cùng với sự hướng dẫn tập luyện tận tình từ các PT chuyên nghiệp của CFYC, hy vọng Baggio sẽ mau chóng lấy sự tự tin về hình thể để quay lại sự nghiệp diễn xuất

#BTC21 (Body Transformation Challenge) là thử thách thay đổi hình thể với sự đồng hành và hỗ trợ của huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp. Đăng ký #BTC21, người tham gia sẽ bước vào hành trình thay đổi cơ thể trong vòng 6 tuần đầy thứ thách và cạnh tranh. Sau thời gian tham gia, những người chiến thắng sẽ nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 700.000.000 VNĐ.

Tìm hiểu thêm: “BODY TRANSFOMATION CHALLENGE 21” THÁCH THỨC THAY ĐỔI BẢN THÂN

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH