logo

Trò chuyện cùng nữ diễn viên triển vọng Nguyễn Lê Tường Vi sau khi  vừa nhận giải thưởng Fitness & Entertainment Influencer of the Year tại lễ trao giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards 2018, California Fitness & Yoga Centers vô cùng bất ngờ khi được nghe hành trình nỗ lực không ngừng của cô để có được danh hiệu ngày hôm nay. Nhìn nụ cười tươi tắn và tràn đầy sức sống của hiện tại, ít ai biết được cô gái nhỏ nhắn này đã từng có quá khứ không mấy vui vẻ và phải trải qua rất nhiều thử thách. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện của Nguyễn Lê Tường Vi và hành trình vượt khó để trở thành người truyền cảm hứng tập luyện cho giới trẻ.

Quá khứ buồn của cô nàng diễn viên Nguyễn Lê Tường Vi

Nguyễn Lê Tường Vi (biệt danh Vi Xù, sinh năm 1994) là một trong những diễn viên trẻ có sức hút lớn trong cộng đồng mạng với gần 700.000 lượt theo dõi trên facebook. Tại buổi trao giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards trong khuôn khổ LEEP ASIA 2018, cô đã vinh dự nhận danh hiệu trí Fitness & Entertainment Influencer of the Year.

Ít ai biết được đằng sau nụ cười tươi tắn của Tường Vi là thời thơ ấu khó khăn và đầy nước mắt 

Tường Vi sinh ra trong một gia đình bình thường ở tỉnh Đak Lak và tuổi thơ không mấy hạnh phúc. Cô bồi hồi kể lại: "Tôi nhớ lúc kết thúc học kỳ năm lớp 2, hí ha hí hửng ôm tấm giấy khen về nhà để khoe với bố mẹ. Lúc bước đến nhà, thấy từng giọt máu nhỏ giọt từ cửa lần xuống dưới bếp, tôi nhìn mẹ ngồi đó, ngay đống tro củi chưa kịp tàn và ôm đầu khóc thút thít. Tôi sợ lắm, chỉ biết khóc thôi".

"Tôi nhìn mẹ ngồi đó, ngay đống tro củi chưa kịp tàn và ôm đầu khóc thút thít. Tôi sợ lắm, chỉ biết khóc thôi" - Cô gái có vóc dáng nhỏ nhắn xúc động khi nhớ đến khoảng thời gian khó khăn

Sau lần đó, mẹ của cô gái nhỏ bé ấy bỏ lên Sài Gòn sống. Vì sự bỏ đi đột ngột này khiến Tường Vi giận mẹ một thời gian dài. Cô tâm sự: "Lúc nhỏ không hiểu chuyện cứ nghĩ mẹ không thương con nữa nên bỏ tôi và hai em gái ra đi. Đến khi lớn lên tôi mới biết được và hiểu rằng lúc đó mẹ quyết định như vậy là điều đúng đắn. Làm sao mẹ có thể sống hạnh phúc khi bị người chồng say xỉn đánh đập tàn nhẫn như vậy."

"Đến khi lớn lên tôi mới biết được và hiểu rằng lúc đó mẹ quyết định như vậy là điều đúng đắn" - Cô tâm sự

Lên lớp 5, bố của Nguyễn Lê Tường Vi có vợ mới. Cô nàng nhớ lại: "Hồi ấy, bố mua xe đạp mới tinh cho dì còn tôi thì vẫn đạp chiếc xe cũ kỹ đi học. Chỉ là muốn xin lái thử, đụng đến một chút ông ấy đã không cho phép. Tôi khóc uất ức rồi bị đánh đến chảy máu cam. Mẹ biết chuyện nên đưa tôi về nhà cậu mợ nuôi ăn học. Từ đó tôi đỡ khổ hơn, phụ cậu mợ bán vé số dạo trong chợ."  Đến đầu năm lớp 10, cô gái nhỏ bé nhưng kiên cường ấy vào Sài Gòn ở hẳn với mẹ. Tường Vi bỏ mất một năm học dang dở vì điều kiện khó khăn. Một năm đó, cô xin làm công nhân ở một công ty may mặc để phụ mẹ gửi tiền nuôi các em. Khi cuộc sống đã tạm ổn định, Vi đăng ký học bổ túc. Lúc này, cô làm thêm hàng loạt các công việc khác để mưu sinh như nhân viên phục vụ quán trà sữa, bán quần áo.

Nguyên Lê Tường Vi bỏ mất một năm học dang dở vì điều kiện kinh tế gia đình khó khăn

Tìm hiểu thêm:  FITNESS & ENTERTAINMENT ICON OF THE YEAR MÂU THỦY: “ĐỂ CÓ MỘT SẮC VÓC RẠNG RỠ TRƯỚC TIÊN PHẢI KHỎE MẠNH”

Cơ duyên đến với con đường nghệ thuật

Đối với Nguyễn Lê Tường Vi, con đường đến với diễn xuất là hoàn toàn bất ngờ. Chính cô gái nhỏ nhắn này cũng không thể ngờ mình sẽ trở thành diễn viên như ngày hôm nay. "Có một số anh chị nhắn tin bảo tôi đi chụp street style cho báo. Lúc đầu, tôi vừa mừng vừa sợ. Mừng vì có cơ hội để thêm thu nhập, sợ vì bản thân trước giờ chưa quen làm mẫu ảnh bao giờ. Nhưng dần dần, tôi tự tin hơn và thấy thích thú với công việc này. Tôi được gặp nhiều anh chị trong nghề và dần được các bạn trẻ biết đến hơn. Một lần tình cờ, thấy thông tin casting phim Youtube nên đăng ký cast để thử sức và may mắn nhận được vai chính trong loạt phim Học sinh Cấp 3" – Nguyễn Lê Tường Vi chia sẻ về cơ duyên đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy.

Đối với Nguyễn Lê Tường Vi, con đường đến với diễn xuất là hoàn toàn bất ngờ

Sau vai diễn chính đầu đời, Nguyễn Lê Tường Vi trở nên khá quen thuộc với trong giới trẻ và bắt đầu được các nhà làm phim, đạo diễn để mắt. Cô nàng tham gia đóng nhiều MV của các ca sĩ nổi tiếng, đóng phim sitcom truyền hình như: MV "Đừng yêu lại người cũ", phim "Sửu Nhi", phim "Vì tui vui sống", Sitcom "Căn hộ 4C", phim ngắn "Thèm yêu"…

Tìm hiểu thêm:  LEE NGUYỄN: TỪ CHÀNG TRAI CHỈ NẶNG 55KG ĐẾN 2 LẦN ĐẠT QUÁN QUÂN FITNESS MODEL

Chạm tay vào giải thưởng danh giá và hành trình truyền cảm hứng tập luyện

“Đã tham gia con đường nghệ thuật lâu như vậy rồi nhưng đây là lần đầu tiên có được một giải thưởng danh giá đến thế. Điều đó chứng minh cho những nỗ lực trong công cuộc truyền cảm hứng tập luyện đã được đền đáp xứng đáng. Và bản thân tôi cũng cảm thấy khá may mắn khi có những anh chị trong nghề đã tập luyện khá nhưng lại chưa thể chạm tới được giải thưởng danh giá này.” – Tường Vi trải lòng.

“Đã tham gia con đường nghệ thuật lâu như vậy rồi nhưng đây là lần đầu tiên có được một giải thưởng danh giá đến thế" - Tường Vi chia sẻ khi nhận giải Fitness & Entertainment Influencer of the Year tại lễ trao giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards 2018

Dấn thân vào tập luyện thể thao tại California Fitness & Yoga Center đã ngót nghét hai năm kể từ khi chưa biết đến rèn luyện cơ thể. Nguyễn Lê Tường Vi nói rằng mình sỡ hữu một thân hình quá nhiều mỡ thừa do bản thân chưa biết chăm sóc và chưa có chế độ ăn uống hợp lí. Mức cân nặng của cô gái này đã tăng chóng mặt và việc ăn uống đã không thể kiểm soát nổi.

Dấn thân vào tập luyện thể thao tại California Fitness & Yoga Center đã ngót nghét hai năm kể từ khi chưa biết đến rèn luyện cơ thể

Trải qua tháng ngày rèn luyện vất vả trong đau đớn, tuyệt vọng và không ít lần muốn từ bỏ vì chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt. Không những thế cường độ các bài tập càng ngày càng nặng. Thời gian đó, nguồn cảm hứng của Tường Vi là truy cập những trang mạng xã hội để xem thành quả tập luyện của các Gymers và lấy đó làm động lực để động viên bản thân phải nỗ lực không ngừng.

Thân hình thon gọn và săn chắc hiện nay là một quá trình của sự bền bỉ và kiên trì tập luyện. Với những thành quả đã đạt được, Tường Vi nhận được nhiều show hơn và cô cũng không quên chia sẻ những bài tập đã thực hiện, khoe thể hình với những múi cơ để chứng minh cho kết quả bản thân đã nổ lực luyện tập nhằm tạo cảm hứng cho những bạn trẻ đang muốn một thể hình lý tưởng.

Thân hình thon gọn và săn chắc hiện nay là một quá trình của sự bền bỉ và kiên trì tập luyện của cô gái giàu nghị lực này

“Đối với những người khá bận rộn trong công việc thì lời khuyên của tôi là nên chuẩn bị trước những set đồ ăn dinh dưỡng được đo lường kĩ càng sau đó dành thời gian để tập luyện. Kiên trì trong dinh dưỡng sẽ đem đến kết quả mà chúng ta cần.” – Nguyễn Lê Tường Vi gửi lời nhắn nhủ đến những đang có ý định muốn thay đổi bản thân để có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chúc Vi sẽ thành công hơn trong công việc diễn xuất cũng như hoàn thành tốt công cuộc truyền cảm hứng tập luyện của bản thân

Từ câu chuyện của cô nàng Nguyễn Lê Tường Vi, California Fitness & Yoga Centers nghĩ rằng mọi người đều có quá khứ dù vui hay buồn nhưng tương lai tốt đẹp sẽ đến nếu bạn cố gắng và nỗ lực hết sức. Chỉ cần không bỏ cuộc thì tất cả đều có cơ hội để đạt được thành công. California Fitness & Yoga Centers cảm ơn cô gái mạnh mẽ và giàu nghị lực Nguyễn Lê Tường Vi về buổi trò chuyện hôm nay và chúc Vi sẽ thành công hơn trong công việc diễn xuất cũng như hoàn thành tốt công cuộc truyền cảm hứng tập luyện của bản thân.

Xem thêm Video của Nguyễn Lê Tường Vi: 

Tìm hiểu thêm:  CHÚC MỪNG CÁC GƯƠNG MẶT THẮNG GIẢI CMG.ASIA FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS 2018

Giang Vương – Thái Thanh (CALIPSO)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH