logo

Hai lần giành giải thưởng cao nhất tại hạng mục Fitness Model của Musclecontest Vietnam 2017 và 2018, Lee Nguyễn khiến Ban giám khảo hài lòng bởi sự tiến bộ qua từng mùa giải. Để có được thành công như hôm nay là cả quá trình nỗ lực không ngừng, phối hợp giữa tập luyện và chế độ dinh dưỡng. Hãy cùng lắng nghe hành trình từ chàng trai chỉ nặng 55kg đến chinh phục bộ môn thể hình chuyên nghiệp bằng việc 2 lần đạt quán quân Fitness Model của Lee Nguyễn.

Động lực nào khiến Lee Nguyễn quyết tâm theo đuổi Bodybuilding?

Ba năm trước mình chỉ nặng có 55kg nên nhìn khá ốm và không được nhiều năng lượng. Vì công việc là Huấn luyện viên cá nhân (PT) nên Lee muốn thay đổi hình thể. Thứ nhất là để truyền thêm động lực và niềm tin vào thể thao cho các học viên của mình và thứ hai là để bản thân mình cũng khỏe mạnh hơn.

Tìm hiểu thêm:  GẶP GỠ TAMER EL-GUINDY – 1 TRONG 30 NGƯỜI QUYỀN LỰC NHẤT GIỚI THỂ HÌNH THẾ GIỚI

Ba năm trước Lee Nguyễn chỉ có cân nặng 55kg, khá ốm và không được nhiều năng lượng

Quá trình tập luyện trước cuộc thi của Lee Nguyễn như thế nào?

Theo đuổi Bodybuilding yêu cầu một chế độ tập luyện và dinh dưỡng vô cùng nghiêm túc. Lee luôn duy trì tập luyện 5 buổi/tuần và chia bài tập để phát triển từng bộ phận rõ ràng. Rút kinh nghiệm từ những mùa thi trước, mình tập trung phát triển các nhóm cơ nhỏ và yếu trước để có được cơ thể cân đối, sắt nét và đẹp nhất có thể. Đến lúc giai đoạn chạy nước rút, Lee tăng lên tập 2 buổi/ngày và tăng cường độ tập luyện để giảm mỡ và tăng cơ nhanh hơn.

Tìm hiểu thêm:  GIÁM KHẢO BENJAMIN POUR DELL: "MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 KHIẾN TÔI THẤY ÁP LỰC"

 "Theo đuổi Bodybuilding yêu cầu một chế độ tập luyện và dinh dưỡng vô cùng nghiêm túc"

Gym đã thay đổi cuộc sống của Lee Nguyễn thế nào?

Phải nói rằng Gym thay đổi cuộc sống của mình 180 độ. Ba năm trước mình không nghĩ sẽ có được một hình thể như bây giờ và cũng không nghĩ sẽ trở thành người mẫu fitness, đại diện cho một thương hiệu lớn như California Fitness & Yoga Centers. Gym không chỉ cho mình sức khỏe mà còn đem đến nhiều cơ hội nghề nghiệp. Đối với Lee, nó không chỉ là công việc mà còn là niềm đam mê.

Tìm hiểu thêm:  LAN KHUÊ, MARCUS GUILHEM - 2 VỊ GIÁM KHẢO KHÁCH MỜI NÓI GÌ VỀ FITNESS MODEL SEARCH 2018?

"Gym không chỉ cho mình sức khoẻ mà còn đem đến nhiều cơ hội nghề nghiệp"

Anh có thấy mình “nghiện” tập luyện không?

Lee phải thừa nhận là mình “nghiện” gym. Ngày nào không đi tập mình cảm thấy bứt rứt khó chịu lắm. Dù công việc bận rộn, mình vẫn dành thời gian để tập luyện. Gym tạo cho mình một nguồn năng lượng dồi dào cho một ngày làm việc tất bật.

Tìm hiểu thêm:  QUÁN QUÂN FITNESS SINH VIÊN 2017 NGUYỄN NGỌC TÂN: "TÔI NGHIỆN KẾT QUẢ TẬP LUYỆN HƠN"

Lee Nguyễn thừa nhận anh là một người "Nghiện" tập Gym

Lee Nguyễn cảm nhận thế nào về Musclecontest Vietnam 2018?

Musclecontest Vietnam năm nay quy mô và hoành tráng hơn cả những năm trước, đạt được tiêu chuẩn và đẳng cấp quốc tế. Mình rất vui khi được giao lưu và gặp gỡ nhiều thí sinh hơn, cùng nhau trao đổi những kiến thức về Bodybuilding. Hơn hết là Huấn luyện viên luôn theo sát, hỗ trợ trong suốt quá trình chuẩn bị và diễn ra cuộc thi. Những sân chơi như thế này lại càng làm tăng thêm tình yêu của Lee với bodybuilding và thôi thúc mình tìm hiểu sâu hơn về bộ môn này.

Tìm hiểu thêm:  KHÁN GIẢ MUSCLECONTEST 2018 NÓI GÌ VỀ CUỘC THI QUY MÔ QUỐC TẾ ĐƯỢC TỔ CHỨC TẠI VIỆT NAM NĂM NAY?

Lee Nguyễn rất vui khi được giao lưu và gặp gỡ nhiều thí sinh hơn, cùng nhau trao đổi những kiến thức về Bodybuilding tại Musclecontest Vietnam 2018

Cảm nhận của anh khi giành được giải thưởng tại Musclecontest Vietnam năm nay?

Đầu tiên là bất ngờ, tiếp đến là vỡ oà trong hạnh phúc khi nghe Tamer El Guidy - chủ tịch Musclecontest quốc tế hô vang tên Nguyễn Thanh Tùng (Lee Nguyễn). Cuộc thi năm nay thu hút đến hơn 300 thí sinh từ nhiều quốc gia trên thế giới đến tham dự nên chiến thắng này thật sự là niềm hạnh phúc bất ngờ của Lee.

"Cuộc thi năm nay thu hút đến hơn 300 thí sinh từ nhiều quốc gia trên thế giới đến tham dự nên chiến thắng này thật sự là niềm hạnh phúc bất ngờ của Lee"

Gia đình nghĩ gì về việc anh theo đuổi đam mê hiện tại?

Gia đình luôn là nguồn động viên tinh thần lớn của mình. Ban đầu ba mẹ chưa hiểu rõ định hướng của Lee, nhưng dần dần mọi thứ rõ ràng hơn thì họ đã tin tưởng và ủng hộ rất nhiều.

Kế hoạch trong thời gian tới của Lee Nguyễn là gì?

Mình không đi xả hơi đâu mà vẫn sẽ tiếp tục tập luyện và làm việc. Sắp tới Lee có rất nhiều dự định. Thứ nhất là tìm hiểu, học hỏi thêm về Bodybuilding. Thứ hai là tiếp tục với công việc PT và người mẫu fitness. Có lẽ mình sẽ rất bận nhưng Lee vui vì được sống với đam mê mỗi ngày.

Lee Nguyễn sẽ không đi xả hơi sau cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018 mà vẫn sẽ tiếp tục tập luyện và làm việc

Chúc Lee Nguyễn sẽ ngày càng thành công hơn trên con đường theo đuổi bộ môn thể hình chuyên nghiệp!

Cùng xem thêm video phỏng vấn Lee Nguyễn: 

 

Tìm hiểu thêm:  CÁC GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ TẠI MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 ĐÃ CÓ CHỦ

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: hiit là gì, cardio là gì, ngồi thiền đúng cách, tập cơ bụng tại nhà, cách giảm mỡ đùi, cách giảm nọng cằm, giảm mỡ bắp tay

BÀI VIẾT HỮU ÍCH