logo

Xuất hiện tại Việt Nam vào khuya 22/5 vừa qua, sự xuất hiện của tổng thống Mỹ đã khiến cả mạng xã hội Việt Nam rúng động bởi độ hoành tráng và khí chất ngời ngời. Đâu là bí quyết làm nên sức hút không thể chối từ của Barack Obama?

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[HỒ NGỌC HÀ: "ĐI MỘT ĐỜI BÌNH THƯỜNG ĐÃ KHÓ, ĐI GIÀY CAO GÓT TRÌNH DIỄN CÒN KHÓ HƠN"]

[DIỄM MY – KHÔNG GIỎI GIANG GÌ, CHỈ ĐƯỢC CÁI CHĂM CHỈ]

["TRẢ THÙ" BẠN TRAI CŨ GIA TRƯỞNG, CÔ GÁI GIẢM CẤP TỐC 68KG]

[BÍ QUYẾT BỐC LỬA NHƯ SIÊU MẪU 1M80 CỦA KATUN "TÌNH YÊU KHÔNG CÓ LỖI..."]

Được xem là tổng thống “chịu chơi nhất nước Mỹ” với tính cách sôi nổi, hòa đồng, tổng thống Obama là một trong số ít các lãnh đạo thế giới có vóc dáng cân đối và thân hình khá chuẩn.

Với lịch trình làm việc dày đặc, tổng thống Mỹ vẫn luôn nghiêm túc thực hiện thói quen sống lành mạnh bằng việc luyện tập thể lực, ăn uống lành mạnh để làm gương cho vợ, con gái và toàn thể người dân Hoa Kỳ.

Ông chia sẻ, việc tập luyện đều đặn giúp tâm trí ông luôn tỉnh táo trước mọi vấn đề, là nguồn cảm hứng vô tận cho những bài diễn thuyết đã đi sâu vào lòng các cử tri Mỹ và tăng thêm sự tự tin của bản thân.

Quan điểm hiện đại về Tập luyện hình thể

Tổng thống chia sẻ, khi đã vượt qua ngưỡng 40, việc luyện tập sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều do quá nhiều áp lực công việc, gia đình và đặc biệt là những chuyển biến về sức khỏe do tuổi tác. Đây là một trong những nguyên nhân khiến phần lớn các đàn ông trung niên thường mắc phải các chứng bệnh về tim mạch, đái tháo đường,...

Hiếm ai biết được, tổng thống Obama mắc bệnh huyết áp thấp. Đối với ông, tập luyện không chỉ giúp cải thiện vóc dáng mà quan trọng hơn vẫn là củng cố sức khỏe để sống vui, sống khỏe và lâu hơn bên người thân.

Các bài tập HIIT

HLV cá nhân của Hoàng gia Anh - Matthew Ransom chia sẻ để có được thân hình cường tráng, tổng thống Mỹ rất chăm chỉ luyện tập các bài tập HIIT, kháng lực với tạ.  

Tổng thống Mỹ luôn giữ thói quen chạy bộ mỗi sáng 15 phút  để giảm mỡ hiệu quả. Ông thường giữ nhịp tim ở mức 65 – 75 nhịp tim tối đa để cơ thể cân đối mà lại lại đánh tan mỡ thừa.

Ngoài ra, tổng thống cũng rất thường xuyên tập luyện các bài tập với tạ, giúp tăng cơ ngực, cơ bắp tay, giảm chùn nhão do tuổi tác.

Mỗi ngày, sau khi thức dậy, tổng thống sẽ đến phòng gym vào lúc 7.30 sáng 6 ngày mỗi tuần đều đặn. Khi không chạy bộ, ông sẽ thay thế bằng các bài tập với tạ hoặc chơi bóng rổ để đa dạng hóa chế độ tập luyện.

Bóng bàn cũng là môn thể thao sở trường của Tổng thống Mỹ

Ăn uống lành mạnh

Không chỉ với riêng bản thân, thói quen ăn uống lành mạnh được tổng thống Mỹ áp dụng với cả gia đình của mình gồm vợ và 2 con gái.

Ngay ở độ tuổi 22, tổng thống đã tự cam kết với bản thân sẽ hoàn toàn nói “không” với thức uống có cồn, các loại chất gây nghiện.

Tổng thống hạn chế sử dụng các thức ăn nhanh, nhiều chất béo và ăn nhiều rau xanh, trái cây, bổ sung đủ Canxi, thịt trắng,...

Ông còn đặc biệt yêu thích các loại rau củ, bông cải xanh, thanh protein, trà dâu và ngũ cốc hỗn hợp... Đây là các món ăn Obama thường dùng sau khi tập luyện xong.

Những hình ảnh đáng yêu đời thường của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama:

Điểm làm nên 1 vị lãnh đạo nào đâu chỉ có ở lối nghĩ, tư duy khác biệt. Chính sự kiên trì từ trong lối sống, việc tập luyện, con đường chính trị đã làm nên thành công to lớn của tổng thống da màu đầu tiên của nước Mỹ. Vậy đó, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn nào đâu khó, đúng không?

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[HỒ NGỌC HÀ: "ĐI MỘT ĐỜI BÌNH THƯỜNG ĐÃ KHÓ, ĐI GIÀY CAO GÓT TRÌNH DIỄN CÒN KHÓ HƠN"]

[DIỄM MY – KHÔNG GIỎI GIANG GÌ, CHỈ ĐƯỢC CÁI CHĂM CHỈ]

["TRẢ THÙ" BẠN TRAI CŨ GIA TRƯỞNG, CÔ GÁI GIẢM CẤP TỐC 68KG]

[BÍ QUYẾT BỐC LỬA NHƯ SIÊU MẪU 1M80 CỦA KATUN "TÌNH YÊU KHÔNG CÓ LỖI..."]

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH