logo

Diễm My thời điểm hiện tại - Một Diễm My dễ gần và hài hước khác hẳn với hình tượng “sang chảnh” thường thấy.

[Diễm My, Hồ Vĩnh Khoa cổ vũ các VĐV Olympic Việt Nam]

[Bí quyết giảm cân như "Gái già" Diễm My]

[10 công thức giảm cân từ hạt CHIA]

Xưa rồi thời Diễm My “chảnh” và khó gần

Sống trong gia đình có ba mẹ không hạnh phúc, My từng tự nhốt mình một góc, không đi đâu, không giao tiếp, không dám làm những gì mình thích. Ngay cả khi chập chững bước vào showbiz, chính tính cách ngại tiếp xúc, sợ bị đánh giá mà thành ra My bị chê đẹp mà giả tạo, bình hoa di động, vô hồn…

Có thời gian My từng kiêng khem, hành hạ bản thân đến độ trở nên khó gần vì lúc nào cũng thiếu sự tự tin, suy nghĩ thái quá đến việc giữ dáng.

Bản thân My cũng thú nhận làm gì cũng đều nghĩ đến… ngoại hình, không thấy thoải mái trong chuyện ăn uống, đi đứng. “Nhớ lại có thời gian My kiêng khem, hành hạ bản thân đến độ trở nên khó gần vì lúc nào cũng thiếu sự tự tin. Nhưng ngay thời điểm này, My đã rất khác, yêu bản thân, yêu cuộc sống hơn, nhờ đó My gặp nhiều người biết hưởng thụ cuộc sống, giàu cảm xúc hơn. Ở bên cạnh họ, My thấy đời mình có màu sắc và bay bổng hơn rất nhiều.” –  My tâm sự.

Nhưng ngay thời điểm này, My đã rất khác, yêu bản thân, yêu cuộc sống hơn, nhờ đó My gặp nhiều người biết hưởng thụ cuộc sống, giàu cảm xúc hơn.

“Không giỏi giang gì, chỉ được cái chăm chỉ”

Liên tiếp gặt hái thành công trong nhiều vai diễn gần đây, nhận được những lời đánh giá cao về diễn xuất và sắc đẹp, Diễm My chỉ khiêm tốn: “My không giỏi giang gì đâu, chỉ được cái luôn chăm chỉ, cố gắng hết sức từ những việc nhỏ nhất mình làm”. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, My đã nổi tiếng là một cô gái chăm chỉ hơn bạn khác, môn nào yếu phải “theo học” tới cùng. Có lẽ chính vì tính cách này khiến My luôn cống hiến hết mình cho từng vai diễn và mọi công việc.

Là một diễn viên, My luôn quan niệm sức khỏe và sắc đẹp vô cùng quan trọng. Mỗi ngày, My đều dành thời gian cho việc tập luyện thể lực.

My chia sẻ: “Trước đây,  My không hiểu nhiều về cách vận động của cơ thể cho đến khi bị chê là đánh võ nhìn yếu ớt như… múa trong phim Mỹ Nhân Kế. Không phải cứ lao đầu vào luyện tập thì sẽ có kết quả, vì lúc đó bạn không hiểu cơ thể mình tiếp thu thế nào, thiếu gì, dư gì… Cũng tương tự như có nhiều diễn viên chăm chỉ đóng phim hàng năm mà vẫn không nổi. Chịu khó là một chuyện, thực sự hiểu nó và lựa chọn đúng phương pháp mới giúp bạn thành công. Giờ My có thể tự tin nhận lời đóng phim hành động khác được rồi!”

Từ khi tập luyện, My cảm nhận mình khác đi từng ngày: tự tin trong suy nghĩ và trong cả hình thể. "

Chỉ tay vào vết trày xước ở chân, My hài hước: “Do tập luyện hăng quá nên My vô tình bị xước chân mà không biết”. Lần đầu tiên bước vào phòng gym, thấy mấy cục tạ to đùng là choáng váng, rồi muốn bỏ cuộc khi phải tập với cường độ cao nhưng dần dần cũng phải vượt qua. Huấn luyện viên của My luôn nhắc nhở My rằng: Không phải cứ gym là lao đầu vào tập điên cuồng, tập luyện thể thao không chỉ là để rèn luyện cho cơ thể, mà còn là để rèn luyện khả năng chịu đựng và một tinh thần thép, có những bài tập luyện cho bạn kỹ năng, sức bền, tinh thần vững nữa. Từ khi tập luyện, My cảm nhận mình khác đi từng ngày: tự tin trong suy nghĩ và trong cả hình thể. "

Sắp trở thành… bà mẹ một con

Tiết lộ về vai diễn sắp tới trong vai bà mẹ một con với nhiều diễn biến tâm lí phức tạp, Diễm My tâm sự đây sẽ là một thử thách lớn của bản thân và đồng thời cũng là cơ hội để khán giả nhìn thấy một hình ảnh Diễm My thật mới lạ. Lần đầu tiên đóng vai một bà mẹ, My cũng rất căng thẳng và phải tìm hiểu thật kĩ tâm lí làm mẹ để có thể có được vai diễn tốt nhất.

Diễm My tiết lộ về vai diễn sắp tới: Cô nàng sẽ đóng vai bà mẹ một con với nhiều diễn biến tâm lí phức tạp,

Đối với Diễm My, gia đình luôn là điểm tựa lớn nhất và giúp My vượt qua khó khăn trong cuộc sống, mẹ của My cũng luôn ủng hộ và luôn là người cung cấp những bài báo viết về con gái cho cô nàng đầu tiên.

Trong tương lai, My sẽ có định hướng kinh doanh trong lĩnh vực sức khoẻ - làm đẹp, đúng “sở trường” của mình.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, My sẽ có định hướng kinh doanh trong lĩnh vực sức khoẻ - làm đẹp, đúng “sở trường” của mình. Ngoài ra, cô nàng bật mí còn muốn học thêm về diễn xuất, võ thuật, dancing, nấu ăn và piano… quan trọng nhất là đưa mẹ đi du lịch đến những nơi mà mẹ thích. “Trước khi “ván đã đóng thuyền” thì My phải thực hiện hết sở thích và niềm đam mê, rồi mới chuyên tâm làm vợ hiền dâu thảo được. Lúc đấy lỡ có già hay xấu thì tôi cũng tự tin đàn ông sẽ tôn trọng và yêu quý mình: người phụ nữ độc lập tài chính, biết làm chủ cuộc đời.”My hài hước chia sẻ.

Trước khi lập gia đình, Diễm My tự nhủ phải thực hiện hết sở thích và niềm đam mê, rồi mới chuyên tâm làm "vợ hiền dâu thảo"

[Diễm My, Hồ Vĩnh Khoa cổ vũ các VĐV Olympic Việt Nam]

[Bí quyết giảm cân như "Gái già" Diễm My]

[10 công thức giảm cân từ hạt CHIA]

Phương Anh – Minh Đức

BÀI VIẾT HỮU ÍCH