logo

(BÍ ĐỎ GIẢM CÂN HIỆU QUẢ, BẠN CÓ TIN KHÔNG?)

Nếu bạn muốn giảm cân, yêu thích những bước nhảy và âm nhạc, dance fitness là những môn tập hợp với bạn đấy. Chỉ trong 1h tập ở lớp học nhảy, bạn sẽ phiêu hết mình với những điệu nhảy và đốt mỡ thừa, giúp giảm cân đáng kể.

Sh’bam cho cô nàng năng động

Sh’bam là bộ môn dance fitness được dạy bởi HLV chuyên nghiệp, mỗi lớp học Sh’bam kéo dài 45 phút với những vũ điệu vô cùng sôi động kết hợp bởi những động tác đơn giản, dễ tập và phiêu cùng âm nhạc. Những điệu nhảy được tăng dần mức độ và cường độ theo tiết tấu âm nhạc, bạn phải vận động toàn bộ cơ thể mình, từ chân, tay, hông, cổ… và một buổi học Sh’bam sẽ giúp bạn đốt cháy đến 500calo nếu bạn tập hết mình, một cách đốt mỡ rất hiệu quả phải không nào?

Các lớp Sh’Bam thu hút nhiều bạn trẻ tham gia

BodyJam- cả nhà cùng nhảy

BodyJam dành cho tất cả mọi người, từ 15 đến 45 tuổi. Kết hợp những bài tập hình thể cơ bản trên nền của nhiều thể loại nhạc sôi động sẽ là một bài tập tim mạch (cardio) hiệu quả, nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa. Thêm vào đó, việc tập luyện cùng âm nhạc còn xóa bỏ đi sự nhàm chán. Các học viên đều cảm thấy hoàn toàn thoải mái và đầy hứng thú khi trở lại những buổi tập lần sau để theo đuổi quá trình giảm cân. bodyjam

BodyJam mang đến những giây phút luyện tập hào hứng

Zumba- Gợi cảm hơn bao giờ hết

Zumba, hay còn gọi là khiêu vũ hình thể là một bộ môn thể thao đã du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây và đang tạo ra cơn sốt như một phương pháp giảm cân cấp tốc, đốt cháy mỡ thừa không những nhanh chóng mà còn đầy thư giãn và lý thú. Âm nhạc Latin có những đặc trưng riêng, với các thể loại Latin được ưa chuộng : salsa, merengue, cumbia, reggaeton... Ngoài ra, còn có các điệu flamenco, rumba, calypso và mambo… tạo nên sự sôi động , cuốn hút, vui vẻ cho những ai tập Zumba để cơ thể vừa khỏe đẹp và gợi cảm hơn. môn nhảy sôi động zumba

Vũ điệu Zumba khiến bạn dẻo dai, uyển chuyển hơn

Tất cả những gì bạn cần làm là để cơ thể di chuyển theo nhịp điệu âm nhạc nóng bỏng, vận động toàn thân thật phóng khoáng. Những bộ môn thú vị Sh’bam, BodyJam, Zumba hiện được California Fitness &Yoga mua bản quyền từ công ty Lesmills (New Zealand) và đội ngũ HLV được cấp chứng chỉ quốc tế về giảng dạy bộ môn này. Hãy chọn cho mình một lớp học nhảy để trải nghiệm những điệu nhảy phù hợp cho con đường chinh phục vóc dáng hoàn hảo nhé!

Snow Nguyễn

Ảnh: Vũ Nguyễn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH