logo

Vận động toàn thân

Ảnh: LesMills

Một buổi học SH'BAM sẽ giúp bạn đốt cháy đến 500 calo tương đương với gần 2 giờ đẩy tạ nặng. Bí mật là ở chỗ SH'BAM buộc bạn phải vận động toàn thân. Luyện tập toàn thân không chỉ đốt cháy calo trong lúc đang hoạt động, thực tế chúng giúp đốt cháy nhiều hơn khi bạn nghỉ ngơi. Người ít vận động đốt cháy ít calo trong thời gian nghỉ hơn những người có mức hoạt động thể chất cao. Những điệu nhảy được tăng dần mức độ và cường độ theo tiết tấu âm nhạc, bạn phải vận động toàn bộ cơ thể mình, từ chân, tay, hông, cổ... cảm nhận mọi nhóm cơ đều đang đang được đốt cháy. Nếu bạn đang tìm kiếm một bài tập giảm cân hoặc đã chán với việc chạy bộ để đốt calo thì hòa mình cùng giai điệu ở lớp Sh’bam là sự lựa chọn không tồi.

Thúc đẩy trao đổi chất

Cũng dựa trên nền tảng vận động toàn thân của SH'BAM, khi cơ thể hoạt động nhiều hơn, nhiều nhóm cơ được hoạt động tối đa từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ. Điều này đồng nghĩa với việc cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn và đồng thời cũng đào thải lượng mỡ thừa nhiều hơn. Ngoài lợi ích giúp quá trình chuyển hóa hoạt động hiệu quả, SH'BAM còn thúc đẩy nhịp tim tăng cao dữ dội gấp nhiều lần so với khi bạn tập các bài tập Cardio thông thường. Một lớp SH'BAM sẽ mang lại cảm giác giống như đang chạy nước rút, giúp bạn đạt một cấp độ mới trong luyện tập và thúc đẩy kết quả đến nhanh chóng.

Luyện tập vui vẻ không nhàm chán

Ảnh: LesMills

Các lớp tập thể dục khiêu vũ đã có từ những năm đầu tiên và phổ biến vì một lý do đơn giản: đó là một cách thú vị để kết hợp rèn luyện cơ thể và có một khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời. Nếu những bài tập giảm cân thông thường mang đến quá nhiều đau đớn và nhàm chán, khiến bạn dễ dàng bỏ cuộc chỉ trong vài tuần tập luyện thì với một lớp SH'BAM, bạn sẽ có được sự vui vẻ và thư giãn qua từng buổi tập. Con đường giảm cân của bạn chẳng những không còn quá gian nan mà còn trở nên đầy hào hứng. Điều này cũng vô cùng có ích trong việc duy trì kết quả sau khi đạt được số cân mong muốn, tiếp tục luyện tập như một niềm vui khiến bạn khó bị tăng cân trở lại do lười tập luyện.  

Âm nhạc hứng khởi

Khác với ZUMBA® có âm nhạc Latin đặc trưng, SH'BAM tập hợp những bài hát hot nhất hiện nay trên toàn thế giới. Nếu bạn yêu thích vận động với các lớp nhảy nhưng lại cảm thấy khó thấu cảm với âm nhạc Lantin, hãy đăng ký ngay một lớp SH'BAM để cùng hòa mình và thậm chí hát theo những giai điệu quen thuộc và phổ biến nhất. Đây cũng chính là lý do khiến bạn hứng khởi đến lớp mỗi ngày, tập luyện đều đặn giúp bạn rút ngắn thời gian đạt được số cân mong muốn. Một buổi tập giống như bạn đang nhảy múa ở nhà với bài hát mình yêu thích vừa đốt cháy một lượng lớn mỡ thừa, SH'BAM sẽ giúp bạn có được những điều ấy.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam

Nếu bạn đang muốn giảm cân hay đơn giản muốn duy trì một cơ thể săn chắc, một tinh thần thoải mái, còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay một lớp SH'BAM tại UFC Việt Nam ngay trong hè này.

Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH