logo

Chị em phụ nữ chúng mình đều mong muốn sở hữu một vòng eo nhỏ gọn và cần đối. Thế nhưng làm thế nào mới có được vòng eo thon nhỏ để có thể tự tin khoe dáng bikini hay bất kỳ trang phục nào thì lại là một vấn đề không dễ. Do đó, việc tìm hiểu về chế độ ăn uống cũng như luyện tập thế nào để có được vòng eo mơ ước luôn được chị em quan tâm. Với 5 nguyên tắc được giới thiệu dưới đây, nhất định chúng ta sẽ tìm được bí kíp để sở hữu vòng eo thon nhỏ dễ dàng hơn đấy.

1. Chế độ luyện tập để có eo thon nhỏ

Một trong những nguyên tắc để sở hữu vòng eo thon nhỏ như mơ ước là chúng ta cần phải có chế độ luyện tập khoa học và hiệu quả. Hiện nay chị em chúng mình có thể thực hiện những động tác thể dục để làm giảm mỡ bụng chẳng hạn như:

·         Vận động thật nhiều:

Để có eo thon nhỏ thì việc chăm vận động là rất cần thiết. Với mỗi hoạt động bình thường hàng ngày chúng ta có thể giúp em thon nhỏ dễ dàng như việc đi bộ, dọn dẹp, làm vườn,... Trong đó, luyện tập yoga hiện nay được xem là một trong những cách để có được vòng eo thon nhỏ hiệu quả nhất.

·         Hít thở đúng cách

Cơ bụng được co bóp liên tục sẽ làm cho các vùng cơ ở bụng được hoạt động nhiều hơn, từ đó tác động vào vùng mỡ bụng.  Nhờ đó mà calo trong cơ thể được tiêu hao. Bên cạnh đó việc hít thở đúng cách còn giúp lưu thông máu đồng thời khi hít thở thì cơ thể bạn sẽ có đủ lượng oxy cần thiết nhằm đốt cháy chất béo trong cơ thể. Trong đó, cần tới 29kg khí oxy để để thải trung bình 1kg chất béo ra khỏi cơ thể.

    Chế độ luyện tập để có eo thon nhỏ

Vận động thường xuyên là cách tốt nhất để có được vòng eo thon nhỏ

·         Massage bụng

Massage bụng thật sự là một biện pháp hiệu quả để có được vòng eo thon nhỏ và giúp cho tinh thần sảng khoái hơn nữa đấy. Bạn có thể kết hợp massage với các loại tinh dầu tự nhiên như tinh dầu bưởi, dầu massage gừng hay tinh dầu massage bạc hà. Trong đó, tinh dầu bưởi sẽ giúp cơ thể tăng cường khả năng trao đổi chất, ngăn tích tụ chất béo trong cơ thể và hạn chế cảm giác thèm ăn hay đầy hơi hiệu quả. dầu massage gừng sẽ tạo ra nhiệt lượng làm đẩy nhanh sự phân hủy mỡ và tiêu hao mỡ thừa. Đồng thời chất gingerol và shogaol có trong dầu gừng còn giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo, giảm lượng cholesterol trong cơ thể.

2. Chế độ ăn uống giúp eo thon nhỏ

Nếu chỉ luyện tập thể dục, thường xuyên vận động thôi thì chưa đủ, bạn cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý để giúp eo thon nhỏ như mong muốn. Uống nhiều nước là một trong cách làm giảm cân và thanh lọc cơ thể tuyệt vời. Bạn có thể uống một cốc nước ấm sau khi thức dậy vào buổi sáng và uống nước trước bữa ăn khoảng 30 phút  để tạo cảm giác no hơn và bạn không cần phải nạp nhiều năng lượng dư thừa, giúp bài tiết các chất độc hại.

Ăn nhiều hoa quả để cung cấp vitamin sẽ giúp cơ thể giảm cảm giác thèm ăn nhưng vẫn cung cấp một mức độ năng lượng đủ cho cơ thể hoạt động mà không hề dư thừa

Các loại rau xanh chẳng hạn như bông cải xanh, rau diếp, dưa chuột, cải bắp,... sẽ là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời cho cơ thể tiêu hóa, giải độc và giúp tăng cường tiêu hóa. Đây được xem là nguyên tắc quan trọng trong việc cải thiện vòng eo thon nhỏ hiệu quả.

Chế độ ăn uống giúp eo thon nhỏ

Bổ sung các thực phẩm nhiều chất xơ sẽ giúp bạn có được vòng eo thon nhỏ

3. Để có eo thon nhỏ, cần chút kiên nhẫn nhé

Việc kiên nhẫn thực hiện các nguyên tắc để giảm mỡ, tạo eo thon là rất quan trọng. Để có một vòng eo thon gọn, không mỡ thừa bắt buộc phải được kiên trì thực hiện trong một khoảng thời gian dài, có thể là sáu tháng hoặc một năm,..Điều này phụ thuộc vào việc bạn có thường xuyên luyện tập vận động và kết hợp với một chế độ ăn uống hợp lí, khoa học và lành mạnh hay không. Miễn là bạn kiên nhẫn thực hiện được những điều hữu ích này thì nhất định bạn sẽ có được vòng eo thon nhỏ như mong muốn của mình.

Để có eo thon nhỏ, cần chút kiên nhẫn nhé

Để có được vòng eo thon nhỏ thì việc kiên trì luyện tập là điều quan trọng

Hiện nay có rất nhiều cách để giúp chị em phụ nữ luyện tập để có được vòng eo thon nhỏ, không mỡ thừa. Tuy nhiên nên luyện tập thế nào, xây dựng chế độ ăn uống ra sao là một điều vô cùng quan trọng. Luyện tập yoga là một trong những phương pháp làm giảm mỡ, tạo eo thon hiệu quả. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về các phương pháp luyện tập giữ gìn vóc dáng, hãy liên hệ với CFYC để được các chuyên gia trong lĩnh vực thể hình tư vấn nhé. CFYC chúc bạn mau chóng sở hữu thân mình như ý muốn.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH