logo

FIT IS BEAUTIFUL – chương trình hấp dẫn nhằm tôn vinh sức mạnh và sắc đẹp của phụ nữ. Với những phần quà hấp dẫn, FIT IS BEAUTIFUL sẽ là món quà tri ân tuyệt vời nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

FIT IS BEAUTIFUL là một phần của “Vòng Quay May Mắn”, chương trình hấp dẫn dành cho quý hội viên của CMG.ASIA. Chỉ với 699 nghìn đồng (CFYC/UFC Gym) và 999 nghìn đồng (Centuryon/Yoga Plus) để trở thành hội viên một tháng tại những trung tâm này, trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất và nhận về những phần quà hấp dẫn để chăm sóc sắc đẹp từ trong ra ngoài nhân ngày phụ nữ Việt Nam.

Ảnh: CFYC.

Với sứ mệnh mang đến những điều tốt đẹp nhất cho cuộc sống của phái đẹp, thấu hiểu hơn ai hết tầm quan trọng và vai trò của việc tập luyện, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong. Những phần quà của FIT IS BEAUTIFUL chính là lời quan tâm chân thành nhất đến nửa kia của Thế giới.

Những vouchers phương pháp luyện tập giảm cân giữ dáng hay liệu trình chăm sóc da bằng công nghệ hiện đại là một trong những gì bạn sẽ nhận được khi tham gia FIT IS BEAUTIFUL nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Mong muốn thay đổi nhận thức của phái đẹp Việt về sức khỏe và sắc đẹp, để họ trải nghiệm những phương pháp mới hiệu quả và an toàn. Giờ đây phụ nữ Việt xứng đáng được hưởng những điều tốt nhất cho bản thân.

Ảnh: CFYC.

Đã qua rồi thời làm đẹp bằng những công nghệ khiến nữ giới phải chịu nhiều đau đớn, đã qua rồi thời “nét đẹp mình dây” phải ăn kiêng từng bữa. Giờ đây những nỗ lực trong phòng tập gym và phương pháp làm đẹp hiệu quả an toàn sẽ mang đến sức khỏe từ bên trong và sắc đẹp ở bên ngoài cho phụ nữ Việt.

Hãy tự dành phần quà tuyệt vời này cho bản thân nhân ngày phụ nữ Việt Nam. Hỡi những cô gái, bạn xứng đáng được tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời cho sức khỏe và sắc đẹp của mình. Và cũng đừng ngần ngại dành tặng chúng cho những người phụ nữ mà bạn yêu quý vì họ cũng cần được yêu thương và chia sẻ. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/fit-is-beautiful.html?mode=full

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm:  HUẤN LUYỆN VIÊN CFYC BẬT MÍ 3 BÀI TẬP CHUỐT LẠI VÒNG EO SĂN CHẮC DỊP 20-10​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH