logo

Bạn đang tìm kiếm những bài tập thể dục giảm cân đơn giản dễ thực hiện tại nhà vào buổi sáng nhưng vẫn đem lại hiệu quả nhanh chóng? Giảm cân bằng cách luyện tập rất cần sự kiên trì, đúng kỹ thuật và chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hôm nay California Fitness sẽ mách nhỏ cho các bạn 4 bài thể dục giảm cân buổi sáng dễ thực hiện vào buổi sáng. Cùng nhau khám phá ngay nào!

thể dục giảm cân  Cùng khám phá những bài tập thể dục giảm cân buổi sáng đơn giản dễ thực hiện 
(Nguồn: Internet)

4 bài thể dục giảm cân giảm mỡ bụng buổi sáng

Squat

Bài thể dục giảm cân buổi sáng Squat với các động tác đứng lên, ngồi xuống liên tục sẽ giúp tác động tới cơ đùi và cơ mông, nhờ đó 2 bộ phận này sẽ trở nên săn chắc hơn và không bị chảy xệ. Ngoài ra, Squat còn có tác dụng giúp tăng tuần hoàn máu cho cơ thể, nhờ đó da dẻ trở nên hồng hào, tươi trẻ hơn.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đứng thẳng, hai chân dang rộng bằng vai.
  • Bước 2: Hít vào. Duỗi lưng, đưa phần hông và mông về phía sau. Đầu gối mở rộng, hướng thẳng hàng mới mũi chân. Cố gắng giữ cho đầu gối không vượt quá mũi chân để cơ đùi và hông phát triển.
  • Bước 3: Thở ra và đứng lên, trở lại tư thế ở bước 1. Thực hiện động tác 15-20 lần/hiệp.

thể dục giảm cân  Bài tập thể dục giảm cân với tư thế Squat
(Nguồn: Internet)

Push-ups

Động tác thể dục giảm cân Push-ups là bài tập giúp cải thiện thể lực và rèn luyện tinh thần hiệu quả. Đây là động tác không chỉ giúp phát triển cơ bắp, cải thiện tinh thần mà còn hỗ trợ rất nhiều trong việc giãn cơ, giảm căng cơ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. 

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Nằm sấp xuống sàn, hai chân khép sát, hai tay chống trụ cả thân người.
  • Bước 2: Hít vào. Từ từ hạ khuỷu tay xuống một góc 90 độ
  • Bước 3: Dùng sức nâng toàn thân người lên. Tay về tư thế bắt đầu. Thực hiện động tác 10-15 lần/hiệp.

thể dục giảm cân  Bài tập thể dục giảm cân với tư thế Push-ups
(Nguồn: Internet)

Plank

Bài tập thể dục giảm cân Plank được xem là bài tập giúp giảm mỡ bụng vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, Plank còn giúp cải thiện các cơ bắp chính, tăng khả năng hỗ trợ cột sống và hông và làm giảm các nguy cơ về xương khớp, nhất là lưng cho bạn.

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Nằm sấp xuống sàn, chống toàn bộ cơ thể bằng khuỷu tay và mũi bàn chân
  • Bước 2: Hít thở đều. Mắt hướng về phía trước. Giữ đầu, lưng và hông trên một đường thẳng
  • Bước 3: Giữ tư thế trong khoảng thời gian lâu nhất có thể. Sau đó trở lại tư thế bắt đầu. 

thể dục giảm cân  Bài tập thể dục giảm cân với tư thế Plank
(Nguồn: Internet)

Bicycle Crunch 

Bicycle Crunch là bài tập thể dục giảm cân với động tác như đạp xe giúp chị em có cơ bụng săn chắc và khỏe khoắn hơn. 

Cách thực hiện: 

  • Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, hai tay vịn sau gáy, một chân gấp gối vuông góc, chân còn lại để song song với mặt đất.
  • Bước 2: Từ từ di chuyển thay đổi giữa 2 chân như đang đạp xe đồng thời gập bụng nhẹ bụng lên và giữ nhịp thở đều.
  • Bước 3: Luân phiên đạp khoảng 10-20 lần/ hiệp.

thể dục giảm cân 
Bài tập thể dục giảm cân với tư thế Bicycle Crunches
(Nguồn: Internet)

Hãy tập luyện và giảm cân an toàn hiệu quả tại trung tâm thể hình California Fitness 

Tự tập luyện những bài thể dục giảm cân đơn giản vào buổi sáng tại nhà tuy hiệu quả nhưng rất dễ mắc những lỗi sai kỹ thuật. Để khắc phục điều đó, các bạn nên thử trải nghiệm những lớp học thể dục tại California Fitness với hệ thống phòng tập đẳng cấp và thoải mái. Tại đây, chúng tôi không chỉ có những trang thiết bị hiện đại mà còn sở hữu đội ngũ PT cá nhân chuyên nghiệp giúp quá trình tập luyện của bạn trở nên dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, trung tâm thể hình California Fitness còn sở hữu các phòng xông hơi, hồ bơi thư giãn sau những giờ tập luyện thể dục giảm cân mệt mỏi. Bạn cũng không cần phải lo lắng về chế độ dinh dưỡng cũng như lịch tập luyện vì tất cả đã có California Fitness hỗ trợ cho bạn. Chúng tôi với tiêu chí đem đến cho bạn không gian và dịch vụ luyện tập trên cả tuyệt vời đồng hành cùng bạn trên con đường cải thiện sức khỏe và đời sống cho bạn.

thể dục giảm cân  Cùng California luyện tập những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả
(Nguồn: California Fitness)

California Fitness - trung tâm Gym & Yoga đẳng cấp sẽ giúp bạn sở hữu body chuẩn đáng mơ ước 

Khi đến với trung tâm thể hình chuẩn 5 sao California Fitness các bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về sự đa dạng của các lớp học giảm cân mà chúng tôi đem lại. Từ các lớp Gym đến các lớp Yoga đều có thể giúp bạn hoàn thành mục tiêu giảm cân hiệu quả. Cùng nhau tham khảo một số khóa học thể dục giảm cân tại California Fitness ngay sau đây nhé: 

BODYPUMP

Lớp luyện tập thể dục giảm cân với các động tác kết hợp cùng tạ cỡ nhỏ và trung sẽ mang đến cho bạn thân hình thon gọn và cơ bắp chắc khỏe. Một lớp học kéo dài 55 phút sẽ giúp bạn đốt cháy calo, săn chắc toàn bộ cơ thể, phát triển vùng cơ trung tâm và tăng cường sự dẻo dai của khung xương.

thể dục giảm cân  Thể dục giảm cân cùng lớp học Gym tại California Fitness
(Nguồn: California Fitness)

HOT YOGA  

Hot Yoga là lớp học thể dục giảm cân nhanh chóng, giảm tê cứng, đau và căng thẳng. Cùng với các tư thế Yoga kết hợp với các thế khóa và cách thở giúp tăng cường chức năng các cơ quan sinh dục, bài tiết và sinh sản. Tập Yoga giúp chữa lành các bệnh thông thường như nhức đầu, đau lưng, đau cổ và tạo năng lượng cho hệ thần kinh trung ương. Đồng thời lưu thông máu và năng lượng cho não và cơ mặt, nâng cao sinh lực, sảng khóa và minh mẫn và giúp giải độc tố. Bạn sẽ thấy sự khác biệt về trọng lượng cơ thể, năng lượng, sự cải thiện về sức khỏe sau khi tham gia 3-4 lớp mỗi tuần.

thể dục giảm cân  Thể dục giảm cân cùng lớp học Yoga tại California Fitness
(Nguồn: California Fitness)

Qua bài viết trên California Fitness hi vọng các bạn đã khám phá thêm được những bài tập thể dục giảm cân hiệu quả dễ thực hiện tại nhà vào buổi sáng. Đừng quên trung tâm thể hình California Fitness với những lớp học thể dục giảm cân chuyên nghiệp hiệu quả luôn sẵn sàng chào đón bạn. Liên hệ với chúng tôi ngày qua  hotline 1800 6995 hoặc inbox fanpage để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc nhé!

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH