logo

Bạn đang sinh sống và học tập tại Bình Dương và chưa biết nên đăng ký tập gym ở phòng tập nào? Phòng tập nào ở Bình Dương chất lượng và giá dịch vụ hợp lý? Hãy để California Fitness & Yoga gợi ý cho bạn top 10 địa điểm phòng gym Bình Dương chất lượng nhất hiện nay. Tham khảo ngay để dễ cân nhắc đăng ký tham gia tập luyện bạn nhé!  

California Fitness & Yoga Center Bình Dương

California Fitness & Yoga Center Bình Dương là một trong những địa chỉ phòng tập gym Bình Dương bạn không thể bỏ qua. Nơi đây sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn với đa dạng các chương trình tập luyện khác nhau để bạn có thể chọn lựa.

  • Địa chỉ: Tầng 3, Bình Dương Square, 1 Phú Lợi, P. Phú Lợi

Đa dạng chương trình tập luyện với huấn luyện viên chuyên nghiệp

Tại California Fitness & Yoga Center Bình Dương học viên có thể lựa chọn nhiều chương trình tập luyện khác nhau như: Dance, Yoga, Group X, Kickboxing, Gym,... Mỗi chương trình sẽ được chịu phụ trách bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp khác nhau, đảm bảo học viên được hướng dẫn tận tình và chi tiết nhất các bộ môn muốn theo tập. Chưa kể, phòng gym Bình Dương California Fitness & Yoga Center còn có một số lớp GroupX độc quyền như Cali Stomp, Cali Step, Cali Drumfit, Cali Dance,... Nhờ đó, học viên khi đăng ký tập luyện tại đây học viên có thể thỏa sức trải nghiệm những chương trình tập luyện độc đáo không phải nơi đâu cũng có.

Tập gym tại phòng tập California Fitness & Yoga Center

Tập gym tại phòng tập California Fitness & Yoga Center

Điểm mạnh tiếp theo của California Fitness & Yoga Center Bình Dương đến từ chính đội ngũ huấn luyện viên và chuyên gia dinh dưỡng tại đây. Tất cả đều được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, đặc biệt rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng đồng hành cùng học viên trong suốt chặng đường chinh phục mục tiêu tập luyện.

Phòng tập 5 sao, cơ sở vật chất hiện đại, hệ thống phòng tập rộng khắp

Bên cạnh các thế mạnh về đội ngũ nhân sự, chương trình tập luyện đa dạng, California Gym Bình Dương còn được biết đến là phòng tập hiện đại bậc nhất khu vực tỉnh. California Fitness & Yoga Center Bình Dương sở hữu loạt máy móc tập luyện hiện đại, cùng với đó là công nghệ Technogym tân tiến, cho phép theo dõi quá trình tập luyện và sự biến đổi của các chỉ số cơ thể sau khi tập luyện. Hơn nữa, phòng gym Bình Dương California Fitness & Yoga Center cũng dành tặng học viên của mình những tiện ích hấp dẫn như tích điểm đổi quà thông qua App Livewell, khi tập luyện chăm chỉ bạn sẽ nhận được nhiều điểm tích lũy hơn, từ đó quy đổi ra quà tặng rất hấp dẫn. Đó có thể là voucher mua sắm hoặc các voucher hữu ích khác để bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích khác chỉ có ở Cali.

Ngoài ra, nhằm nâng cao trải nghiệm học viên, California Fitness & Yoga Center Bình Dương còn mang đến những tiện ích vượt trội như: phòng xông hơi (sauna), khu vực thư giãn, quầy Califresh, lồng MMA, phòng makeup, sảnh vip,... Như vậy, với việc lựa chọn California Fitness & Yoga Center Bình Dương, bạn không chỉ được tập luyện trong môi trường hiện đại nhất, hơn hết đó còn là nơi để bạn thư giãn và trải nghiệm tập luyện trong tâm thế thoải mái nhất.

Hiện nay, để cho khách hàng có những trải nghiệm tập gym cũng như tận hưởng những dịch vụ tiện ích 5 sao chuẩn quốc tế một cách tiết kiệm nhất, California Fitness & Yoga đã triển khai gói tập thử vô cùng hấp dẫn chỉ với 13.000Đ/ngày cũng như quà tặng thú vị khi đăng ký như bộ cẩm nang dinh dưỡng toàn diện, cẩm nang đánh bay mỡ thừa và bộ video 14 ngày tập bụng độc quyền của California. Chần chờ gì nữa mà hãy bấm đăng ký ngay tại đây!

California Fitness & Yoga sở hữu nhiều trang thiết bị, máy móc tập luyện hiện đại 

California Fitness & Yoga sở hữu nhiều trang thiết bị, máy móc tập luyện hiện đại 

GYM Fitness X-MEN

GYM Fitness X-MEN là phòng gym Bình Dương tiếp theo mà bạn nên cân nhắc. Tại đây sở hữu nhiều các máy móc tập luyện hiện đại, được nhập khẩu từ những thương hiệu uy tín trên thế giới. Phòng tập của GYM Fitness X-MEN rất thoáng mát, sạch sẽ và được trang trí đẹp mắt. Đội ngũ huấn luyện viên thân thiện, nhiệt tình, giàu chuyên môn. Đặc biệt, ở GYM Fitness X-MEN bạn sẽ được trải nghiệm tập luyện toàn diện với những chương trình tập luyện chuyên biệt, được thiết kế bài bản đi theo từng bước cụ thể. Ở GYM Fitness X-MEN cũng có nhiều tiện ích nâng cao tuyệt vời khác như: phòng tắm, tủ đựng đồ, khu vực gửi xe dành riêng cho học viên,...

Địa chỉ: 208 Nguyễn Thái Học, Đông Tác, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương

GYM Fitness X-MEN là địa chỉ phòng tập lý tưởng 

GYM Fitness X-MEN là địa chỉ phòng tập lý tưởng (Nguồn: Internet)

New City Fitness & Yoga

Phòng gym New City Fitness & Yoga là một trong những địa chỉ phòng tập nổi tiếng nhất hiện nay tại Bình Dương. Nơi đây sở hữu không gian phòng tập siêu rộng lên tới 1000m2, các trang thiết bị máy móc hiện đại nhập khẩu tư nước ngoài, có nhiều phân khu theo từng môn tập luyện: Gym Fitness, Dance, Yoga,... Đặc biệt ở New City Fitness & Yoga, học viên sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích nâng cao tuyệt vời như: đo chỉ số inbody; phòng tắm; phòng xông hơi; tủ đồ cá nhân;.... Đội ngũ huấn luyện viên, nhân viên ở đây cũng rất thân thiện, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện lý thú.

Địa chỉ: 

  • Số 1 Huỳnh Thúc Kháng, Phú Hòa, Bình Dương
  • Khu liên hợp thể thao cộng đồng 1 Becamex Bình Dương

Phòng gym New City Fitness & Yoga 

Phòng gym New City Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

Renaissance Fitness and Yoga Bình Dương

Renaissance Fitness and Yoga Bình Dương là một trong các chi nhánh của câu lạc bộ Renaissance danh tiếng tại Nhật Bản với hơn 35 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phòng tập. Renaissance Fitness and Yoga Bình Dương được thừa hưởng những thế mạnh ưu việt từ thương hiệu Renaissance với chất lượng phục vụ tuyệt vời, hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu toàn bộ từ Nhật Bản, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Renaissance Bình Dương sở hữu nhiều phân khu khác nhau, bao gồm: khu tập cùng huấn luyện viên, khu chức năng, khu vực máy cardio, khu vực máy tập, free weight - nơi để luyện tập tăng cơ,...

Địa chỉ: Lô F35, Tầng 1 Trung Tâm Mua Sắm Aeon Bình Dương Canary, Đại Lộ Bình Dương, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Renaissance Fitness and Yoga Bình Dương 

Renaissance Fitness and Yoga Bình Dương (Nguồn: Internet)

WeLift Fitness & Yoga

WeLift Fitness & Yoga là cái tên tiếp theo trong danh sách phòng gym Bình Dương chất lượng nhất hiện nay. WeLift Fitness & Yoga sở hữu không gian phòng tập tiện nghi và sang trọng với diện tích sàn lớn, được trang bị đầy đủ các loại máy móc tập luyện tiện nghi hàng đầu. Bên cạnh đó là loạt tiện ích phục vụ học viên như: phòng thay đồ, phòng xông hơi, phòng tắm,... Ngoài ra, WeLift Fitness & Yoga còn rất nổi tiếng với độ ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, thân thiện và rất tận tâm trong việc hướng dẫn các học viên.

Địa chỉ: Số 155 đường D1, Khu dân cư Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

WeLift Fitness & Yoga Bình Dương 

WeLift Fitness & Yoga Bình Dương (Nguồn: Internet)

Trung tâm thể hình X-Gym Biconsi

Phòng Gym Bình Dương X-Gym Biconsi gây ấn tượng mạnh bởi loạt trang thiết bị tập luyện hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, nhiệt tình; không gian tập luyện sang trọng, hiện đại. Tại X-Gym Biconsi bạn có thể tùy biến lịch tập theo thời gian biểu cá nhân do lịch tập luyện tại đây được sắp xếp rất linh hoạt với nhiều khung giờ khác nhau. Chương trình tập luyện tại X-Gym Biconsi cũng được đánh giá là rất toàn diện khi được thiết kế bài bản đi từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng.

Địa chỉ: Chung cư Biconsi Phú Cường, số 215A đường Yersin, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Phòng Gym Bình Dương X-Gym Biconsi 

Phòng Gym Bình Dương X-Gym Biconsi (Nguồn: Internet)

OM Yoga & Wellness Hub

OM Yoga & Wellness Hub được sáng lập với mong muốn lớn nhất là mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho học viên. Tại OM Yoga & Wellness Hub bạn có thể thỏa sức lựa chọn các bài tập khác nhau, tùy thuộc theo nhu cầu tập luyện cá nhân: tăng cường cơ bắp, giảm cân, cải thiện vóc dáng,... Chương trình tập luyện tại OM Yoga & Wellness Hub đi từ cơ bản đến nâng cao với lộ trình bài bản, học viên khi tham gia tập luyện sẽ được hướng dẫn chi tiết bởi đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, không gian tập của OM Yoga & Wellness Hub cũng được khẳng định là một trong những địa chỉ tập luyện đẹp và hiện đại nhất tại Bình Dương, nhận được sự yêu mến từ đông đảo các học viên từ mọi độ tuổi.

Địa chỉ: 567 đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Tập luyện hăng say cùng OM Yoga & Wellness Hub 

Tập luyện hăng say cùng OM Yoga & Wellness Hub (Nguồn: Internet)

Phòng gym Phú Hòa

Phòng gym Phú Hòa Bình Dương là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích tập luyện, muốn cải thiện thân hình và vóc dáng. Phòng tập ở đây được thiết kế rất đẹp và hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị, phục vụ mọi nhu cầu tập luyện: giảm cân, tăng cơ, giảm mỡ bụng,... Ở Gym Phú Hòa bên cạnh đội ngũ huấn luyện viên chất lượng, học viên còn được hỗ trợ tập luyện trong môi trường chuyên nghiệp với loạt các tiện ích hấp dẫn như: phòng xông hơi, phòng tắm, tủ locker,...

Địa chỉ: 45 Đường D2, N3 Khu dân cư Phú Hòa 1,Thủ Dầu Một, Bình Dương

Phòng gym Phú Hòa Bình Dương sở hữu nhiều máy móc hiện đại 

Phòng gym Phú Hòa Bình Dương sở hữu nhiều máy móc hiện đại (Nguồn: Internet)

King Sport Bình Dương

King Sport Bình Dương là một trong những câu lạc bộ gym ấn tượng được nhiều học viên lựa chọn tham gia. Khi đăng ký tập luyện tại đây, bạn sẽ được các huấn luyện viên tư vấn chi tiết nhất về lộ trình tập luyện, được hỗ trợ tập với các loại máy móc thiết bị tân tiến nhất. Hơn hết đó chính là không khí cùng “nhịp sống” sôi động từ tập luyện mà phòng tập này mang lại.

Địa chỉ: 458 Đại Lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

King Sport Bình Dương mang đến trải nghiệm tập luyện tuyệt vời cho mọi học viên 

King Sport Bình Dương mang đến trải nghiệm tập luyện tuyệt vời cho mọi học viên (Nguồn: Internet)

Phòng GYM Tài Nguyên Thủ Dầu Một

Phòng GYM Tài Nguyên Thủ Dầu Một là địa chỉ tập luyện không thể hoàn hảo hơn cho những ai đam mê tập luyện thể hình. Tại đây có nhiều các bộ môn tập luyện khác nhau như: Gym, Boxing, Yoga, Aerobic, Muay Thái,... Không gian phòng tập tại đây rất rộng rãi và thông thoáng, huấn luyện viên nhiệt tình, máy móc tập luyện hiện đại, đặc biệt nhiều tiện ích để học viên có thể thỏa sức trải nghiệm.

Địa chỉ: Trung tâm văn hoá điện ảnh Tỉnh Bình Dương số 5, Đường 30/4, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Phòng GYM Tài Nguyên Thủ Dầu Một 

Phòng GYM Tài Nguyên Thủ Dầu Một (Nguồn: Internet)

Trên đây là top 10 địa điểm phòng gym Bình Dương chất lượng nhất hiện nay. Tham khảo ngay để chọn cho mình địa chỉ tập luyện ưng ý nhất. Đặc biệt đừng bỏ lỡ California Fitness & Yoga Center Bình Dương - địa chỉ phòng gym Bình Dương uy tín trực thuộc hệ thống phòng tập chất lượng cao California Fitness & Yoga. Đây là đơn vị với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể dục thể hình, nơi sở hữu chương trình tập luyện chuyên nghiệp, hiện đại, đặc biệt nhiều tiện ích tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm. Đăng ký tập gym ngay hôm nay để được tư vấn chương trình tập luyện phù hợp nhất từ California Fitness & Yoga bạn nhé!

Xem thêm: hiit là gì, cardio là gì, cardio tại nhà, ngồi thiền đúng cách, tập cơ bụng tại nhà, phòng gym quận 3, gym quận 6

BÀI VIẾT HỮU ÍCH