logo

Tối 11/8, đêm Gala Dinner của CMG.Asia sẽ được diễn ra tại GEM Center với sự tham gia của các doanh nhân hàng đầu và các ngôi sao nổi tiếng như bộ 3 giám khảo The Face: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê, Quang Vinh, Bảo Anh, Lý Qúy Khánh, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Minh Triệu, Lệ Quyên, dàn mẫu Next Top: Thanh Thảo, Quỳnh Châu, Quang Hùng,...

[CHỦ TỊCH CMG ASIA CHÚC MỪNG HUY CHƯƠNG VÀNG ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN VIỆT NAM TẠI OLYMPIC 2016]

[ÔNG TRÙM NGÀNH GIẢI TRÍ VÀ HÌNH THỂ QUYỀN LỰC XUẤT HIỆN TẠI VIETNAM DESIGNER FASHION WEEK]

[CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM]

CMG.Asia 9 Years Anniversary sẽ là nơi gặp gỡ của rất nhiều doanh nhân hàng đầu trong lĩnh vực ngân hàng, media, truyền thông, đầu tư… CMG.Asia là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và thu hút rất nhiều nhân sự giàu kinh nghiệm, sự kiện lần này cũng là dịp để các CEO tài năng của các brand ra mắt trước truyền thông.  

Hé lộ danh sách dàn sao hạng A tham dự event

Không chỉ có khách mời là những doanh nhân tài năng, sự kiện Gala Dinner của CMG.Asia sẽ xuất hiện dàn ngôi sao nổi tiếng đã gắn bó với CMG.Asia từ lâu như bộ 3 giám khảo The Face: Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê, Quang Vinh, Bảo Anh, Lý Qúy Khánh, Vũ Cát Tường, Bảo Anh, á hậu Lệ Hằng, siêu mẫu Minh Triệu, Lệ Quyên, dàn mẫu Next Top: Thanh Thảo, Quỳnh Châu, Quang Hùng, Chi Pu, Gil Lê...

 

Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê, Phạm Hương sẽ tham gia sự kiện. 

Á hậu Lệ Hằng

Đàm Vĩnh Hưng

Chia sẻ của Ông trùm ngành thể hình và giải trí - Randy Dobson

Các dịch vụ về thể hình và sức khoẻ từ lâu vốn là điều mà người Việt Nam luôn quan tâm và muốn tìm hiểu để cải thiện sức khoẻ, tinh thần. Nhìn thấy được tiềm năng của dịch vụ này, năm 2007, Randy Dobson đã sáng lập công ty California Fitness and Yoga. Thương hiệu California Fitness & Yoga hiện nay đã phát triển rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam với hơn 2.500 nhân viên; được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất ở Việt Nam vào năm 2015 theo một khảo sát được tiến hành bởi Anphabe.

Tại sự kiện, chủ tịch Randy Dobson sẽ chia sẻ tại sự kiện những kinh nghiệm và trải lòng về quá trình kinh doanh và sinh sống tại Việt Nam.

Lần đầu tiên,  NTK Lý Quí Khánh có bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Hồ Ngọc Hà

Trong sự kiện CMG.Asia 9 Years Anniversary Gala dinner năm nay, NTK Lý Quí Khánh sẽ trình diễn một bộ sưu tập mang tên Hào Quang gồm 12 - 15 bộ váy quyến rũ, trong đó có 3 bộ từng thiết kế riêng cho "nàng thơ" Hồ Ngọc Hà. Với sở trường là những bộ váy đuôi cá vô cùng quyến rũ, Lý Quí Khánh không chỉ khiến Hồ Ngọc Hà đẹp rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, anh còn là nhà thiết kế tin cậy của những người đẹp như Lan Khuê, Chi Pu, Diễm My, Trương Ngọc Ánh,...

Hồ Ngọc Hà sang trọng trong thiết kế của Lý Quí Khánh

Diễm My, Chi Pu, Trương Ngọc Ánh đẹp lộng lẫy trong thiết kế của Lý Quý Khánh

“Đây là lần đầu tiên tôi có bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Hồ Ngọc Hà. Bộ sưu tập lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách mời những cung bậc cảm xúc mới lạ về thời trang.” – NTK Lý Quí Khánh chia sẻ.

 9 năm phát triển – gần 20 thương hiệu: Bí mật giúp CMG. Asia phát triển?

Có mặt từ 2007 – thời kì kinh tế Việt Nam vẫn còn đang trong gia đoạn khó khăn, bằng những nỗ lực không ngừng, CMG.Asia đã vươn mình mạnh mẽ trở thành một trong những tập đoàn danh tiếng nhất tại Việt Nam. Hiện nay, CMG.Asia cung cấp dịch vụ toàn diện từ chăm sóc sức khỏe, hình thể, thẩm mỹ, tài năng, digital marketing... với gần 20 thương hiệu.

Bí mật nào giúp CMG.Asia phát triển như ngày hôm nay? Những chia sẻ từ những nhà lãnh đạo trong sự kiện Gala Dinner sắp tới sẽ giúp khách mời có thêm cái nhìn mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, giải trí.

[CHỦ TỊCH CMG ASIA CHÚC MỪNG HUY CHƯƠNG VÀNG ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN VIỆT NAM TẠI OLYMPIC 2016]

[ÔNG TRÙM NGÀNH GIẢI TRÍ VÀ HÌNH THỂ QUYỀN LỰC XUẤT HIỆN TẠI VIETNAM DESIGNER FASHION WEEK]

[CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM]

BÀI VIẾT HỮU ÍCH