logo

Cách giảm cân bằng đậu đen chắc hẳn không còn là phương pháp xa lạ đối với nhiều chị em. Tuy nhiên, làm thế nào để áp dụng cách giảm cân bằng đậu đen khoa học và mang lại hiệu quả giảm 4kg trong vòng một tháng chắc chắn là điều không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng đến với những bật mí thú vị trong bài viết sau đây để có được những thông tin hữu ích nhé! 

Tác dụng tuyệt vời của đậu đen trong việc giảm cân 

Cách giảm cân bằng đậu đen

Đậu đen - nguyên liệu tuyệt vời mang đến cách giảm cân bằng đậu đen “thần kỳ”

(Ảnh: Internet)

Hiện nay, cách giảm cân bằng đậu đen rất phổ biến. Đậu đen là loại hạt trong thành phần có chứa rất nhiều protein cũng như chất xơ và hoàn toàn không chứa chất béo hòa tan. Do vậy, sử dụng loại hạt này theo những phương thức khác nhau sẽ giúp người dùng giảm cảm giác đói và thèm ăn, đem lại hiệu quả giảm cân an toàn.

Bên cạnh đó, trong đậu đen còn chứa rất nhiều các thành phần dinh dưỡng khác có tác dụng tốt trong việc giảm cân như sinh tố A, B, C, PP, lipid, muối khoáng, protid. Không những thế, hàm lượng acid amin cần thiết có trong đậu đen cũng rất cao bao gồm: lysin, phenylalanin, tryptophan, methionin, alanin, leucin, valin. Nhờ đó khi sử dụng, những thành phần có trong đậu đen này sẽ phát huy công dụng giúp giải phóng các loại mỡ thừa cũng như giải độc cho cơ thể giúp giảm cân hiệu quả. 

Bật mí cách giảm cân bằng đậu đen 

#1 Giảm cân bằng trà đậu đen 

Cách giảm cân bằng đậu đen với trà đậu đen.

Cách giảm cân bằng đậu đen với loại trà đậu đen thơm ngon, bổ dưỡng

(Ảnh: Internet)

Cách giảm cân bằng đậu đen với trà đậu đen, các bạn có thể thực hiện rang đậu đen để ướp trà theo các bước đơn giản như sau: 

Bước 1: Lựa chọn hạt đậu đen lòng xanh, to, mẩy và căng để đảm bảo chất lượng trà thơm ngon và bổ dưỡng. Đồng thời sau khi lựa chọn, các bạn nên nhặt bỏ những loại hạt đã bị sâu hoặc hỏng để không ảnh hưởng đến mùi vị cũng như màu sắc của trà sau khi pha.

Bước 2: Bật bếp, để lửa nhỏ cho đến khi chảo bắt đầu nóng, cho đậu đen vào rang. Khi rang cần phải đảo liên tục để đậu không bị cháy. 

Bước 3: Rang cho đến khi đậu chín và trút đậu ra đĩa, để nguội sau đó cho vào hộp kín để dùng dần. 

Cách pha trà đậu đen: cho đậu đen đã rang chín vào ấm nước và đun sôi trong vòng 10 phút và bắc xuống ủ nóng cho trà thục. Các bạn nên sử dụng trà đậu đen nguyên chất thay vì sử dụng với đường để có được hiệu quả giảm cân tốt nhất. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể cho đậu đen rang vào hãm như trà nhưng không nên ngâm quá lâu sẽ khiến hạt đầu bị nhừ và lên men. 

#2 Giảm cân bằng nước đậu đen 

Cách giảm cân bằng đậu đen “thần kỳ” hiện nay được nhiều người áp dụng đó chính là cách nấu nước đậu đen và sử dụng hàng ngày cùng với nước lọc. Với cách thức này, các bạn chỉ cần chọn những hạt đậu đen to, mẩy sau đó rửa sạch và cho vào nồi, thêm nước đun sôi đến khi nước ngả sang màu đỏ nhạt. 

Tuy nhiên, các bạn không nên cho quá nhiều đậu với lượng nước quá ít bởi nó sẽ khiến nước đậu đặc, dẫn đến việc khó uống và mang lại tác dụng giảm cân không cao. Đồng thời, các bạn nên sử dụng nước đậu đen đều đặn mỗi ngày và bổ sung thêm nước lọc để cung cấp đủ cho cơ thể 1,5 - 2l nước mỗi ngày.

#3 Giảm cân bằng cháo đậu đen 

Cách giảm cân bằng đậu đen với cháo đậu đen.

Cháo đậu đen là cách giảm cân bằng đậu đen “thần kỳ” mà bạn không nên bỏ qua

(Ảnh: Internet)

Cách giảm cân bằng đậu đen bằng cháo đậu đen là cách đang được nhiều người tin dùng. Cháo đậu đen mang lại tác dụng giảm cân nhờ sự kết hợp tuyệt vời giữa đậu đen và gạo lứt. Công thức nấu cháo đậu đen được thực hiện theo tỷ lệ 1:1 (1 bát đậu đen tương đương với 1 bát gạo lứt). Sau đó, các bạn rửa sạch hai nguyên liệu này và cho chung vào một chiếc nồi, đổ khoảng 1,5 - 2l nước lọc rồi bắc lên bếp ninh nhừ. 

Trong quá trình sử dụng cháo đậu đen để giảm cân, các bạn nên cắt bỏ hoàn toàn lượng tinh bột trong 3 ngày đầu tiên tiên, liên tiếp bởi trong cháo đã có thành phần gạo lứt. Theo đó, các bạn sẽ ăn 1 bát cháo đậu đen nấu gạo lứt vào mỗi bữa ăn thay cơm và có thể bổ sung thêm rau xanh, hoa quả tươi và nước ép không đường để duy trì năng lượng cho một ngày hoạt động. 

Lưu ý cần biết khi giảm cân bằng đậu đen 

 

Những lưu ý khi thực hiện cách giảm cân bằng đậu đen.

Lưu ý với cách giảm cân bằng đậu đen để mang lại hiệu quả giảm cân như mong muốn

(Ảnh: Internet)

Để cách giảm cân bằng đậu đen mang lại hiệu quả an toàn, các bạn nên lưu ý một số điều cơ bản như sau: 

- Không nên sử dụng các loại trà cũng như nước uống từ đỗ đen vào buổi tối bởi nó có thể khiến bạn bị mất ngủ. 

- Có thể sử dụng kết hợp nước đậu đen lạnh và nước đậu đen nóng vì nó hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu quả giảm cân.

- Không lạm dụng uống nước/trà đỗ đen liên tục mà nên bổ sung thêm nước lọc để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho thể. 

- Không nên sử dụng đường khi uống trà hoặc nước đậu đen vì đường là nguyên nhân gây béo trong khi mục đích của bạn sử dụng đậu đen để giảm béo. 

Giảm cân hiệu quả tuyệt vời California Fitness & Yoga

Cách giảm cân bằng đậu đen tuy là một cách an toàn nhưng bạn rất cần thời gian duy trì và kết hợp với luyện tập. Để giảm cân, giảm mỡ lâu dài, hiệu quả, đồng thời sở hữu được cơ thể săn chắc, chỉ tuân theo chế độ ăn như vậy là không đủ. Cách giảm cân thành công nhất chính là sự kết hợp giữa ăn uống khoa học và tập thể dục thường xuyên. 

Là trung tâm thể hình, thể dục hàng đầu Việt Nam, California Fitness & Yoga chính là sự đầu tư đúng đắn dành cho bạn.

Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm

Đội ngũ PT của California Fitness & Yoga đều được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình cũng như dinh dưỡng. Chúng tôi sẽ hướng dẫn tận tình cho bạn về phương pháp tập hiệu quả để giảm cân, giảm mỡ. Đồng thời tư vấn cách áp dụng thực đơn giảm cân trong 7 ngày đảm bảo phù hợp với thể trạng. 

https://lh5.googleusercontent.com/F5LWxFh4_PMokfv_WHtj126nL-7Ga0Eqi_KDx6sq16jgAMpRJ70zweWvyi-yA0_s0kNXCstFwo2PlK0gc7Fvsma8sZsDKYZ6MyyW8SKRfB6rrtFEtHdfIxEUjpwHMwjw2Mm_tYx0 Các PT không chỉ hướng dẫn phương pháp tập luyện hiệu quả mà còn tư vấn cách giảm cân bằng đậu đen sao cho phù hợp nhất (Ảnh: California Fitness & Yoga)

Hệ thống phòng tập đẳng cấp sang trọng

Nhằm đáp ứng nhu cầu tập luyện ngày càng lớn, California Fitness & Yoga đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Chúng tôi sở hữu hệ thống phòng tập đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế. Với không gian sang trọng, rộng rãi cùng dàn máy móc hiện đại, bạn tha hồ bung sức luyện tập. Đặc biệt, bạn có thể xông hơi, bơi lội để thư giãn cơ bắp sau những giờ tập luyện mệt mỏi.

Lớp học đa dạng, đáp ứng nhu cầu tập luyện khác nhau

Bên cạnh giảm cân bằng đậu đen, hãy đến với các lớp học của California Fitness & Yoga để sớm sở hữu vóc dáng thon gọn như mong muốn. Chúng tôi đã thiết kế nhiều lớp học khác nhau để phục vụ mục đích, sở thích tập luyện đa dạng của khách hàng. Bạn sẽ được tư vấn để tìm được lớp học phù hợp nhất bản thân. Sau đây là những lớp được yêu thích nhất:

Cali Ride: Là lớp đạp xe cường độ cao trong 45 phút  trên nền âm nhạc sôi động. Bạn sẽ đốt cháy tới 500 calo và trải nghiệm thực tế cảm giác đạp xe chinh phục mọi cấp độ.

Power X: Là một lớp năng động trong 55 phút sử dụng các dụng cụ tập như: bạt nhún, dây đàn hồi giúp cải thiện hệ trao đổi chất và hệ tim mạch. Bạn sẽ tiêu hao năng lượng thừa khoảng 500-700 calo.

Zumba: Lớp học nhảy cuồng nhiệt kéo dài 60 phút sẽ mang đến cho bạn vô vàn niềm vui và thôi thúc bạn luyện tập không ngừng.

https://lh4.googleusercontent.com/4bTzIkoHZdmke9sG93Ejm-pfv1rVinc8bJ19Yp-MA3kn5lWWEOYWcGg2Bh5eI00SXbHy4RB7-sz-UpKGG17vFXm6GnbSANO-1B0XTpYQdRVUtEvxW6bWtoBlUixOdrWyGSdzjW8S

Ngoài việc áp dụng cách giảm cân bằng đậu đen, hãy trải nghiệm các lớp học sôi động tại California Fitness & Yoga (Ảnh: California Fitness & Yoga)

California Fitness & Yoga hy vọng bài viết trên đã mang đến bạn những thông tin hữu ích, vô cùng thú vị cho các bạn về cách giảm cân bằng đậu đen. Và nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu cân nặng lý tưởng và thân hình quyến rũ, hãy kết hợp tập luyện ngay với những bài tập chuyên nghiệp tại California Fitness & Yoga. Những hướng dẫn chu đáo và nhiệt tình của huấn luyện viên tại California Fitness & Yoga chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và bất ngờ với những kết quả mà mình nhận được. Nếu cần tư vấn về cách đăng ký hay lịch tập, hãy gọi tới hotline 18006995 hoặc inbox fanpage để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH