logo

Luôn chịu áp lực ngay từ thời thơ ấu, vượt qua bao sóng gió cả trong sự nghiệp và cuộc sống riêng, thế nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn toả sáng và tạo nên sức ảnh hưởng lớn trong lòng công chúng. Bí quyết của Hà chỉ gói gọn trong hai cụm từ: nghị lực và niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc.

HỒ NGỌC HÀ, DIỄM MY PHẤN KHÍCH TRƯỚC LIỆU PHÁP LÀM ĐẸP MỚI

HỒ NGỌC HÀ TÍCH CỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH SAU BÃO SCANDAL

HỒ NGỌC HÀ, DIỄM MY, HỒ VĨNH KHOA CỔ VŨ ĐOÀN THỂ THAO TP.HCM THAM GIA OLYMPIC 2016

HỒ NGỌC HÀ NÂNG CƠ 360 CẤP TỐC TRƯỚC KHI CHẠY SHOW

HỒ NGỌC HÀ NHẬN GIẢI LỚN VỀ THỂ HÌNH VÀ GIẢI TRÍ

 “Bước chân trên đôi giày cao gót là điều không dễ dàng”

Bố mẹ Hà không ngăn cấm con gái theo nghệ thuật, nhưng cũng không định hướng, họ coi đó là sở thích riêng. Hà tự làm quen với cây đàn theo cách cảm tính nhất. Hình ảnh Hà vẫn nhớ là lần chơi đàn cho bố mẹ hát trong một đám cưới, rồi nhận được đồng tiền từ công việc mà mình không ngờ tới.

Hà tâm sự: “Bản thân Hà phải chịu áp lực ngay từ nhỏ. Đến trường học, Hà phải kiên cường từng ngày để vượt qua suy nghĩ của mọi người về mình. Họ soi xem Hà có học thuộc bài không, có làm tốt vai trò sinh viên hay chỉ lên trường để… catwalk! Mà câu chuyện thi cử của Hà cũng khác thường. Hà mê nhạc nhưng không biết chút gì về nhạc lý là có thật! Bố nuôi ở Hà Nội đã giúp Hà đi tìm thầy học cấp tốc trong vòng hai tháng Hè để thi đầu vào. Hà đậu thủ khoa không vì kỹ thuật điêu luyện mà vì Hà là người đánh bản nhạc ấy có hồn hơn. Thương bố mẹ, từ học kỳ 2 Hà vươn lên hệ A để đỡ đần cho gia đình.”

Từ một cô người mẫu chân dài, sải bước ngang dọc trên các sàn catwalk Hồ Ngọc Hà nghiễm nhiên trở thành một “Nữ hoàng giải trí” được bao người yêu mến. Quá trình đó là không ít những nỗ lực của Hà. Để giữ vóc dáng đẹp và có đủ sức khoẻ để vừa hát live, vừa nhảy, Hà phải tập luyện thể dục hằng ngày. Tập luyện tại trung tâm California Fitness & Yoga 2 tiếng một ngày, ròng rã gần 9 năm với những bài tập khó đòi hỏi phải bỏ sức rất nhiều, hình ảnh một cô ca sĩ miệt mài luyện tập luôn khiến nhiều người tập luyện tại đây phải thán phục.

Muốn mọi người nhìn Hà là người của công việc

“Công việc cũng là thước đo duy nhất để mình đi lên, hay tụt xuống. Chúng ta ai mà chẳng sai, chưa đúng thì sửa. Ngay cả những tài năng hàng đầu, họ cũng không bao giờ đúng tuyệt đối hay sai tuyệt đối.” Hà tâm sự

Luôn giữ tâm niệm “Cống hiến hết mình cho khán giả”, Hồ Ngọc Hà đã nỗ lực tập luyện vất vả để có được những phút giây tỏa sáng nhất trên sân khấu. Trong những liveshow, có tiết mục cô đã trải qua hơn 4 tháng luyện tập, giây phút cô đứng trên sân khấu hát ca khúc của mình, mọi thứ xung quanh không còn quan trọng nữa. Với vị thế là một “Nữ hoàng giải trí” trong lĩnh vực ca hát, Hồ Ngọc Hà luôn trao truốt cho từng sản phẩm âm nhạc của mình, cô luôn làm hài lòng các khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng từ phần nghe đến phần nhìn.

Dù cuộc sống có phức tạp, nhưng đằng sau sân khấu, Hà vẫn luôn là con người của gia đình. “Càng lớn, mình càng nhận ra điều quý giá nhất là gia đình, người thân, đó là những thứ không thể đánh đổi. Hà cố gắng ở bên gia đình nhiều hơn, để không phải thấy hối tiếc.” Hà chia sẻ.

HỒ NGỌC HÀ, DIỄM MY PHẤN KHÍCH TRƯỚC LIỆU PHÁP LÀM ĐẸP MỚI

HỒ NGỌC HÀ TÍCH CỰC HOẠT ĐỘNG KINH DOANH SAU BÃO SCANDAL

HỒ NGỌC HÀ, DIỄM MY, HỒ VĨNH KHOA CỔ VŨ ĐOÀN THỂ THAO TP.HCM THAM GIA OLYMPIC 2016

HỒ NGỌC HÀ NÂNG CƠ 360 CẤP TỐC TRƯỚC KHI CHẠY SHOW

HỒ NGỌC HÀ NHẬN GIẢI LỚN VỀ THỂ HÌNH VÀ GIẢI TRÍ

Ngô Phát 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH