logo

Yoga bay là bộ môn tập luyện phổ biến được nhiều người lựa chọn vừa để cải thiện vóc dáng vừa giúp thư giãn đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng. Hiện nay, có rất nhiều đơn vị phòng tập yoga mà bạn có thể lựa chọn đăng ký học. Tuy nhiên, tập yoga bay ở đâu để mang lại hiệu quả cao nhất mà mức phí và các dịch vụ đều ổn áp thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ học Yoga bay chất lượng, đáp ứng đủ các tiêu chí về cơ sở vật chất, giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp hãy tham khảo những gợi ý dưới đây từ California Fitness & Yoga.

California Fitness & Yoga

California Fitness & Yoga là một trong những địa chỉ học Yoga bay TPHCM được yêu thích nhất hiện nay khi sở hữu những thế mạnh vượt trội về cơ sở vật chất cũng như chất lượng giảng dạy.

Cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ tại California Fitness & Yoga

Với cơ sở vật chất hiện đại và chất lượng dịch vụ theo chuẩn 5 sao, California Fitness & Yoga là điểm đến đáng tin cậy của nhiều tín đồ Yoga Bay:

  • Phòng tập sang trọng, rộng rãi và được thiết kế hài hòa giữa hệ thống ánh sáng, không khí và nhiệt độ, đảm bảo hiệu quả tập luyện tốt nhất.
  • Trang bị hệ thống võng tập theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm hỗ trợ toàn diện cho trải nghiệm luyện tập của hội viên. Các thiết bị này đều được vệ sinh khử khuẩn sau mỗi buổi tập nhằm đảm bảo môi trường Yoga lành mạnh và an toàn.
  • Các dụng cụ và máy tập đa dạng, được đầu tư trang thiết bị tích hợp với công nghệ Technogym giúp người tập dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện.

Bên cạnh đó, California Fitness & Yoga luôn chú trọng vào các giá trị tinh thần, xây dựng sự hài lòng cho hội viên thông qua các tiện ích theo kèm như: quầy nước dinh dưỡng Califresh, phòng xông hơi khô/ướt, hồ bơi (có ở một số phòng tập Centuryon), phòng makeup, khu vực tủ đồ locker,....

Học yoga bay tại California Fitness & Yoga

Học yoga bay tại California Fitness & Yoga (Nguồn: Internet)

Đội ngũ Yogi Ấn Độ có chuyên môn cao

California Fitness & Yoga sở hữu đội ngũ huấn luyện viên Yoga (Yogi) người Ấn có chuyên môn cao, các Yogi đều có bằng Master Science (chứng chỉ cao cấp nhất trên thế giới về Yoga hiện nay được cấp bởi Chính phủ Ấn Độ). Do đó, học viên có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy và hiệu quả tập luyện khi theo tập Yoga Bay tại Cali.

Thương hiệu uy tín trong lĩnh vực Yoga và Gym

California Fitness & Yoga là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Fitness. Với hơn 14 năm kinh nghiệm và hơn 30 CLB tại các tỉnh thành, Cali đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng ở khắp mọi miền đất nước. Ngoài tập luyện Yoga, bạn có thể thỏa sức tập luyện Gym, Group X, Dance,... chỉ với 1 thẻ tập mà không mất thêm khoản phí nào. 

Nếu bạn đang tìm kiếm lớp tập Yoga Bay tại TP.HCM uy tín thì Cali chính là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách.

Trải nghiệm tinh hoa Yoga Ấn Độ tại California với gói ưu đãi chỉ 13.000Đ/ngày:

  • Lựa chọn với hơn 30 loại hình Yoga phù hợp với cấp độ và thể trạng của riêng bạn.
  • Luyện tập tại 30+ CLB trên toàn quốc với chất lượng đạt chuẩn 5 sao, sang trọng và đẳng cấp
  • Tận hưởng Studio tập luyện sang trọng, rộng rãi với nhiệt độ được điều chỉnh hài hòa cân bằng giữa trong và ngoài.

Đăng ký nhận ưu đãi ngay tại đây!

Yata – Yoga Bay TPHCM

Yata là địa chỉ học Yoga bay TPHCM tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực Yoga và là thành quả từ sự kết hợp giữa hai đơn vị tiếng tăm là Liên đoàn Yoga Quốc tế Yoga Alliance và Đại học Sư phạm TPHCM. Do đó, khi đến đây học viên sẽ được trải nghiệm những chương trình tập luyện bài bản và chuyên nghiệp nhất, được hỗ trợ bởi những trang thiết bị tập luyện hiện đại. Đặc biệt hơn cả là sự giúp đỡ nhiệt tình đến từ đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu tại đây.

Địa chỉ: 590/13 Cách mạng tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Tập Yoga Bay Tại YATA TPHCM

Tập Yoga Bay Tại YATA TPHCM (Nguồn: Internet)

Địa điểm phòng tập yoga bay ở Sài Gòn – CLB Aerial Yoga Saigon

CLB Aerial Yoga Saigon có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với những ai đam mê bộ môn Yoga bay. Nơi đây được biết đến là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đào tạo và hướng dẫn tập luyện bộ môn Yoga bay đầy lý thú này. 

CLB Aerial Yoga Saigon sở hữu không gian phòng tập rộng và thoáng, được trang bị với đầy đủ các dụng cụ tập đi kèm. Các huấn luyện viên Yoga tại đây cũng đều là những huấn luyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao. Mọi bài tập của học viên tại CLB Aerial Yoga Saigon đều được theo dõi và hướng dẫn tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo học viên có thể dễ dàng thực hiện lại động tác trong những buổi tập tiếp theo mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ phía huấn luyện viên.

Giờ lên lớp của CLB Aerial Yoga Saigon cũng rất linh hoạt bao gồm cả sáng - chiều - tối nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp theo lịch cá nhân của mình. Ngoài ra với những chị em đang theo đuổi ước mơ giảm cân, CLB Aerial Yoga Saigon cũng có mở khóa học riêng để chị em có thể theo tập.

Địa chỉ: 25A Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tập Yoga bay cùng CLB Aerial Yoga Saigon

Tập Yoga bay cùng CLB Aerial Yoga Saigon (Nguồn: Internet)

Saigon Dance - Yoga bay TPHCM

Saigon Dance - tiền thân là Saigon Bellydance, là một trung tâm dạy nhảy chuyên nghiệp nổi tiếng tại TPHCM, được thành lập năm 2008. Hiện Saigon Dance có tất cả 3 cơ sở khác nhau tại TPHCM, chuyên đào tạo các bộ môn như: múa bụng, sexy dance, Kpop dance và đặc biệt có bộ môn Yoga bay.

SaiGon Dance sở hữu không gian tập thoáng mát với hệ thống sàn tập chất lượng, không gian rộng, các thiết bị âm thanh, ánh sáng được trang bị đầy đủ nhằm phục vụ tốt nhất cho các giờ lên lớp của học viên. Các giảng viên tại đây cũng đều là những huấn luyện viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và có chuyên môn cao trong việc hướng dẫn yoga bay. Do đó, nếu đang tìm kiếm địa chỉ học Yoga bay TPHCM bạn nhất định không thể bỏ qua địa chỉ đáng tin cậy này.

Địa chỉ: 85 Phạm Huy Thông, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Saigon Dance là địa chỉ tập yoga bay lý tưởng cho bất cứ ai

Saigon Dance là địa chỉ tập yoga bay lý tưởng cho bất cứ ai (Nguồn: Internet)

Phòng tập S-life 

Phòng tập S-life chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể lý tưởng hơn dành cho những ai hứng thú với bộ môn Yoga bay cũng như có niềm đam mê đặc biệt với cây xanh. Đây là một trong những phòng tập đầu tiên đưa cây xanh vào trong các phòng tập của mình. S-life sở hữu không gian tập đúng chất hiện đại, xanh, sạch và rất yên tĩnh. Đội ngũ huấn luận viên tại đây đa phần đều là huấn luyện viên đến từ Ấn Độ. S-life cũng có sự sắp xếp đa dạng các khung giờ tập khác nhau để học viên có thể tùy biến theo lịch cá nhân. Ngoài Yoga bay, tại đây cũng có một số các bộ môn khác như Gym, Dance, Kickfit để bạn có thể thoải mái lựa chọn và đăng ký tập luyện.

Địa chỉ: 466 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, TP. HCM

Yoga Bay tại S-life

Yoga Bay tại S-life (Nguồn: Internet)

Yoga Bay TPHCM - Hương Tre Club

Hương Tre Club là địa chỉ học Yoga bay TPHCM nổi tiếng với nhiều học viên theo học. Tại Hương Tre Club, học viên sẽ được trải nghiệm tập luyện yoga chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của những huấn luyện viên giàu chuyên môn, các phương pháp tập luyện khoa học. Hơn hết, không gian tập ở đây mang sắc màu cổ điển với sự yên tĩnh tuyệt đối, lý tưởng cho những ai tập yoga.

Địa chỉ: 140 Đường A4, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

Yoga Bay TPHCM Hương Tre Club

Yoga Bay TPHCM Hương Tre Club (Nguồn: Internet)
Trên đây là địa chỉ 6 phòng tập học yoga bay TPHCM chất lượng và uy tín nhất hiện nay, nhận được những đánh giá cao từ các học viên đã và đang theo tập. Hy vọng thông qua những gợi ý này, sẽ giúp bạn chọn được cho mình những địa chỉ tập luyện phù hợp nhất. Đặc biệt đừng bỏ qua California Fitness & Yoga - đơn vị hướng dẫn tập luyện yoga bay và các bộ môn thể hình hàng đầu hiện nay. Với chất lượng đào tạo bậc nhất, đội ngũ huấn luyện viên, chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu cùng với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ phòng tập thể hình, California Fitness & Yoga tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời và toàn diện nhất. Đăng ký ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

Xem thêm:

1. Những kiến thức cơ bản về Yoga cho người mới bắt đầu 2022

2. Review 9 địa chỉ yoga quận 1 uy tín và chất lượng không nên bỏ qua

3. Ngồi thiền đúng cách và những nguyên tắc không thể bỏ qua

4. Yoga giảm mỡ bụng: 10 tư thế yoga eo thon siêu tốc tại nhà

BÀI VIẾT HỮU ÍCH