logo

Lễ hội Body Combat và Body Jam Fitness Jamboree diễn ra vào ngày 18 tháng 8 năm 2017 trong chuỗi sự kiện diễn ra 3 ngày liên tục tại LEEP ASIA đã thổi bùng ngọn lửa mùa hè, truyền niềm đam mê với âm nhạc và vũ đạo đến với tất cả mọi người.

Lễ hội từng bừng của âm nhạc và vũ đạo

Body Combat và Body Jam là hai môn mở đầu cho lễ hội âm nhạc và vũ đạo tại LEEP ASIA 2017. Ảnh: CFYC

Body Combat và Body Jam Fitness Jamboree là hoạt động hấp dẫn trong chuỗi sự kiện LEEP ASIA với gần 500 người tham dự tham gia. Các bài tập của Body Combat được kết hợp từ các môn võ như Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền và Muay Thái. Còn bài tập của Body Jam lại được thiết kế từ các động tác thể hình và kết hợp với nhạc. Lễ hội Body Combat và Body được thiết kế để tạo nên một sân chơi vui vẻ cho những ai đam mê việc kết hợp võ thuật và âm nhạc.

Sự kiện Group X lần này mang đến cho chị Thu Hà một trải nghiệm hoàn toàn mới về âm thanh, vũ đạo. Ảnh: CFYC

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh thể hình, vũ đạo và âm nhạc giúp các hội viên tham gia được cháy hết mình. Cùng với dàn âm thanh và ánh sáng hiện đại, lễ hội đã đem đến cho mọi người yêu âm nhạc một bữa tiệc hoành tráng gây bất ngờ cho những người lần đầu tham gia vào hoạt động này và làm thỏa lòng những hội viên đam mê các bộ môn GroupX, đặc biệt là Body Jam và Body Combat. Một trong những thành viên lâu năm của CFYC mà chúng tôi đã gặp ở sự kiện lần này là chị Thu Hà, mặc dù đã tham gia nhiều lớp GroupX tại CFYC nhưng đến với sự kiện lần này chị lại có những cảm xúc mới mẻ. Chị chia sẻ : “Sự kiện lần này mang đến cho mình một trải nghiệm hoàn toàn mới do được tiếp xúc với không gian rộng rãi và thoáng mát hơn, nhiều bạn tập hơn và những huấn luyện viên chuyên nghiệp”. Chị mong muốn CMG.ASIA sẽ có thêm nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa cho hội viên trong tương lai. 

Năng lượng cho hành trình mới

2 giờ tập luyện cùng Body Combat và Body Jam đã trở thành một hoạt động tuyệt vời cho hè này. Với những người lần đầu tiên thử, đây đã trở thành một trải nghiệm mới với phương pháp tập luyện thú vị, đầy hào hứng và hiệu quả. Chị Dinh là hội viên mới, lần đầu tiên tham gia vào hoạt động Group X, chị hào hứng chia sẻ “Các lớp Goup X được tổ chức liên tiếp với nhau làm tôi cảm thấy vô cùng hào hứng vì tôi có thể tham gia nhiều bài tập với nhiều huấn luyện viên chuyên nghiệp”. Chị cho biết thêm, với gần 500 calories được tiêu tiêu thụ trong 1 giờ đã khiến chị Dinh suy nghĩ đến việc sẽ lựa chọn Body Combat cùng Body Jam cho chế độ luyện tập hằng ngày của mình. 

Lần đầu tham gia vào sự kiện Group X nhưng chị Dinh cảm thấy rất hào hứng với âm nhạc và vũ đạo của bộ môn này. Ảnh: CFYC

Kết thúc hoạt động Body Combat và Body Jam Fitness Jamboree, mọi người đều có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ. Mọi người có thêm nhiều niềm vui, nhiều mối quan hệ mới, cùng nhau tạo nên một mùa he đáng nhớ tại LEEP ASIA. 

Lễ hội GroupX tạo nên một sân chơi mới lạ và hấp dẫn cho mọi người. Ảnh: CFYC

Lễ hội Group X tại LEEP ASIA khép lại với chuỗi hoạt động thú vị đã khơi dậy năng lượng mùa hè bất tận. Mọi người được trải qua những cung bậc cảm xúc vui tươi, hào hứng, đánh tan lo âu để chào đón ngày mới với tinh thần sảng khoái. 

Hoàng Thi - Tiểu Bình (Calipso)
Photo: Dương Thành Việt - Maachikoo - Keo Trương

Xem thêm:  BẠN SẼ GIẢM MỠ NẾU TẬP CHẠY BỘ ĐÚNG CÁCH

BÀI VIẾT HỮU ÍCH