logo

“Quá ấn tượng và tuyệt vời!” – Đó là nhận xét của Huyền thoại UFC Chuck ''The Iceman'' Liddell khi ông đến tham quan UFC Gym đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 12/10 vừa qua, sự kiện huyền thoại UFC Chuck ”The Iceman” Liddell đến Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Cùng sang Việt Nam với ông trong chuyến thăm và làm việc này là vợ và hai con. Không giấu được sự háo hức, ngay ngày 13/10, Chuck đã ghé thăm UFC Gym đầu tiên của Châu Á tại Thảo Điền Pearl. Chuck chia sẻ: ”Lần đầu tiên được nhìn thấy câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại châu Á, tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng trước những trang thiết bị vô cùng hiện đại tại phòng tập. Bên cạnh việc tham quan UFC Gym, tôi còn được tham quan Trung tâm Yoga Plus, Viện thẩm mĩ Eri International gần UFC Gym  - những nơi mà vợ tôi rất thích thú trải nghiệm.”

Chuck dành nhiều lời khen ngợi cho UFC Gym Việt Nam trên Fanpage cá nhân. 

Chuck tham quan Yoga Plus - trung tâm tập luyện Yoga đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam. 

Hai con của Chuck vô cùng thích thú với không gian của Yoga Plus và tình nghịch tạo dáng thiền trong Yoga

Bên cạnh những hoạt động chuyên môn của ông tại UFC Gym thì 2 hoạt động đáng chú ý sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18/10. Cụ thể, ngày 17/10, Chuck Liddell sẽ có buổi gặp gỡ và ghi hình với diễn viên Trương Ngọc Ánh và Hoa hậu Lan Khuê tại UFC Gym. Tối ngày 18/10, ông sẽ tham gia đêm tiệc chính thức khai trương câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại Châu Á (Đặt tại tầng 3, Thảo Điền Pearl, Q2, Tp Hồ Chí Minh).

Chuck chụp ảnh cùng Fan hâm mộ tại UFC Gym Việt Nam.

Chuck bắt đầu sự nghiệp từ giải UFC (giải đấu võ tự do lớn nhất thế giới) năm 1998 tại Mobile, Alabama với chiến thắng quyết định trước đối thủ Noe Hernandez. Năm 2007, Chuck Liddell đã trở thành võ sĩ UFC đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí ESPN. Một năm sau đó, ông xuất bản tự truyện mang tên “Iceman: My Fighting Life”. Ông cũng giữ kỷ lục số trận thắng bằng knock-out nhiều nhất lịch sử UFC với 13 trận.

Với tên gọi “Người băng”, bằng những cú strike lạnh lùng đã knock out hàng tá các tên tuổi đình đám khác như Randy Couture, Kevin Randleman, Murilo Bustamante, Vitor Belfort, Amar Suloev, Jeff Monson, Renato Sobral, Tito Ortiz... Liddell chính là một trong những huyền thoại trong mắt các fan hâm mộ UFC cũng như võ thuật toàn cầu.


Hiện tại, ông đang nắm giữ các kỉ lục đáng gờm sau: 1 trong 5 võ sĩ có thu nhập cao nhất UFC với tổng thu nhập 13,8 triệu USD (dù đã về hưu, mức thu nhập từ tiền thưởng sau các lần thi đấu của Chuck Liddell vẫn nằm trong top 10 với 4,38 triệu đô theo thống kê vào tháng 10/2016 của UFC), võ sỹ sở hữu nhiều trận thắng nhất tại hạng cân Light Heavyweight: 16 trận, nhiều trận thắng bằng K.O. nhất tại hạng cân Light Heavyweight: 10 trận, võ sĩ có cú đấm K.O đẹp nhất năm 2005, 4 lần bảo vệ đai vô địch thành công,...

Thành công trên sàn đấu đã cho ông cơ hội bén duyên cùng điện ảnh với các vai khách mời trong phim How high (2001), Bachelor party Vegas (2006), The Iceman The Death and Life of Bobby Z (2007), Drillbit Taylor (2008), Kick-ass 2 (2013), Riot (2015)… Không chỉ góp mặt trong phim điện ảnh, Chuck còn có nhiều vai diễn trong phim truyền hình như: Entourage, Punk'd (2007), Criminal Minds: Suspect Behavior (2011), Hawaii Five-0 (2011)… 

Tâm điểm chuyến thăm Việt Nam lần này của Chuck Liddell chính là sự kiện khai trương UFC Gym vào ngày 18/10. Trước đó, ban tổ chức sẽ có những hoạt động, nghi thức tiếp trịnh trọn đón tiếp nhân vật này.

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH