logo

“Đôi khi tôi cũng chạnh lòng bởi người ta cứ nhớ đến Thủy Top ngực khủng thay vì nhìn vào lao động nghiêm túc của tôi. Hoang mang lắm chứ, nhưng thay vì suốt ngày than vãn, tôi tự tạo cột mốc cho năm 2015: chọn lựa nghệ thuật thay vì vị trí tổng biên tập của Fashiontv. Khi bạn hi sinh cái gì đó quan trọng, bạn sẽ nhận ra có thứ quan trọng hơn để giúp bạn mạnh mẽ lên, đi đến cùng." - Huỳnh Minh Thủy chia sẻ.

HUỲNH MINH THỦY – ĐỊNH NGHĨA TỐI THƯỢNG VỀ SỰ GỢI CẢM

BÀI TẬP CHO DÁNG ĐẸP EO THON NHƯ HUỲNH MINH THỦY

4 ĐỘNG TÁC HIIT CHO DÁNG ĐẸP, EO THON HÈ NÀY

5 ĐỘNG TÁC SQUAT TỪ DỄ ĐẾN KHÓ CẢI THIỆN VÒNG 3 “LÉP KẸP”

TABATA - BÀI TẬP 4 PHÚT DIỆU KỲ GIÚP GIẢM CÂN VÈO VÈO

Khóc khi phải nhịn cơm, xôi, bánh chưng

Với ngoại hình 3 vòng chuẩn mực hiện tại, ít ai ngờ rằng Huỳnh Minh Thuỷ - Thuỷ Top lại có cơ địa khá dễ tích mỡ. Thời gian đi du học tại New York với cách ăn uống “thả ga” đã khiến cô nàng tăng 7kg và ngại tiếp xúc với người xung quanh. Để giảm cân thành công, Thuỷ phải nỗ lực hết mình để nhịn ăn những món yêu thích và tập luyện với Huấn luyện viên những bài tập cường độ cao.

Để giảm cân thành công, chế độ dinh dưỡng chiếm đến 80% và 20% do tập luyện. Để giảm cân nhanh, bạn cần cắt giảm tối đa lượng đường và tinh bột. Vốn là một người vô cùng “nghiện” tinh bột, thích ăn cơm, xôi, bánh chưng và giờ phải nhịn nên ban đầu Thuỷ khá căng thẳng, nhiều khi thèm đến muốn khóc. Sau khi có được số cân mong muốn, Thuỷ áp dụng chế độ ăn nhiều rau xanh và vẫn ăn ít tinh bột. Lí do Thuỷ vẫn giữ một ít tinh bột trong chế độ ăn, không cắt giảm hoàn toàn để giữ tâm lí cân bằng, không thèm quá dẫn đến bị stress.

Để giảm cân thành công, Thuỷ phải nỗ lực hết mình để nhịn ăn những món yêu thích và tập luyện với Huấn luyện viên những bài tập cường độ cao.

Thuỷ chia sẻ: “Có lẽ luyện tập thể dục thể thao nghiêm ngặt không chỉ giúp tôi có một thân hình đẹp mà hơn cả là có được một ý chí mạnh, không gì ngăn được. Cảm giác đau nhức khủng khiếp sau mỗi bài tập làm tôi có được sự liên kết và cảm nhận cơ thể mình rõ ràng hơn bao giờ hết.”

Có lẽ luyện tập thể dục thể thao nghiêm ngặt không chỉ giúp tôi có một thân hình đẹp mà hơn cả là có được một ý chí mạnh, không gì ngăn được

“Người ta” luôn có một định kiến muôn đời rằng sexy là chắc hẳn phải ngu ngốc?!

“Đôi khi tôi cũng chạnh lòng bởi người ta cứ nhớ đến Thủy Top ngực khủng thay vì nhìn vào lao động nghiêm túc của tôi. Hoang mang lắm chứ, nhưng thay vì suốt ngày than vãn, tôi tự tạo cột mốc cho năm 2015: chọn lựa nghệ thuật thay vì vị trí tổng biên tập của Fashiontv. Khi bạn hi sinh cái gì đó quan trọng, bạn sẽ nhận ra có thứ quan trọng hơn để giúp bạn mạnh mẽ lên, đi đến cùng. Tôi nhận ra sau mọi khổ cực, điều đau lòng nhất là không được sống với chính đam mê của mình.” Thuỷ tâm sự.

Trước ý kiến cho rằng việc Thuỷ đi du học là vô ích và nghi ngờ học vấn của cô, Thuỷ thẳng thắn: “Người ta” là ai? “Người ta” luôn có một định kiến muôn đời rằng sexy là chắc hẳn phải ngu ngốc (?!). Tôi muốn chứng minh điều ngược lại. Sang New York, tôi học tập và nỗ lực hết mình, người khác học 12 credits một kì thì tôi lấy 18 credits một kì. Không ăn không ngủ. Tốt nghiệp với kết quả xuất sắc đã chứng minh được nỗ lực của tôi. Để tồn tại trong cuộc sống này, đạt được điều nhỏ nhoi cũng phải mạnh mẽ!

Tốt nghiệp với kết quả xuất sắc đã chứng minh được nỗ lực của tôi. Để tồn tại trong cuộc sống này, đạt được điều nhỏ nhoi cũng phải mạnh mẽ!

Miệng luôn mỉm cười, may mắn sẽ tới

Là một người đề cao sức mạnh tinh thần, mỗi ngày Thủy đều tâm niệm: “Miệng luôn mỉm cười, may mắn tự nhiên tới. Bản thân nên vui vẻ để nuôi dưỡng sức mạnh bên trong, điều cốt lõi để bạn vui là khi bạn có được cơ thể khỏe mạnh thật sự. Thể trạng của tôi nói yếu thì không yếu quá, cũng không phải khỏe mạnh như đàn ông. Không có sức mạnh nội tâm và cả thể chất, tôi không thể vượt qua nỗi một trận ốm nhỏ!”

 

Bên cạnh tập Gym, Thuỷ còn rất yêu thích tập Yoga và có thể thực hiện được nhiều động tác Yoga khó, Yoga Bay. Chính nhờ việc tập luyện Yoga thường xuyên, Thuỷ luon giữ được vóc dáng dẻo dai và gợi cảm. 

Do tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, biểu diễn và sản xuất nghệ thuật tại New York nên trong năm 2016, Thuỷ sẽ không chỉ dừng lại ở các hoạt động ca hát hay diễn xuất mà sẽ tích cực mở rộng thêm lĩnh vực kinh doanh các hoạt động giải trí, tổ chức sự kiện, và sản xuất phim. “Khán giả sẽ thấy một Minh Thuỷ “chất lượng” hơn trong năm nay”. Thuỷ cười hài hước.

HUỲNH MINH THỦY – ĐỊNH NGHĨA TỐI THƯỢNG VỀ SỰ GỢI CẢM

BÀI TẬP CHO DÁNG ĐẸP EO THON NHƯ HUỲNH MINH THỦY

4 ĐỘNG TÁC HIIT CHO DÁNG ĐẸP, EO THON HÈ NÀY

5 ĐỘNG TÁC SQUAT TỪ DỄ ĐẾN KHÓ CẢI THIỆN VÒNG 3 “LÉP KẸP”

TABATA - BÀI TẬP 4 PHÚT DIỆU KỲ GIÚP GIẢM CÂN VÈO VÈO

Minh Đức - Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH