logo

Ironman 70.3 Việt Nam năm 2017 với sự đồng hành tài trợ của California Fitness and Yoga Center đã diễn ra tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng vào ngày 07/05/2017 với sự tham dự của hơn 1.330 vận động viên chuyên nghiệp từ nhiều nhóm tuổi đến từ 59 quốc gia thế giới. Chủ nhà Việt Nam là đội có số lượng vận động viên đông nhất với hơn 300 vận động viên.

Sức nóng của thời tiết không thể ngăn được hào hứng của các “Người Thép”

Vào ngày thi đấu, các “Người thép” đã trải qua những phần thi gắt gao của môn thể thao phối hợp giữa thời tiết nắng nóng tại TP Đà Nẵng với các nội dung gồm 1,9 km đường bơi, 90 km đạp xe và 21 km đường chạy sẽ đưa các vận động viên qua các danh lam thắng cảnh của thành phố Đà Nẵng trước khi cán đích tại bãi biển đẹp hàng đầu thế giới.

Ảnh: CFYC

Anh Kat – GX instructor bộ môn Đạp xe chuẩn bị trên đường chạy. Ảnh: CFYC

Với sức nóng của cuộc thi được tổ chức lần thứ 3 tại Việt Nam, IRONMAN 70.3 và bầu không khí đầy oi ả của tiết trời Đà Nẵng những ngày hè, đã tạo cho các VĐV tham dự cảm giác vô cùng hào hứng, thích thú.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Các VĐV thực hiện phần thi đạp xe đạp và chạy bộ qua những cung đường biển Trường Sa - Hoàng Sa - Võ Nguyên Giáp - cầu Thuận Phước, đường Bạch Đằng. Để bảo đảm an toàn cho các VĐV, hàng chục cán bộ chiến sĩ công an đã có mặt tại các đường đua, phân luồng giao thông và hướng dẫn người dân lưu thông đúng phần đường quy định. Ban tổ chức đã bố trí hàng trăm tình nguyện viên tiếp nước tại các chặng đường VĐV đi qua.

Một vận động viên dừng lại để sửa lại xe đạp của mình. Ảnh: CFYC

 

Dù trời nắng nóng vẫn không ngăn được tinh thần chiến đấu của các thí sinh. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ban tổ chức cho biết, năm nay số lượng VĐV tăng gần 400 so với cuộc thi cũng được tổ chức tại Đà Nẵng vào năm 2016. Riêng số vận động viên Việt Nam đăng ký tham gia đông nhất với gần 400 người, bao gồm 19 VĐV chuyên nghiệp cùng hơn 100 đội thi tiếp sức tham dự giải đấu Ironman 70.3 Việt 

Trong khuôn khổ tuần lễ Ironman 2017 còn có những sự kiện song hành gồm giải chạy từ thiện nhằm gây quỹ hỗ trợ Tổ chức Newborns Việt Nam vào sáng 5/5 và Sự kiện Ironkids Việt Nam được tiến hành vào ngày 6/5, tại Câu lạc bộ Bơi Đà Nẵng.

Sau khi kết thúc cuộc thi sẽ có 30 suất thi đấu cho các vận động viên xuất sắc thuộc các nhóm tuổi tham dự giải đấu Ironman 70.3 Vô địch thế giới tại Chattanooga, Tennessee, Hoa Kỳ. Đặc biệt, năm nay sẽ có thêm hai suất chỉ dành riêng cho VĐV nam và nữ Việt Nam xuất sắc nhất.

Đồng hành với các VĐV lần này là California Fitness&Yoga Center với khu vực giãn cơ

Đến với Ironman 70.3 Việt Nam lần này CFYC có những booth ngoài trời hỗ trợ các vận động viên Ironman giãn cơ sau những giờ vận động hết công suất.

Ảnh: CFYC

Hiểu được rằng sau những vận động mạnh chắc chắn rằng một số khu vực trên cơ thể của VĐV bắt đầu co lại, ngăn chặn lượng máu khỏe mạnh cũng như việc cung cấp đầy đủ lượng oxy, chất dinh dưỡng đồng thời chúng khiến cơ bắp bạn bị căng và gây đau. Vì vậy những giây phút giãn cơ là rất cần thiết cho chặng đua khắc nghiệt như Ironman 70.3 Việt Nam.

Ảnh: CFYC

Liệu pháp căng cơ thư giãn giúp các VĐV giải phóng cơ thể khỏi những áp lực không mong muốn xuất hiện trên các khối cơ, khớp.

Ảnh: CFYC

Bên cạnh đó, CFYC còn tổ chức các hoạt động bốc thăm trúng thưởng để  trao tặng những món quà miễn phí cho các khách hàng may mắn.

Có thể nói, các hoạt động của California Fitness And Yoga Center làm cho khách tham quan và các VĐV cảm thấy vô cùng phấn chấn, hứng khởi và thích thú.

Trong lần thứ 3 tổ chức sự kiện, Ironman 70.3 Việt Nam đã trở lại hoành tráng với sự đầu tư đầy công phu, kĩ lưỡng và chu toàn về tất cả mọi mặt. Chính vì thế, chương trình đã mang tới Đà Nẵng một bầu không khí đầy sôi động, phấn khích.

Giang Vương - Minh Châu (Tổng hợp)

Xem thêm: VÌ SAO CÁC IRONMAN YÊU THÍCH LỚP ĐẠP XE ĐẠP TẠI CFYC?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH