logo

Để có được thân hình chuẩn cho mỗi lần xuất hiện trước công chúng, sao Hàn phải theo đuổi chế độ ăn kiêng giảm cân cực kì nghiêm khắc kết hợp tập luyện thể dục mỗi ngày.

Xem them:

Park Bom

Park Bom – thành viên nữ cá tính của nhóm 2NE1 có thân hình cực kì nóng bỏng và sexy. Fan luôn đổ đứ đừ khi cô nàng tung chiêu vũ đạo trong từng MV mới. Để có được vóc dáng chuẩn từng centimet, cô đã rất khổ sở với chế độ ăn kiêng chỉ toàn rau xanh. Park Bom thường ăn salad vì vừa giúp đẹp da, vừa mang lại cảm giác no lâu và có lượng chất xơ dồi dào. Tại một chương trình truyền hình thực tế, fan không khỏi xót xa khi thấy cảnh Park Bom bị quản lí khiển trách chỉ vi lén ăn 1 quả bắp vào ban đêm.

Có thể thấy, việc giữ dáng và duy trì cân nặng của sao Hàn vô cùng khắt khe, buộc các ngôi sao phải tuân thủ theo đúng chế độ ăn kiêng.

SNSD

Các thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD có chế độ ăn khá phức tạp với lượng calo hấp thu cho phép là 1500 cal/ ngày. Buổi sáng thường ăn cơm, thịt ức gà nướng cắt nhỏ, súp lơ hấp, và một số loại rau xanh thay thế khác. Bữa trưa vẫn ăn cơm, thịt ức gà, bắp cải, salad cay và hạnh nhân. Vào buổi tối các cô nàng phải kiêng hoàn toàn tinh bột, chỉ ăn khoai tây, trứng, bắp cải. Những ngày ép cân chỉ được ăn salad.

Yuri tại 1 buổi tập cùng huấn luyện viên cá nhân 

Có thể thấy, chế độ giảm cân của các cô gái SNSD không chú trọng quá nhiều vào chế độ ăn uống. Họ chú trọng vào tập luyện thể thao là chủ yếu. Mỗi buổi tập vũ đạo cùng dancer cũng giúp các cô nàng tiêu hao rất nhiều năng lượng. Tuy nhiên, trước mỗi sự kiện quan trọng, các cô gái này cẩn thận ăn uống với thực đơn giảm cân cấp tốc như:  cắt bỏ toàn bộ những thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ và chỉ ăn rau xanh.

Dasom – Sisstar

Hotgirl của Sistar – Dasom cũng đã tiết lộ, để có được thân hình thon gọn như bây giờ, cô đã phải sử dụng dưa chuột cho các bữa ăn hằng ngày. Và kết quả là cô nàng đã  giảm 10kg trong 3 tuần.

Yoon Eun Hee

Khác với những ngôi sao khác, Yoon Eun Hye không quá kiêng khem, vẫn nạp tinh bột nhưng chỉ dám cung cấp đủ 1600 calo/ngày. Chi tiết như sau:

- Bữa sáng: 170 gr gạo, súp đậu, trứng luộc, salad bắp và kimchi.

- Bữa trưa: 170 gr gạo, súp cua, khoai tây, salad, đậu phộng luộc và kimchi.

- Bữa ăn nhẹ chiều: 1/2 túi bánh ngô, 200 gr cà chua bi.

- Bữa tối: 170 gr gạo, súp nấm, cá trích nướng, đậu, kimchi, butterbur (gai lông) xào.

- Bữa ăn nhẹ đêm: 10 – 20 quả dâu tây.

Nhóm nhạc Secret

4 cô gái trong nhóm Secret lại ưa chuộng chế độ ăn nhiều protein và ít tinh bột. Cách giảm cân gần giống như Lowcarb nhưng không cắt bỏ hoàn toàn tinh bột. Khẩu phần ăn mỗi ngày chỉ có cá, đậu phụ, sữa tươi, giảm lượng cơm thay vào đó là khoai tây. Bên cạnh đó, bổ sung thật nhiều loại rau quả tươi để cung cấp chất xơ đầy đủ cho cơ thể.

Thực đơn giảm cân cấp tốc 6 ngày của nhóm nhạc Secret Hàn Quốc

Thứ hai

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, 1 quả táo, 1 củ khoai tây.

- Bữa trưa: Salad với thịt ức gà

- Bữa tối: 8 quả cà chua, 1 quả dưa chuột.

Thứ ba

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, sữa tươi tách béo

- Bữa trưa: 1 củ khoai tây.

- Bữa tối: 8 dâu tây, cà chua bi.

Thứ tư

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, sữa ít chất béo.

- Bữa trưa: 1 củ khoai lang, 5 quả cà chua.

- Bữa tối: 5 quả dâu tây, 1 quả dưa chuột.

Thứ năm

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, sữa tươi tách béo.

- Bữa trưa: Ức gà, 8 quả dâu tây.

- Bữa tối: 5 quả cà chua, 1 quả dưa chuột.

Thứ sáu

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, 1 quả táo.

- Bữa trưa: 1 quả dưa chuột, 5 quả cà chua.

- Bữa tối: 10 quả dâu tây, 1 quả dưa chuột.

Thứ bảy

- Bữa sáng: 1 lát bánh mì nướng, sữa tươi tách béo.

- Bữa trưa: 1 củ khoai tây.

- Bữa tối: 3 quả cà chua.

Ngoài ăn kiêng, bạn nên kết hợp luyện tập để giảm cân nhanh chóng:

 

>>3 LOẠI DETOX UỐNG VÀO ĐỐT MỠ GIẢM CÂN

Pyn Trần

Theo Allkpop.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH