logo

Jolie Phương Trinh không chỉ là ca sĩ kiêm diễn viên đa tài mà cô còn được biết đến với vai trò người truyền cảm hứng với cộng đồng đam mê Yoga. Trò chuyện với CFYC, Phương Trinh chia sẻ: “Yoga không chỉ là môn thể thao đơn thuần mà còn là một người bạn mà Trinh luôn mong gặp hàng tuần để nạp thêm nhiều năng lượng giúp Phương Trinh bình an trong cuộc sống và đột phá trong sự nghiệp của mình". Cùng CFYC khám phá 5 lớp học Yoga mà Jolie Phương Trinh yêu thích nhất nhé!

Yoga Therapy

Một phương pháp trị liệu bằng Yoga. Thích hợp cho mọi trình độ, đặc biệt là những người bị chấn thương thể thao hoặc các vấn đề sức khoẻ như căng thẳng, cao huyết áp, đau cổ - lưng,…Jolie Phương Trinh đã từng bị chấn thương ở lưng nên đối với Jolie những lớp học Yoga Therapy chính là liệu pháp giảm đau hiệu quả. Hàng tuần cô thường tập lớp này 1 – 2 lần để cải thiện vấn để lưng của mình.

Ảnh: CFYC

Hatha Yoga

Đối với Hatha Yoga thì Jolie Phương Trinh sẽ dành cho những ngày căng thẳng,  “lười” vận động một chút vì Hatha Yoga là một khoa học của hơi thở, thanh lọc và đồng bộ hóa về cơ thể vật lý và tinh thần. Thực tập các kỹ thuật cổ xưa của Asana (tư thế), Pranayama (hít thở), Mudras (cử chỉ), Bandhas (khóa), Kriyas (làm sạch) sẽ tốt cho sức khỏe, sung mãn, thư thái. Một ngày dài mệt mỏi bỗng chống hóa nhẹ nhàng.

Ảnh: CFYC

Power Yoga

Lớp học Yoga này chú trọng tập luyện sức mạnh, sự dẻo dai và tăng sức bền. Nó sẽ làm người tập khoẻ mạnh về cả vật chất lẫn tinh thần. Mỗi giờ luyện tập Power Yoga xong Jolie Phương Trinh sẽ tràn đầy năng lượng tích cực sẵn sàng chiến đấu với mọi khó khăn trong cuộc sống.

Yoga Combat

Đối với một người của công chúng như Jolie Phương Trinh thì vóc dáng thon gọn chính là chìa khóa của thành công thế nên Trinh luôn để Yoga Combat trong lịch tập của mình mỗi tuần. Đây là lớp học tuyệt vời tại California, kết hợp các thế võ khác nhau với Yoga tạo thành một bài tập luyện tập tim mạch. Đây là bộ môn đốt cháy được nhiều Kcal với nhiều thử thách.

Ảnh: CFYC

Asana Yoga

Đây là lớp học Yoga tập trung vào các tư thế đa dạng và kỹ thuật thở trong Yoga nhằm giúp giải độc, xả stress và tăng cường năng lượng để có sức khoẻ tốt, sinh lực dồi dào. Hàng tháng Jolie sẽ tham gia ít nhất một lần lớp này để cơ thể luôn trong trạng thái thanh lọc.

Phương Trinh cho biết sau khi tìm được những bài tập Yoga phù hợp, nữ ca sĩ ngày càng tươi tắn, trẻ trung, tự tin hơn với ngoại hình của chính mình và hơn nữa Yoga đã giúp cho Trinh rất nhiều trong công việc.

Giang Vương (Calipso)

Xem thêm: GỢI Ý THỰC ĐƠN GIẢM CÂN “CLEAN-EATING” DÀNH CHO DÂN VĂN PHÒNG

BÀI VIẾT HỮU ÍCH