logo

Bài tập HIIT Cycling tại CFYC luôn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích từ các hội viên ở mọi lứa tuổi. Điều gì đã khiến lớp học này có nhiều sức ảnh hưởng đến vậy? Hãy cùng CFYC khám phá những điều bất ngờ về lớp học này nhé.

Âm nhạc hấp dẫn

Đến với lớp HIIT Cycling, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bằng những giai điệu sôi động. Âm nhạc chính là cầu nối giúp hội viên dễ dàng hòa nhập cùng bộ môn này. Những giai điệu, tiết tấu được các huấn luyện viên chọn lựa phù hợp với tính chất của bài tập HIIT, chính yếu tố này giúp đánh thức não bộ hoạt động tăng cường, bạn sẽ tập trung vào việc luyện tập và giải phóng được nhiều năng lượng hơn.

Khi hòa mình cùng âm nhạc, bạn sẽ cảm nhận những giai điệu đang lan truyền khắp từ đầu đến chân. Tim đập nhanh theo từng tiết tấu, giúp máu lưu thông hiệu quả, oxi được chuyển đến các cơ nhanh chóng, hạn chế những mệt mỏi trong quá trình luyện tập. Đồng thời, các cơ được tăng cường hoạt động giúp đốt cháy nhiều calo hơn. Trong 45 phút luyện tập cùng âm nhạc ở một lớp HIIT Cycling, cơ thể bạn có thể đốt cháy từ 450-500 calo.

Huấn luyện viên nhiệt huyết

Lớp HIIT Cycling luôn được hướng dẫn bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp. Họ là những người được đào tạo trong môi trường quốc tế, luôn cống hiến hết mình vì sự nghiệp huấn luyện. Đến với lớp học đạp xe, các huấn luyện viên sẽ truyền cho bạn cảm hứng luyện tập thể thao đến không ngờ. Từ những bước tập đầu tiên đến bài tập HIIT khó hơn với yêu cầu gắt gao. Các huấn luyện viên sẽ luôn theo sát bạn, hỗ trợ và thúc đẩy tinh thần chiến đấu từ bên trong.

Bạn có thể gặp nhiều thử thách trong suốt quá trình tập luyện và các huấn luyện viên với kinh nghiệm dày dặn sẽ nắm rõ các trở ngại cần phải vượt qua, họ sẽ hỗ trợ và tạo điều kiện tối ưu để bạn luôn theo kịp các bài tập. Sẽ không còn cảm giác e ngại vì các huấn luyện viên luôn tạo sự gần gũi, giúp bạn không chỉ nâng cao thể lực mà còn giải tỏa tinh thần.

Xem thêm: phòng gym quận 3, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì, gym quận 12, gym quận 6, phòng tập gym quận 2

Không khí hứng khởi lan tỏa

Lớp HIIT Cycling tại CFYC thật sự là môi trường thân thiện, giúp hội viên dễ dàng gắn kết với nhau. Các hội viên chia sẻ việc đến phòng tập giúp họ cảm thấy hào hứng và mong chờ hơn mỗi ngày. Không những vậy, bạn có thể tăng cường các mối quan hệ xã hội bằng việc giao lưu, kết nối, học hỏi…Đây cũng là cách để giải tỏa tinh thần, giải phóng những lo âu về cuộc sống, công việc và tiếp nhận nguồn năng lượng tích cực từ mọi người xung quanh.

Lớp HIIT Cycling với phòng tập gym chất lượng chuẩn quốc tế, bạn sẽ cảm nhận được một cuộc sống tốt đẹp hơn đúng với tiêu chí “Making life better”. Trung tâm CFYC luôn cam kết đem đến không gian cùng điều kiện luyện tập tốt nhất để bạn nhanh chóng sở hữu thân hình săn chắc, khỏe mạnh. Hãy đến đăng kí ngay để được trải nghiệm bài tập HIIT Cycling tại trung tâm CFYC gần nhất.

CFYC không chỉ là nơi tập luyện lý tưởng mà còn là nơi đưa đến hội viên nhiều chương trình hấp dẫn:

"Vòng Quay May Mắn" - chương trình với những phần thưởng vô cùng giá trị như lời tri ân chân thành đến sự đồng hành và tin tưởng đế quý hội viên trong suốt hành trình hơn 10 năm qua. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/vong-quay-may-man.html?utm_source=Web

"Fit is beautiful" - món quà nhằm tôn vinh sức mạnh và vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Thông tin chi tiết xem tại: https://landing.cali.vn/fit-is-beautiful.html?mode=full

"Body-X Transformation Challenge" - cơ hội thay đổi hình thể trong vòng 6 tuần để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bản thân mình. Thông tin chi tiết xem tại: http://landing.cali.vn/thay-doi-hinh-the-2017.html

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm:  TRUY TÌM "THỦ PHẠM" KHIẾN BẠN KHÔNG GIẢM CÂN ĐƯỢC​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH