logo

Song hành với độ giàu có và thành công, các bữa tiệc xa hoa chính là một phần không thể thiếu với các tỷ phú triệu đô. Hãy cùng điểm qua những bữa tiệc siêu sang chảnh khiến bao nhiêu người thầm ganh tỵ bởi độ hoành tráng và bề thế.

[CẬN CẢNH CALIFORNIA NHA TRANG - SIÊU CLB HƯỚNG BIỂN ĐẦU TIÊN]

[TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP Ở CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐÀ NẴNG]

[TẬP ĐOÀN CALIFORNIA MANAGEMENT GROUP MỞ RỘNG THÊM 6 TRUNG TÂM CFYC]

[MẸ MỘT CON TRƯƠNG QUỲNH ANH TƯƠI TẮN TẠI SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG SIÊU CLB CALIFORNIA NHA TRANG]

Tiệc tại những nhà hàng “tiền tỉ”

Những chai rượi Henry IV Dudognon Heritage Cognac Grande với giá 2 triệu USD/chai là thức uống được xem là hết sức “bình thường” đối với những tỷ phú Mỹ. Họ không ngần ngại gọi một chai rượu sâm banh Gout de Diamants có giá 1,8 triệu USD hay dùng món trứng cá quý hiếm (25.000 USD) tại nhà hàng Caviar House & Prunier, London, món rib-eye ( phần thịt bò được cắt từ vạt sườn) hảo hạng ( 2.800 USD) tại nhà hàng Craftsteak,  New York. Ngay cả nhà hàng siêu sang mang tên Club 33 tọa lạc tại quảng trường New Orleans, Mỹ, phải đặt bàn trước nhiều năm do có món bánh Lasagna được mệnh danh “ngon nhất thế giới” cũng được nhiều nguyên thủ quốc gia, diễn viên, doanh nhân nổi tiếng trên toàn thế giới “xếp hàng” chờ đặt tiệc.

Tiệc tại đảo của riêng mình

Giá một hòn đảo dao động từ 10 - 45 triệu USD, bằng cả gia tài của nhiều người nhưng đó cũng là điều “bình thường” đối với nhiều nghệ sĩ và tỉ phú. Tỷ phú Richard Branson nổi tiếng sở hữu hòn đảo Necker trong quần đảo Virgin, Anh với diện tích 74 mẫu Anh (khoảng 30.000 m2). Tỷ phú Larry Ellison đã trả 600 triệu USD để sở hữu 98% của hòn đảo Lanai. Tỷ phú Ted Turner và David Murdock cũng đã mua hòn đảo tư nhân.

Tiệc trên thuyền/phi cơ riêng

Chiếc du thuyền của tỷ phú Abramovich tậu chiếc Eclipse năm 2010 với giá hơn 250 triệu USD. Chiếc du thuyền này dài 162m với chiều dài boong là 56m và một bể bơi dài 16m – bể bơi du thuyền lớn nhất thế giới hiện nay. Đáy bể còn có thể được nâng lên biến thành một sàn nhảy. Siêu du thuyền này có đầy đủ tiện nghi phục vụ cho 92 thành viên trong thủy thủ đoàn, đội ngũ nhân viên riêng của tỷ phú Abramovich và chứa được tới 3 chiếc trực thăng.

Một số du thuyền còn có rạp chiếu phim, khu vực chơi game trong một phòng VIP với đầy đủ tiện nghi phòng gym và spa để cung cấp cho những người tham gia tiệc ở lại nghỉ dưỡng.

Tiệc Champagne tại hồ bơi

Những bữa tiệc Champagne Shower Party - nơi các khách mời VVIP cùng đắm chìm trong âm nhạc, niềm vui và sâm panh thượng hạng

Những bữa tiệc siêu sang tại hồ bơi kết hợp với uống Champagne là kiểu tiệc ưa thích của Tỷ phú Richard Branson. Khách mời sẽ được vui chơi, uống Champagne thoả thích bên cạnh hồ bơi và dàn nhạc DJ khủng.

Sự kiện tối 20/5 của California Fitness and Yoga chính là tiệc Champagne Shower Party đầu tiên được diễn ra tại Việt Nam. Sự kiện được diễn ra tại siêu CLB mới nhất California Tower Club trên con đường Phan Xích Long sầm uất, nơi hội tụ những dịch vụ giải trí hàng đầu trung tâm thành phố.

Đây sẽ là buổi tiệc Champagne tại hồ bơi siêu sang lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với nhiều khách mời VIP và những người mẫu, người nổi tiếng hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê, Diễm My, Lý Quý Khánh, Chi Pu,…

Lộ diện thiệp mời các ngôi sao hàng đầu Việt Nam xuất hiện 

 

[CẬN CẢNH CALIFORNIA NHA TRANG - SIÊU CLB HƯỚNG BIỂN ĐẦU TIÊN]

[TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP Ở CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐÀ NẴNG]

[TẬP ĐOÀN CALIFORNIA MANAGEMENT GROUP MỞ RỘNG THÊM 6 TRUNG TÂM CFYC]

[MẸ MỘT CON TRƯƠNG QUỲNH ANH TƯƠI TẮN TẠI SỰ KIỆN KHAI TRƯƠNG SIÊU CLB CALIFORNIA NHA TRANG]

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH