logo

Chiều 14/9, Khánh My đã đến dự hội thảo về liệu trình Shiruku tại viện thẩm mỹ Eri International mới khai trương tại Pearl Plaza – Bình Thạnh. Cô nàng gây nhiều bất ngờ cho Fan hâm mộ bởi mái tóc uốn xoăn nhuộm layer thời thượng thay cho mái tóc đen dài như hình tượng cũ và được đưa đón bởi hai “vệ sĩ soái ca” đẹp trai.

 

BÁC SĨ JOSE MONTES KHEN NGỢI KĨ THUẬT TIÊM THẨM MỸ CỦA “BÀN TAY VÀNG” ERI

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

Khánh My được "hộ tống" đi chăm sóc da bởi hai vệ sĩ đẹp trai

 Nắm bắt được lợi thế dáng siêu chuẩn của mình, Khánh My khéo léo chọn chiếc đầm ôm sát mang hơi hướm có chút Gothic tôn lên được đường cong trên cơ thể . Phần cut-out tại cổ áo và ngực là điểm nhấn táo bạo khiến cô nàng cá tính và quyến rũ hơn. Khánh My tinh ý phối thắt lưng, cluth cùng giày ánh kim tạo nên tổng thể đơn giản nhưng rất sang trọng.

 Nắm bắt được lợi thế dáng siêu chuẩn của mình, Khánh My khéo léo chọn chiếc đầm ôm sát mang hơi hướm có chút Gothic tôn lên được đường cong trên cơ thể .

Tại hội thảo, Khánh My và bác sĩ Michael Byers - thành viên Hiệp hội Y học và Laser Hoa Kỳ (ASLMS), chuyên gia hàng đầu về công nghệ laser không xâm lấn đến từ Mỹ đã chia sẻ những vấn đề liên quan đến nám da. Da nám là nỗi “kinh hoàng” của không ít chị em phụ nữ.

Bác sĩ Michael là thành viên Hiệp hội Y học và Laser Hoa Kỳ (ASLMS) với 8 năm kinh nghiệm huấn luyện lâm sàng về các công nghệ laser thẩm mỹ và laser y khoa và trên 3 năm kinh nghiệm nghiên cứu điều trị chuyên sâu về các ứng dụng laser Revlite, huấn luyện và điều trị laser trên làn da người châu Á tại Hong Kong.

Bản thân Khánh My cũng gặp phải vấn đề làn da không đều màu. Cô chia sẻ: “Do đặc thù nghề nghiệp, có những ngày My phải make up liên tục 16 tiếng, khiến làn da bị khô sạm và không đều màu. My từng đi rất nhiều viện chăm sóc da nhưng làn da không được cải thiện rõ rệt. Đến khi thực hiện liệu trình Shiruku kết hợp với chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da đúng cách, làn da của My đã đẹp lên rõ rệt, căng bóng và mịn màng hơn rất nhiều”.

Bản thân Khánh My cũng gặp phải vấn đề làn da  khô sạm và không đều màu do phải trang điểm thường xuyên. Khi thực hiện liệu trình Shiruku kết hợp với chế độ dinh dưỡng và chăm sóc da đúng cách, làn da của My đã đẹp lên rõ rệt, căng bóng và mịn màng hơn rất nhiều”.

Sử dụng laser để điều trị nám là một phương pháp được rất nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Liệu pháp trị nám mới nhất Shiruku sẽ giúp giảm sạm nám, sắc tố da từ 80-90%, giúp da sáng mịn, đều màu, thu nhỏ lỗ chân lông. Tuỳ vào tình trạng da nám, bạn có thể thực hiện liệu pháp laser trị nám từ 2-10 tuần (1 lần/tuần) kết hợp với ăn uống khoa học, tránh nắng và dưỡng ẩm cho da cẩn thận. Liệu trình Shiruku đạt tiêu chuẩn vàng nhằm điều trị sắc tố da và xóa bỏ hình xăm, không có tác dụng phụ nào đến làn da và sức khoẻ. Khoảng thời gian điều trị tùy thuộc vào lịch cá nhân của khách hàng nên vô cùng thuận tiện.

Bác sĩ Loan Huỳnh (Viện thẩm mỹ Eri International) chia sẻ ưu điểm của gel sinh học kết hợp trong liệu trình: gel chứa yếu tố tăng tưởng biểu bì EGF polyphenol giúp sáng da và chống lão hoá kết hợp hệ thống cooling làm dịu da ngay sau laser, chống oxy hoá, giảm viêm, tạo tác dụng da ẩm mịn và căng bóng. Bên cạnh hiệu quả xóa nám đến 90%, Shiruku sẽ giúp bổ sung dưỡng chất vào sâu bên trong da, cho một làn da trắng sáng, mịn màng và căng bóng bất ngờ.

Phương pháp điều trị nám bằng laser bao gồm pre-laser và post-laser. Liệu trình này giúp da trở nên mịn sáng hơn, làm mờ sẹo thâm mụn,sạch đốm nâu, se khít lỗ chân lông, để lại làn da căng sáng, rạng ngời. Sau khi làm liệu trình laser trị nám, bác sĩ sẽ đưa tinh chất Shiruku dưỡng sâu vào trong làn da và massage cùng với máy làm dịu da trong 20 phút. Bên cạnh hiệu quả xóa nám đến 90%, Shiruku sẽ giúp bổ sung dưỡng chất vào sâu bên trong da, cho một làn da trắng sáng, mịn màng trông thấy. 

Là người đẹp có tần suất làm việc “không biết mệt”, Khánh My ghi điểm trong mắt khán giả với hình mẫu là một diễn viên – người mẫu luôn cống hiến hết mình để có được những sản phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Hiện Khánh My vừa hoàn thành xong vai diễn “để đời” trong bộ phim truyền hình “Mỹ nhân Sài thành” và đồng thời đang tập trung cho những phân cảnh cuối của bộ phim điện ảnh “Tình xuyên biên giới” đóng cùng tài tử Hồng Kông Mã Đức Chung. Ngoài ra, Khánh My đang đảm nhận vai nữ chính với tính cách độc đáo trong bộ phim điện ảnh “Ba vợ cưới vợ ba” sẽ ra mắt vào dịp Noel sắp tới.

 

BÁC SĨ JOSE MONTES KHEN NGỢI KĨ THUẬT TIÊM THẨM MỸ CỦA “BÀN TAY VÀNG” ERI

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

Phương Anh

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH