logo

 

Nếu trước đây việc sở hữu một làn da mịn màng, đều màu, không tì vết chỉ là ước mơ thì nay điều đó đã trở thành sự thật nhờ công nghệ thay da thông minh. Tin vui hơn cho phụ nữ, và cả nam giới ở vùng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam là thay da đã có thể thực hiện an toàn ngay tại Eri International.

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA TỪ A ĐẾN Z CỦA CÁ HỒI

4 PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC “DIỆU KÌ” GIÚP DA RẠNG RỠ TRẺ TRUNG

THAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG!

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

Khuyết điểm làn da nhiều sẹo rỗ khiến bạn kém tự tin

Chúng ta hẳn cũng đôi lần ghen tỵ với làn da của người ở xứ lạnh, hoặc vùng có 4 mùa rõ rệt như Hàn Quốc, Nhật hay thậm chí là gái miền Bắc nước ta. Ở những vùng này, đa số mọi người có làn da sáng, se khít, mịn màng. Trong khi đó, miền Nam với khí hậu nắng nóng quanh năm khiến làn da không có cơ hội hồi phục tự nhiên và thay da sinh lý.

Khí hậu nắng nóng và bụi bẩn tại Việt Nam đòi hỏi phụ nữ phải chăm sóc da kĩ hơn. 

Ngoài ra, nắng nóng kèm bụi bẩn kích thích tuyến dầu hoạt động mạnh hơn làm những người da nhờn dễ bị mụn, viêm dẫn đến sẹo, thâm, da gồ ghề sần sùi. Ngược lại, khí hậu nhiệt đới làm da khô dễ mất nước bên trong dẫn đến đổ dầu trên bề mặt và khiến lỗ chân lông phải giãn nở to hơn.

Không chỉ người nổi tiếng mới cần chăm sóc da, có được làn da mịn màng và khoẻ mạnh sẽ đem đến sự tự tin cho bất cứ ai.

Với làn da kém hoàn hảo, đa số các chị em cảm thấy kém tự tin mỗi khi có ai chăm chú vào làn da của mình hoặc khi chụp hình. Chính vì vậy, họ càng phải trang điểm dày hơn với mong muốn da sẽ đẹp hơn. Nhưng có một thực tế là với những làn da sẹo, sần sùi vỏ cam, rỗ hay lỗ chân lông to thì việc trang điểm hay che khuyết điểm thường không hiệu quả, thậm chí còn làm cho gương mặt trở nên dày phấn, khó coi.

Thay mới diện mạo làn da bằng công nghệ Nhật thông minh

Hiểu được nỗi niềm đó, khoa học làm đẹp phát triển đã không ngừng phát triển, mang lại cơ hội mới cho những người có vấn đề về da. Và hiện nay, thay da sinh học an toàn và hiệu quả đã không còn là điều viễn tưởng tại Eri International với công nghệ Nhật thông minh 3 tác động:

  • Tác động 1: Thay da vi điểm giúp mở làn da vào tận sâu từ biểu bì đến lớp bì bằng lăn kim và tác động nhiệt, giúp điều tiết tuyết nhờn, kích thích sản sinh collagen và elastin đồng thời mở đường cho tinh chất tăng trưởng đi vào bên trong da.
  • Tác động 2: Tác động toàn diện trên bề mặt da bằng tia sóng thích hợp theo chỉ định bác sĩ. Tuỳ theo tình trạng da để quyết định bước sóng để giúp bề mặt da từ lỗ chỗ sần sùi trở nên láng mịn đều màu.
  • Tác động 3: Tái tạo làn da bằng nhân tố tăng trưởng – tinh hoàn cá hồi từ vùng biển sâu Nhật Bản giúp da tươi trẻ mơn mởn như mới tuổi xuân thì.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà xuất hiện rạng rỡ tại buổi hội thảo với cương vị ban điều hành Eri International

Ưu điểm của phương pháp độc quyền này là hiệu quả nhanh, rõ rệt sau mỗi lần điều trị, không gây đau đớn và bạn có thể trở lại công việc ngay. Đặc biệt, theo cảm nhận của nhiều khách hàng đã sử dụng liệu trình, da chỉ hơi ửng đỏ sau đó chứ không bỏng rát khó chịu hoặc gây ra cảm giác kinh hoàng sợ hãi trong khi điều trị như nhiều phương pháp thay da khác.

Vậy là từ nay, với công nghệ thay da Nhật Bản với tinh hoàn cá hồi Sake Seishi này, làn da mịn màng như em bé hoàn toàn có thể thành sự thât, giúp bạn cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn trong cuộc sống.

 

Mọi thông tin chi tiết về liệu trình hoặc đặt chỗ, vui lòng liên hệ như sau:
Viện thẩm mỹ Eri International Clinic
Địa chỉ: Lầu 4, VivoCity, 1058 Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0986752525

Website:  http://www.eriinternational.vn/
Facebook:  https://www.facebook.com/EriClinicVN

 

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP DA TỪ A ĐẾN Z CỦA CÁ HỒI

4 PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC “DIỆU KÌ” GIÚP DA RẠNG RỠ TRẺ TRUNG

THAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG!

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

Vivian Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH