logo

Không chỉ là một thực phẩm tốt cho sức khoẻ, tinh chất chiết xuất từ trứng, tinh hoàn cá hồi được áp dụng trong công nghệ làm đẹp được chứng minh vô cùng hiệu quả trong việc chống lão hoá và giúp da căng mịn, trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều.

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

4 CÁCH BỔ SUNG VITAMIN C GIÚP DA TRẮNG HỒNG, CHỐNG LÃO HOÁ

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

4 PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC "DIỆU KÌ" GIÚP DA RẠNG RỠ TRẺ TRUNG

T HAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG

Thịt cá hồi

Thịt cá hồi giúp cải thiện kết cấu làn da và tóc giúp tóc bóng mượt hơn và da mịn màng hơn. Trong cá hồi giàu protein, vitamin D và các a-xít béo omega-3. Khoảng 3% cấu tạo của sợi tóc là các axít béo.Protein trong cá hồi và amino acid rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch. Khác với protein từ  các loại thịt động vật như lợn, bò… khi ăn nhiều rất có hại cho sức khỏe, có thể gây ra chứng thừa đạm, béo phì, tiểu đường.

Thịt cá hồi giúp cải thiện kết cấu làn da và tóc giúp tóc bóng mượt hơn và da mịn màng hơn.

Trong cá hồi cũng có chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm, và iốt… không chỉ cung cấp đủ dưỡng chất cho cơ thể mà còn giúp da luôn căng mịn.

Trong cá hồi cũng có chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như vitamin A, D, phốt pho, magiê, kẽm, và iốt…

Mỡ cá hồi

Acid béo omega-3 có trong mỡ cá hồi có tác dụng hạn chế việc hình thành cholesterol trong máu giúp ngăn ngừa chứng nghẽn mạch máu và đột quỵ. Ngoài ra, tính chống viêm, ngăn ngừa đông máu của omega-3 có thể làm giảm bớt hiện tượng viêm, hạn chế hiện tượng tim đập loạn nhịp… Mặt khác, các loại cá chứa hàm lượng omega-3 cao cũng giúp cải thiện tình trạng da khô, dễ viêm sưng do axit béo omega-3 có tác dụng bảo vệ các tế bào và giữ ẩm cho da. Ngoài ra, các axit béo trong cá hồi cũng cung cấp dinh dưỡng cho nang lông và giúp duy trì mái tóc khỏe mạnh. Đây chính là loại dầu tự nhiên duy trì độ ẩm cho da đầu và tóc. Vì vậy mà cá hồi giúp chống lại hiện tượng da bị cháy nắng cũng như bệnh ung thư da.


Kết cấu collagen của da thiếu chặt chẽ theo thời gian khiến da lão hoá. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng và đặc biệt Acid béo omega-3 sẽ giúp da luôn đủ ẩm và đàn hồi tốt. 

Trứng cá hồi

Các tế bào của trứng cá tươi tạo nên hỗn hợp các protein giúp tế bào da được khỏe mạnh là nguồn cung cấp sự sống cho việc trẻ hóa làn da. Chiết xuất của trứng cá hồi thường được bổ sung trong liệu trình chống lão hóa và làm trắng sáng da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

Chiết xuất của trứng cá hồi thường được bổ sung trong liệu trình chống lão hóa và làm trắng sáng da, giúp da luôn mềm mại, mịn màng, chống nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

Tinh hoàn cá hồi

Chiết xuất từ tinh hoàn cá hồi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp cho da đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất, cung cấp hỗn hợp amino acid, peptide có giá trị tái tạo và dinh dưỡng cao cho da. Tinh chất Creatine cùng các khoáng chất trong tinh hoàn cá hồi cung cấp các chất vi lượng cho da, giúp tăng tính đàn hồi, săn chắc da và ngăn chặn quá trình lão hóa. Đó là lí do các nhà khoa học Nhật Bản sử dụng tinh chất từ tinh hoàn cá hồi để áp dụng vào công nghệ thay da – phương pháp chăm sóc da có hiệu quả rất tốt đặc biệt là với những người bị cháy nắng hay có làn da sạm đen, lỗ chân lông to, sẹo, rỗ, da sần sùi vỏ cam.

Đặc điểm của các dịch vụ thay da sinh học từ tinh chất tinh hoàn cá hồi là sự thúc đẩy da tái tạo từ từ, an toàn với làn da, hoàn toàn khác biệt với dịch vụ “tẩy trắng” “lột trắng da” khiến da bị mỏng.

Công nghệ thay da từ tinh chất lấy từ tinh hoàn cá hồi Nhật Bản rất được ưa chuộng tại châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và sắp có mặt tại Việt Nam. Đây là phương pháp chăm sóc da có hiệu quả rất tốt đặc biệt là với những người bị cháy nắng hay có làn da sạm đen, lỗ chân lông to, sẹo, rỗ, da sần sùi vỏ cam.​

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

4 CÁCH BỔ SUNG VITAMIN C GIÚP DA TRẮNG HỒNG, CHỐNG LÃO HOÁ

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

4 PHƯƠNG PHÁP THAY DA SINH HỌC "DIỆU KÌ" GIÚP DA RẠNG RỠ TRẺ TRUNG

T HAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH