logo

Thay da sinh học là phương pháp tiên tiến có hiệu quả rất tốt, đặc biệt là với những người bị cháy nắng hay có làn da sạm đen, lỗ chân lông to, sẹo, rỗ, da sần sùi vỏ cam. Đặc điểm của các dịch vụ thay da sinh học là sự thúc đẩy da tái tạo từ từ, an toàn với làn da, hoàn toàn khác biệt với dịch vụ “tẩy trắng” “lột trắng da” khiến da bị mỏng. 

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

4 CÁCH BỔ SUNG VITAMIN C GIÚP DA TRẮNG HỒNG, CHỐNG LÃO HOÁ

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

ĐIỀU TRỊ LASER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

T HAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG

Thay da sinh học có thể được thực hiện trên mặt, cổ, tay hoặc bàn tay. Lí do phương pháp này được ưa chuộng vì có thể khiến da đẹp và trẻ trung hơn, giảm nếp nhăn dưới mắt và xung quanh miệng, điều trị các nếp nhăn do ánh nắng mặt trời và quá trình lão hóa, cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo nhẹ, điều trị mụn trứng cá, giảm đốm đồi mồi, tàn nhang, và những đốm đen (nám)… Hiện nay, trên thế giới có 4 phương pháp thay da sau:

Thay da sử dụng noãn thực vật

Noãn thực vật (vegetal - Placenta) được hình thành giữa các nụ hoa, chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: Alanine, Prolin, Gluthathiol, Polyenylphosphatidyicholine… có tác dụng giống như nhau thai của người hay động vật. Tế bào noãn thực vật có thành phần dinh dưỡng tương đương với tế bào trong cơ thể con người, có tác dụng kích thích sản sinh hơn 200 loại tế bào mới khác, giúp làm mới làn da, giúp da sáng hồng, căng mịn rõ rệt và tự nhiên.

Tế bào noãn thực vật có thành phần dinh dưỡng tương đương với tế bào trong cơ thể con người, có tác dụng kích thích sản sinh hơn 200 loại tế bào mới khác, giúp làm mới làn da

Thay da bằng mĩ phẩm

Có rất nhiều loại mĩ phẩm hiện nay áp dụng công nghệ thay da bằng một số tinh chất:  Alpha Hydroxy acid (AHA), Salicylic acid ( BHA) để tẩy tế bào chết sâu hơn, giảm các nếp nhăn, điều chỉnh các rối loạn sắc tố, và điều trị mụn. Phương pháp sử dụng sản phẩm có chứa axit để làm bong tróc lớp da xấu, kích thích lớp da non phát triển cần hết sức lưu ý với làn da nhạy cảm, tránh sử dụng bừa bãi sẽ gây ra nhiều tác hại không muốn, khiến da mỏng và nhạy cảm hơn. 

Thay da “ma cà rồng"

Đây là phương pháp sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu PRP (chiết xuất từ chính máu của khách hàng) đưa vào vùng da cần làm đẹp bằng cách lăn kim hoặc tiêm. Phương pháp này xuất phát từ châu Âu và gương mặt khách hàng khi thực hiện liệu trình sẽ có màu đỏ do máu nên còn gọi là phương pháp thay da “mà cà rồng”. Tuy có thể khiến gương mặt trẻ đẹp hơn 5 tuổi nhưng  phương pháp này có khuyết điểm gây ra đau và cần gây tê.

Tuy có thể khiến gương mặt trẻ đẹp hơn 5 tuổi nhưng  phương pháp này có khuyết điểm gây ra đau và cần gây tê.

Thay da từ tinh chất tinh hoàn cá hồi

Mới đây, tại Nhật Bản, các nhà khoa học đã khám phá thành công liệu pháp sử dụng tinh chế từ tinh hoàn cá hồi vùng biển sâu Nhật Bản, đem lại tác dụng thay da hoàn toàn vượt trội hơn hẳn máu, không hề gây đau đớn. Với tên gọi Thay Da Công Nghệ Nhật "Sake Seishi", phương pháp đang tạo nên cơn sốt làm đẹp tại Nhật và Hàn Quốc.

Liệu pháp thay da Sake Seishi sử dụng tinh chế từ tinh hoàn cá hồi vùng biển sâu Nhật Bản, đem lại tác dụng thay da hoàn toàn vượt trội hơn hẳn máu, không hề gây đau đớn.

Tinh hoàn cá hồi vùng biển sâu Nhật chứa hàm lượng các yếu tố tăng trưởng đậm đặc hơn trong huyết tương từ máu người, liệu pháp Sake Seishi có tác dụng tăng sinh collagen và tái tạo tế bào da từ tầng sâu đến lớp ngoài, giúp da trẻ hoá nhanh chóng, đẹp và rạng rỡ hơn trông thấy sau khi thực hiện. Đặc biệt, đối với những người có làn da bị sần sùi, “sần vỏ cam”, liệu pháp này sẽ tái tạo độ đàn hồi da, giúp da căng mịn trở lại.

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

4 CÁCH BỔ SUNG VITAMIN C GIÚP DA TRẮNG HỒNG, CHỐNG LÃO HOÁ

XU HƯỚNG LÊN NGÔI - TIÊM HYALURONIC ACID ĐỂ TRẺ HOÁ DA

ĐIỀU TRỊ LASER VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

T HAY DA ĐỂ TRẺ ĐẸP HƠN: KHÔNG CÒN LÀ ĐIỀU HOANG TƯỞNG

 

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH