logo

Vào ngày 18/08/2018, đêm chung kết Musclecontest Vietnam 2018 trong sự kiện LEEP ASIA sẽ diễn ra để tìm ra người thắng cuộc. Đến với cuộc thi năm nay, ngoài việc luyện tập chăm chỉ để giữ thể hình thì một số yếu tố phụ khác sẽ giúp các thí sinh ghi điểm trong mắt Ban giám khảo khó tính. Cùng California Fitness & Yoga Centers điểm qua một số bí quyết.

Musclecontest Vietnam 2018 là một cuộc thi mang tầm vóc quốc tế dành cho những người yêu thể hình cho nên tiêu chí chấm thi của Ban giám khảo cũng rất nghiêm khắc. Các thí sinh trước khi đến với giải phải bỏ ra một lượng lớn thời gian dành cho việc ăn uống lành mạnh và đạt được cơ thể sắc nét.

Tìm hiểu thêm:  GIÁM KHẢO BENJAMIN POUR DELL: "MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 KHIẾN TÔI THẤY ÁP LỰC"

Luôn giữ cho mình một cơ thể săn chắc

Trước khi bước lên sân khấu biểu diễn, các thí sinh buộc phải giữ cơ thể trong thể trạng tốt nhất trong cuộc thi đầy tính ganh đua này.

- Để có hình thể đẹp trong đêm chung kết cần có các nhóm cơ sắc nét và rất ít mỡ thừa. Vì vậy, trong những ngày cuối cùng trước khi thi hãy xác định chính xác phần cơ nào cần được chăm chút để có thể có hình thể đẹp.

- Càng gần cuối càng phải tập luyện thường xuyên, các bài tập phối hợp giữa tập cardio và thể hình luôn là ưu tiên để siết cơ trong thời gian ngắn.

- Ăn sạch và có chế độ dinh dưỡng kiêng cữ phù hợp là điều quan trọng cơ bản mà các thí sinh phải nắm bắt. Một bữa ăn nên có đầy đủ các chất sau: protein nạc, hoa quả, rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt. Loại bỏ thức ăn nhiều đường, dầu mỡ, thức ăn nhanh. Đặc biệt cần tuyệt đối không uống rượu và hút thuốc nếu bạn không muốn các nhóm cơ bị rệu rã trước đêm chung kết.

Tìm hiểu thêm:  LEE NGUYEN: "MỤC TIÊU NĂM NAY TẠI LEEP ASIA 2018 CỦA TÔI LÀ IFBB PROCARD"

Và học cách tạo dáng thật đẹp

Trong đêm chung kết Musclecontest Vietnam 2018, một hình thể đẹp phải đi kèm với kỹ năng tạo dáng, nó quyết định việc thí sinh có thể ghi điểm trong mắt Ban giám khảo hay không.

- Hãy tập luyện trước gương để tìm ra góc đẹp nhất để có thể khoe toàn vộ cơ. Điều đó còn giúp các thí sinh tìm ra ưu, nhược điểm của bản thân trước khi trình diễn.

- Chuẩn bị tinh thần thoải mái trên sân khấu và tạo cho bản thân khả năng đạt được những tư thế có thể kết nối với khán giả.

- Chú ý đến thời gian tìm ra thời điểm thích hợp để khoe các nhóm cơ. Khi đứng trước Ban giám khảo và camera, hít thật sâu và trình diễn thật tự nhiên các thí sinh sẽ có điểm số cao hơn.

- Nếu chiến thắng cuộc thi Musclecontest Vietnam 2018, các thí sinh có thể làm đại diện thương hiệu cho Tập đoàn CMG.ASIA. Cuộc thi năm nay quy tụ rất nhiều thí sinh tiềm năng và sáng giá nên hãy tạo cho bản thân sự tự tin về hình thể, biểu cảm khuôn mặt, ngoại hình để tạo sức hút đối với những vị giám khảo khó tính.

Musclecontest Vietnam 2018 – Tạo ra sân chơi chuyên nghiệp cho thể hình Việt Nam

Đây là cuộc thi dành cho những người có đam mê với bộ môn thể hình (bạn có thể xem thêm thông tin về cuộc thi này tại trang web  Musclecontest.vn ) và CMG.ASIA chính là đơn vị đăng cai tổ chức. Không chỉ đem đến những giá trị về tinh thần, CMG.ASIA còn dành tặng các giải thưởng hấp dẫn dành cho các thí sinh chiến thắng cuối cùng. Ngoài ra khi mua vé VIP tham dự xem Musclecontest Vietnam 2018, bạn còn được giao lưu trực tiếp với người thắng giải để nghe họ chia sẻ trực tiếp quá trình tập luyện cũng như chế độ dinh dưỡng để đạt được thành công.

Tìm hiểu thêm:  BÍ QUYẾT CỦA CÁC THÍ SINH MUSCLECONTEST VIETNAM 2018 TRƯỚC THỀM CHUNG KẾT

 

-----

► Hãy sẵn sàng cho sự trở lại của LEEP ASIA 2018 từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Vé đã có bán tại: www.leep.asia
Hoặc mua vé trực tiếp tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers Vietnam, Yoga Plus, UFC Gym Việt Nam và California Centuryon gần nhất.

► Đặc biệt, ưu đãi 50.000 VND cho mỗi vé khi mua trực tiếp, dành riêng cho hội viên của các thương hiệu này.
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

Jun Bui (Calipso)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH