logo

Lệ Hằng, Lincoln, Milan, Phạm Anh hào hứng cùng các bạn trẻ tại buổi tập với huấn luyện viên DJ. Tất cả đều ráo riết chuẩn bị cho chương trình "California Star Run" sẽ diễn ra vào ngày 13/11 sắp tới.

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY​

Phạm Anh, Milan, DJ Đạt Nguyễn, Lệ Hằng sẵn sàng cho buổi Run Club thứ 3

Run club là chuỗi hoạt động bên thềm sự kiện chính "Chạy từ thiện cùng sao California" là các buổi huấn luyện miễn phí với các bộ môn: Zumba, PTX, Yoga và Run tips. Thông qua các chủ đề đa dạng của buổi tập nhằm giúp người tham gia rèn luyện được cả tinh thần lẫn thể chất cho đường đua dài 5km sắp tới.

Mặc dù trời mưa khá to nhưng các bạn đã có mặt tại buổi tập từ rất sớm

Huấn luyện viên DJ hướng dẫn các bạn chia theo đội-nhóm cho buổi tập luyện

Đoạn đường 5km được đánh giá là cự ly chuẩn để mọi đối tượng cùng tham gia. Tuy nhiên, ở bất kì bộ môn thể dục thể thao nào cũng cần phải có sự chuẩn bị thật kĩ càng để tránh những chấn thương đáng tiếc xảy ra.

Huấn luyện viên hướng dẫn trực tiếp để các bạn thực hiện động tác

Lệ Hằng rất "máu" tại buổi tập luyện

Nội dung chính của buổi Run Club tập trung chủ yếu vào các bài tập Tabata. Bài tập này giúp cải thiện toàn bộ cơ thể từ hệ thống tuần hoàn, tim mạch, hệ hô hấp và cả hệ cơ xương khớp. Thậm chí nếu tập luyện chăm chỉ bạn có thể xây dựng và duy trì cơ bắp khi tập Tabata. Có thể nói, đây là bài tập giúp người tham dự chuẩn bị thật kĩ càng cho chặng đua chính thức.

Các bạn nhanh chóng chia theo cặp và bắt nhịp rất nhanh

Lincoln - Phạm Anh đang thị phạm cho các bạn tham gia động tác của bài tập Tabata

Rất nhiều fan hâm mộ xin selfie cùng Lệ Hằng

Và xin cả chữ kí

Nhóm bạn trẻ "ướt nhẹp" mồ hôi sau buổi tập luyện cùng chương trình

Đường đua với tên gọi “Chạy từ thiện cùng sao California” được tổ chức tại công viên nước Cần Thơ dài 5km vào 6g30 ngày 13/11/2016 với sự tham gia dự kiến gần 2000 người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, đến với chương trình còn có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng.

Qua chương trình năm nay, tập đoàn CMG.Asia mong muốn truyền cảm hứng tập luyện, nâng cao tinh thần thể dục thể thao đến người dân Cần Thơ nói riêng và người dân Miền Tây nói chung. Đây cũng là cơ hội để người dân Cần Thơ và tập đoàn CMG.Asia chung tay gây quỹ từ thiện để giúp đỡ đến những hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội – thành phố Cần Thơ, nơi đang cưu mang hơn 85 trẻ em cơ nhỡ với nhiều hoàn cảnh khác nhau: tâm thần, dị tật bẩm sinh, sơ sinh, bại não, mẫu giáo.

Để biết thêm thông tin chi tiết chương trình, bạn có thể xem thêm tại đây.

TẬP ĐOÀN CMG.ASIA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH CHẠY VÌ CỘNG ĐỒNG LỚN NHẤT MIỀN TÂY​

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH