logo

Đường đua với tên gọi “California Star Run” là sự kiện thể thao với mục đích từ thiện do tập đoàn CMG.Asia tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Cần Thơ vào ngày 13/11/2016.

CALIFORNIA FITNESS & YOGA TÀI TRỢ ĐỊA ĐIỂM TẬP LUYỆN CHO ĐOÀN VĐV ĐẠI HỘI THỂ THAO BÃI BIỂN CHÂU Á 2016

CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐƯỜNG ĐUA MARATHON VƯỢT NÚI LỚN NHẤT CHÂU Á

CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM

Đường đua được tổ chức tại công viên nước Cần Thơ dài 5km vào 6g30 ngày 13/11/2016 với sự tham gia dự kiến gần 1000 người ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, đến với chương trình còn có sự tham gia của các ngôi sao nổi tiếng như: siêu mẫu Xuân Lan, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thế Giới Diệu Ngọc, Hồ Vĩnh Khoa, Lê Thúy, Trương Quỳnh Anh, Vũ Cát Tường, Sơn Ngọc Minh v.v Cuộc đua là nơi giao lưu gặp gỡ, sân chơi để mọi người vượt qua giới hạn của bản thân. Qua chương trình năm nay, tập đoàn CMG.Asia mong muốn truyền cảm hứng tập luyện, nâng cao tinh thần thể dục thể thao đến người dân Cần Thơ nói riêng và người dân Miền Tây nói chung. Với thông điệp "Chạy từ thiện cùng sao California", đây cũng là cơ hội để người dân Cần Thơ và tập đoàn CMG.Asia chung tay gây quỹ từ thiện để giúp đỡ đến những hoàn cảnh khó khăn.

Từ ngày 25/10/2016, người tham dự có thể đăng kí mua vé qua 2 địa điểm:

Văn phòng BigSun: 02, Đại Lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Thành Phố Cần Thơ, Tỉnh Cần Thơ

Trung tâm California Cần Thơ: lầu 3, Vincom Xuân Khánh, 209 Ba Mươi Tháng Tư, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ – Hotline: 0710 370 2999

Với mỗi lượt đăng kí, người tham dự sẽ nhận được bộ kit có giá trị 2,500,000 gồm có: 1 bảng số, 1 vòng đeo tay, 1 áo thun và 1 thẻ Cali-cash trị giá 2 triệu đồng được sử dụng tại TT California Fitness & Yoga. Người tham chỉ cần thanh toán 50.000 tại điểm đăng kí và nhận bộ kit vào ngày diễn ra đường đua. Với số tiền tham dự này, bạn đã chung tay góp phần giúp đỡ cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm công tác xã hội – thành phố Cần Thơ có cuộc sống ấm no hơn.

Trước ngày cuộc đua chính thức diễn ra, chương trình sẽ tổ chức các buổi huấn luyện miễn phí để người tham dự có cơ hội được luyện tập các lớp học theo nhiều chủ đề khác nhau. Dưới sự hướng dẫn của các huấn luyện viên, chuyên gia hình thể và dinh dưỡng đến từ TT California Fitness & Yoga. Với 4 bộ môn: Zumba, PTX, Yoga và Run tips sẽ giúp người tham gia rèn luyện nhằm tăng cường thể chất, sự dẻo dai và linh hoạt cho đường đua sắp tới.

Ngoài sứ mệnh mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân tại Cần Thơ, tập đoàn CMG.Asia rất mong góp sức mình ở nhiều chương trình hướng đến cộng đồng có ý nghĩa. Toàn bộ số tiền được bán ra sẽ quyên góp nhằm giúp đỡ Trung tâm bảo trợ xã hội – thành phố Cần Thơ, nơi đang cưu mang hơn 85 trẻ em cơ nhỡ với nhiều hoàn cảnh khác nhau: tâm thần, dị tật bẩm sinh, sơ sinh, bại não, mẫu giáo.

Người thắng cuộc tại đường đua năm nay sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị như sau:

GIẢI NHẤT (Nam/Nữ/Thiếu niên)

- Thẻ tập CALIFORNIA PLATINUM.

- 01 Áo hoàn thành cuộc đua.

- Cúp vô địch.

- Huychương.

- Tiền mặt/ Quà từnhà tài trợ.

GIẢI NHÌ (Nam/Nữ/Thiếu niên)

- Thẻ tập CALIFORNIA GOLD.

- 01 Áo hoàn thành cuộc đua.

- Cúp hạng nhì.

- Huy chương.

- Tiền mặt/ Quà từ nhà tài trợ

GIẢI BA (Nam/Nữ/Thiếu niên)

- Thẻ tập CALIFORNIA SILVER.

- 01 Áo hoàn thành cuộc đua

- Cúp hạng ba.

- Huy chương.

- Tiền mặt/ Quà từ nhà tài trợ

CALIFORNIA FITNESS & YOGA TÀI TRỢ ĐỊA ĐIỂM TẬP LUYỆN CHO ĐOÀN VĐV ĐẠI HỘI THỂ THAO BÃI BIỂN CHÂU Á 2016

CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐƯỜNG ĐUA MARATHON VƯỢT NÚI LỚN NHẤT CHÂU Á

CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH