logo

Trong một bài phát biểu gần đây, chủ tập tịch đoàn Randy Dobson chia sẻ: "Đầu năm nay chúng tôi quyết định tập trung vào Quỹ từ thiện CMG - đã được đổi tên thành “CMG Family Cancer Foundation" để có thể giúp đỡ các bệnh nhân ung thư và gia đình của họ trong quá trình điều trị ung thư và phục hồi. Ngoài ra với Thông điệp My Club My Addition, tôi hy vọng nếu bạn phải “Nghiện” điều gì đó, thì hãy lựa chọn những thứ tích cực giúp cuộc sống đẹp hơn.  CMG Family Cancer Foundation là quỹ hỗ trợ các bệnh nhân ung thư, đặc biệt là trẻ em và người thân của họ. Tất các các doanh thu có được trong hoạt động kinh doanh của tập đoàn CMG.ASIA sẽ được trích một phần làm chi phí hoạt động cho quỹ này.

Việt Nam là một trong những đất nước có tỉ lệ ung thư cao nhất thế giới và việc lười vận động chính là một trong những nguyên nhân chính ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu rõ được tầm quan trọng của thể thao và lợi ích của việc tập luyện đều đặn, chiến dịch #Move21 và quỹ  CMG Family Cancer Foundation  ra đời nhằm nâng cao chất lượng sống cho người dân và gây quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Các hội viên tham dự chính là những mạnh thường quân - những nhân tố quan trọng nhất góp phần xây dựng quỹ CMG Family Cancer Foundation lớn mạnh hơn và giúp đỡ được nhiều bệnh nhân ung thư hơn. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ những gương mặt mạnh thường quân nổi bật trong 2 tuần qua:

Dù đã là mẹ của hai con, chị Hà Trang vẫn dành thời gian đến Yoga Plus mỗi ngày, chị đã tạo cả một album chia sẻ hình ảnh tập với mong muốn sẽ truyền cảm hứng vận động đến bạn bè và người thân. Chị chia sẻ: “Là một phụ nữ hiện đại, vừa có công việc riêng và phải chăm sóc gia đình nhỏ, mình vẫn không ngại thử thách bản thân bằng việc tham gia #Move21 - tập luyện liên tục trong 21 ngày. Bên cạnh xây dựng thói quen tập luyện thường xuyên cho bản thân, mình rất vui khi biết được số tiền mình ủng hộ sẽ dành tặng cho các bệnh nhân ung thư, giúp họ có được cơ hội điều trị tốt hơn. Đối với mình 210.000đ ủng hộ cho CMG Family Cancer Foundation không hề lớn, quan trọng hơn hết là ý nghĩa với cộng đồng mà chiến dịch đem lại”.

     

Chị Hà Trang có sẵn một album để post quá trình tập luyện cho #Move21         

Tìm hiểu thêm:   #MOVE21 & 3 LÝ DO GIÚP BẠN THÁCH THỨC THAY ĐỔI BẢN THÂN

CFYC vô cùng ấn tượng với một hội viên vừa tham gia vào #Move 21 với dòng chia sẻ: “Yoga hồi sinh cuộc sống của tôi.” Cô Hồng Hoa - chủ nhân của dòng trạng thái đầy thú vị này đã chia sẻ với CFYC rằng trước khi tìm đến với Yoga, cô bị đau nhức toàn thân, tay chân yếu tới mức cầm nắm đồ vật còn không vững. Thế mà bây giờ cô chẳng còn bất kì triệu chứng đau nhức gì nữa, cơ thể lại dẻo dai không ngờ. Là minh chứng rõ nhất cho sự kì diệu mà thể thao mang lại cho cuộc sống. Cô Hoa chia sẻ: “Tôi tham dự #Move21 với mong muốn lan tỏa thông điệp nâng cao sức khỏe bằng tập luyện đều đặn đến nhiều người hơn và giúp sức nhỏ bé cho bệnh nhân ung thư thông qua CMG Cancer Foundation

Cô Hoa chia sẻ: “Tôi tham dự #Move21 với mong muốn lan tỏa thông điệp nâng cao sức khỏe bằng tập luyện đều đặn đến nhiều người hơn và giúp sức nhỏ bé cho bệnh nhân ung thư thông qua CMG Cancer Foundation”

Huỳnh Lê Hoa Mai - cô nhân viên văn phòng vừa đạt giải trong cuộc thi thể hình chuyên nghiệp Musclecontest Vietnam 2018 cũng vừa bắt đầu tham gia vào thử thách tập luyện 21 ngày. Bản thân Mai đã thấy được sự thay đổi chóng mặt của cơ thể khi tập luyện một cách nghiêm túc: giảm được 9 kg trong vòng 1 tháng rưỡi. Thế nên lần thử thách này:“Mai kì vọng sẽ  truyền cảm hứng tập luyện cho bạn bè mình bằng việc thử thách những người bạn cùng tham gia #Move21”

 

Huỳnh Lê Hoa Mai đang tập luyện rất nghiêm túc để ủng hộ cho #Move21

Paulo Rothhaar - chàng người mẫu điển trai cũng tham gia vào chiến dịch #Move21 vô cùng tích cực. Paulo chia sẻ: “Ý nghĩa vì cộng đồng mà #Move21 đem lại được rất nhiều người tham dự quan tâm và ủng hộ, còn gì tuyệt vời hơn khi ngoài việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và với #Move21, người tham dự còn chung tay nâng cao được sức khỏe của cả cộng đồng”.

Paulo chia sẻ: “Ý nghĩa vì cộng đồng mà #Move21 đem lại được rất nhiều người tham dự quan tâm và ủng hộ, còn gì tuyệt vời hơn khi ngoài việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và với #Move21, người tham dự còn chung tay nâng cao được sức khỏe của cả cộng đồng”.

Tìm hiểu thêm:  21 NGÀY CÓ ĐỦ ĐỂ HÌNH THÀNH MỘT THÓI QUEN TỐT, TỪ BỎ MỘT THÓI QUEN XẤU?

Hàng trăm mạnh thường quân đã bắt đầu hành trình tập luyện, vượt qua giới hạn bản thân trong vòng 21 ngày. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng kí tham dự #Move21 chung tay giúp đỡ những bệnh nhân ung thư giúp xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Một số hình ảnh của các mạnh thường quân check-in #Move21

Facebook Hana Bui Dung đang tự động viên bản thân để tập thói quen tốt tập luyện thể thảo

Facebook Ngọc Trâm cũng rất hào hứng tham gia #Move21

Facebook Thai Ngoc: " Yoga là con đường không dễ đi, buộc chúng ta phải tự cảm nhận và tự giác ngộ"

Facebook Thái Thanh: "Hiện tại mình đang chạy challenge thay đổi thói quen trong 21 ngày nhằm giúp những bạn có cuộc sống tốt đẹp hơn"

Facebook Le Hong rất hào hứng khi tham gia #Move21

Facebook Thuong Tran: "Hoàn thành 21 ngày thử thách mỗi người chúng ta không những đã đóng góp được 210.000VNĐ vào quỹ CMG Family Cancer Foundation mà còn có thêm sức khỏe và sự dẻo da"

Facebook Dương Kim Trúc Mai: "Bắt đầu thử thách #Move21 đem lại thêm những thử thách khó cho bản thân"

Facebook Thien Huong Do: " Cái khó nhất của việc đi tập là làm sao vượt qua dc “sức ì” và sự lười biếng của bản thân"

Facebook Julia Meo: "Yoga is the best for me."

#MOVE21 là chiến dịch thường niên của tập đoàn CMG.ASIA với sứ mệnh: mong muốn giúp mọi người dân Việt Nam hình thành thói quen luyện tập thể dục thể thao, củng cố sức khỏe, tạo lập lối sống lành mạnh, tránh xa mọi thói quen xấu bằng cách khích lệ các bạn thực hiện hành động "đi đến phòng tập tập luyện thể dục" lặp đi lặp lại ít nhất 21 lần liên tục cho đến khi thói quen được thiết lập.

Tham gia hoàn thành các thử thách trong #MOVE21 cũng chính là việc bạn đã đóng góp 210.000 vnd vào quỹ CMG Family Cancer Foundation - Quỹ hỗ trợ các bệnh nhân bị bệnh Ung thư và gia đình của họ. Cách thức tham dự #MOVE21 vô cùng đơn giản, chỉ cần:

  1. Đăng ký góp 210.000 VNĐ vào quỹ CMG Family Cancer Foundation, bạn sẽ được nhận ngay 1 thẻ membership 21 ngày tập luyện miễn phí tại các câu lạc bộ California Fitness & Yoga Centers và một món quà (nón/ áo thun/ túi xách) từ câu lạc bộ có khẩu hiệu My Club My Addiction.

  2. Check-in, đăng hình tập hoặc clip tập khoảnh khắc luyện tập liên tục mỗi ngày của bạn kèm hashtag #MOVE21 #MOVEFORLIFE #CMGASIA

  3. Khi bắt đầu, hãy tag 3 người mà bạn muốn thách thức cùng thực hiện thử thách 21 ngày thay đổi bản thân.

  4. Bạn sẽ được nhận thêm một món quà từ câu lạc bộ nếu hoàn thành thử thách 21 ngày liên tiếp.

Và BẠN PHẢI HOÀN THÀNH THỬ THÁCH 21 NGÀY LIÊN TIẾP cùng các yêu cầu trên để đủ điều kiện quyên góp 210.000 VNĐ vào quỹ CMG Family Cancer Foundation.

Tất cả các bệnh nhân Ung thư được khuyến khích tham gia chương trình này và nhận được 21 ngày luyện tập miễn phí cùng các phần quà từ câu lạc bộ mà không phải đóng góp khoản tiền trên vào quỹ CMG Family Cancer Foundation.

Chiến dịch diễn ra từ ngày 22/9/2018 tới ngày 21/1/2019 

Tất cả các số tiền quyên góp được từ hoạt động trên, tập đoàn CMG.ASIA sẽ sử dụng phục vụ cho việc phối hợp với các trung tâm nghiên cứu, phát hiện ung thư, đồng thời hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống cho các gia đình có bệnh nhân mắc bệnh Ung thư: trước, trong và sau khi điều trị.

Tìm hiểu thêm:  CÁC SAO VIỆT ĐỒNG LOẠT "THÁCH THỨC" BẢN THÂN, FAN & ĐỒNG NGHIỆP THAM DỰ CHIẾN DỊCH #MOVE21

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: Nhân vật cung cấp

BÀI VIẾT HỮU ÍCH