logo

Tối ngày 23/11/2018, trong không gian sang trọng tại California Centuryon Saigon Centre, chương trình MEGA MILLIONS LUCKY LOTT đã may mắn tìm được vị chủ nhân của giải thưởng giá trị 100.000.000 đồng.

MEGA MILLIONS LUCKY LOTT là chương trình khuyến khích các hội viên rủ bạn bè cùng nhau tập luyện thể dục thể thao thường xuyên. Chỉ cần người giới thiệu là Hội viên của California Fitness & Yoga Center (CFYC) (có hợp đồng hằng năm hoặc thẻ hội viên phụ), khi giới thiệu được 03 người bạn đến tham gia tập luyện chung (người giới thiệu là khách hàng mới hoặc hội viên cũ có hợp đồng đã hết hạn từ 90 ngày trở lên tham gia hợp đồng hội viên hàng năm tại các câu lạc bộ), người giới thiệu sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn và cơ hội rút thăm trúng đến 100.000.000 VND. 

Chương trình đã diễn ra sôi nổi và thu hút rất nhiều hội viên tham gia. Có thể nói, đây chính là một trong những sự kiện dành được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng vì ý nghĩa nhân văn "thay đổi thói quen xấu lười vận động - hình thành lối sống lành mạnh luyện tập thể thao". Trong suốt ba tháng diễn ra, đã có rất nhiều người đăng ký tham dự. Và vào chiều ngày 23/11/2018, tại khuôn viên sang trọng California Centuryon - Saigon Center (SCC) đã diễn ra buổi lễ trao giải dành cho hội viên may mắn trong chương trình MEGA MILLIONS LUCKY LOTT năm nay.

MEGA MILLIONS LUCKY LOTT được tổ chức tại California Centuryon Saigon Centre - một trong chuỗi phòng tập được báo South China Morning Post xếp trong top 4 địa điểm “sang chảnh” và được Bussiness Insider cho là phòng tập có giá đắt đỏ ở châu Á.

Chương trình trao giải lần này đã thu hút rất nhiều hội viên cũng nhiều vị khách quý đến tham dự. Đặc biệt là sự góp mặt của Fitness & Entertainment Influencer of the Year ​- Nguyễn Lê Tường Vi và Quý ông điển trai, lịch lãm - Marcus Guihem. Cả hai rất hào hứng khi tham dự sự kiện lần này.

Sự kiện lần này có sự tham gia của hai vị khách quý Nguyễn Lê Tường Vi và Marcus Guihem

Với bộ đầm trắng mang phong cách cổ điển đi kèm phụ kiện Vintage, Tường Vi đã rất hào hứng chia sẻ: "“Vi thấy rất vui vì hôm nay được đến Centuryon để tham gia sự kiện Mega Millions Lucky Lott đầy ý nghĩa này. Được biết CMG.ASIA sáng tạo ra chương trình này nhằm mục đích kêu gọi mọi người tập luyện nhằm nâng cao sức khoẻ. Và cứ hai người thì hội viên sẽ có cơ hội ghi vé bốc thăm trúng giải thưởng 100 triệu đồng. Vi cảm ơn tập đoàn CMG.ASIA vì đã luôn đồng hành trên con đường giúp cuộc sống tốt đẹp của người Việt Nam. Vi chúc những người có mặt tại sự kiện hôm nay sẽ gặp nhiều may mắn".

Fitness & Entertainment Influencer of the Year ​- Nguyễn Lê Tường Vi hào hứng chia sẻ : "Vi cảm ơn tập đoàn CMG.ASIA vì đã luôn đồng hành trên con đường giúp cuộc sống tốt đẹp của người Việt Nam"

Marcus Guihem, người luôn nhiệt tình trong việc kêu gọi mọi người thay đổi thói quen xấu, hình thành lối sống lành mạnh và thường xuyên luyện tập thể thao. Vị giám khảo của Musclecontest Vietnam 2018 chia sẻ: “Tôi rất vinh dự khi được tập đoàn CMG.ASIA tin tưởng và được mời với vai trò trao giải cho nhân viên Sale may mắn nhất ở sự kiện Mega Millions Lucky Lott. Giải thưởng này với tôi nó khá đặc biệt bởi không phải dừng ở mục đích tuyên truyền thông thường mà đây chính là sự động viên, cổ vũ mà tập đoàn CMG.ASIA dành cho nhân viên của mình. Tôi mong rằng CMG.ASIA sẽ luôn sáng tạo ra những hoạt động ý nghĩa như vậy trong tương lai."

Quý ông lịch lãm Marcus Guihem luôn đồng hành với tập đoàn CMG.ASIA trong các sự kiện.

Càng về gần chương trình trao giải, không khí ngày càng “nóng” hơn, mọi người cùng hào hứng chờ đợi chủ nhân của phần thưởng giá trị. Đây là một trong những sự kiện có tổng giải thưởng lớn nhất mà tập đoàn CMG.ASIA tổ chức trong năm 2018. Ngoài cơ hội rút thăm trúng thưởng 100.000.000 VND thì trong suốt thời gian MEGA MILLIONS LUCKY LOTT diễn ra, rất nhiều phần quà giá trị đã được trao đến tay các hội viên. 

Không khí càng về gần chương trình càng nóng lên. 

Rất nhiều hội viên đã đến từ rất sớm để tham gia chương trình trao giải bốc thăm may mắn Mega Millions Lucky Lott

Tại sự kiện, trong không gian sang trọng của siêu Câu lạc bộ California Centuryon, chương trình còn mang đến những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc.

Sự chu đáo của đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết đã giúp những vị khách tham quan thêm phần gắn kết cùng California Centuryon SCC. Ngoài chương trình trao giải, tập đoàn CMG.ASIA đã có một buổi tiệc nhỏ với nhiều món ăn nhẹ nhưng vô cùng bổ dưỡng và không gian âm nhạc hào hứng. Đây chính là lời tri ân dành cho quý hội viên, những người đã luôn đồng hành và ủng hộ cho tất cả các chương trình, sự kiện trong năm qua. Với CMG.ASIA, chính sự tham gia tập luyện của khách hàng và sự sẻ chia niềm hứng khởi đó đến bạn bè là nguồn động lực mạnh mẽ để chúng tôi có thể biến mục tiêu "Making Life Better - Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn" bằng việc kêu gọi tạo dựng lối sống vận động, tập luyện thể thao để phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm như Ung thư đến với Cộng đồng người Việt Nam

Sự hài lòng đến từ khách hàng là niềm vui cũng như động lực để đội ngũ nhân viên California Centuryon. 

Buổi tiệc nhẹ được chuẩn bị công phu. 

Mọi người cùng hồi hộp chờ đợi cái tên may mắn nhận được giải thưởng lớn, trị giá 100.000.000 đồng 

Nguyễn Lê Tường Vy hồi hộp chọn ra khách hàng may mắn nhất. 

Chúc mừng hội viên Trương Ngọc Anh Vũ đã giành giải thưởng lớn 100.000.000 tiền mặt 

Chương trình MEGA MILLIONS LUCKY LOTT đã kết thúc tốt đẹp với giải thưởng chung cuộc 100.000.000 đồng dành cho Hội viên Trương Ngọc Anh Vũ. Ngoài ra, nhằm khích lệ tinh thần cho các nhân viên đã rất nhiệt tình, tận tâm đồng hành trong sự kiện lần này, Ban tổ chức đã rút thăm và chọn ra bạn Lily Anh Liên để trao giao thưởng tiền mặt 100.000.000 đồng. Với sự tham gia của hàng ngàn hội viên trong năm nay, tập đoàn CMG.ASIA hy vọng sẽ có nhiều người tham dự hơn vào năm sau nhằm nâng cao ý thức rèn luyện hình thể là hết sức cần thiết cho bạn, người thân cũng như xã hội. Hãy cùng nhau xây dựng một đời sống lành mạnh hơn - Making Life Better.

Tìm hiểu thêm:  MEGA MILLIONS LUCKY LOTT - CHƯƠNG TRÌNH DÀNH CHO HỘI BẠN THÂN

BẢO ĐẶNG - THÁI THANH (Calipso)

Ảnh: Ban Tổ chức

BÀI VIẾT HỮU ÍCH