logo

Cộng đồng yêu thích tập thể hình đã có một buổi gặp mặt ấm áp, thân mật trong ngày 23 tháng 12 tại Sài Gòn.

Move21 Party là chương trình tổng kết lại một quá trình tập thể hình liên tục trong 21 ngày để có một lối sống tốt đẹp hơn, đồng thời, đây cũng là thời gian diễn ra vòng thi chung khảo của cuộc thi BTX.

Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều người, đặc biệt là những bạn trẻ, những người có ý thức trong việc rèn luyện sức khỏe, hình thành lối sống lành mạnh.

Ông SU KONGPAYA - CHỦ TỊCH BỘ PHẬN FITNESS TẬP ĐOÀN CMG đã có bài phát biểu chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch Move21 và cuộc thi BTX. Thông điệp chính của chiến dịch và cuộc thi đó chính là “thay đổi nhỏ về hình thể khi tập thể hình, cũng có thể tạo nên điều kỳ diệu trong cuộc sống”

Trong buổi gặp mặt, mọi người cũng chung tay làm cho mùa đông ấm áp hơn bằng cách đóng góp một phần vào quỹ từ thiện dành cho các bé thiếu nhi ở Mái ấm Bừng sáng – quận 10.

Sự kiện cũng đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng của nữ ca sĩ Thảo Trang.

Thảo Trang xuất hiện nổi bật tại sự kiện

Rạng rỡ trên sân khấu

Không khí buổi gặp gỡ càng trở nên sôi động hơn với chung kết cuộc thi BTX với 2 bảng thi nữ và nam. Sau 3 vòng thi gay cấn, đốt cháy hầu như năng lượng của các thí sinh trong top 5 của cuộc thi BTX, người chiến thắng ở hai hạng mục đã lộ diện đó là anh Nguyễn Anh Tuấn và chị  Đặng Thị Thanh Nga.

Nụ cười của hai nhà vô địch

Chương trình còn có sự góp mặt của những Sexy Santa Claus đến từ Cali fitness & Yoga Center với phần trình diễn vô cùng nóng bỏng và đậm chất thể thao với những cơ thể rắn chắc và khoẻ mạnh khiến cho khán phòng càng nóng bỏng hơn với hình ảnh đẹp sexy của những ông già Noel đam mê thể thao.

Sexy Santa Claus

MOVE21 Party kết thúc trọn vẹn với niềm vui, sự hứng khởi từ đầu đến cuối chương trình. Thông điệp của MOVE21, của BTX hay từ màn trình diễn Sexy Santa Claus đều là thông điệp của sức khỏe, của lối sống lành mạnh và tinh thần thể thao luôn có ở trong mỗi người khi tập thể hình, vì một cuộc sống khỏe mạnh hơn. 

Cùng xem lại những hình ảnh của #Move21 Party:

Hoàng Thi (CALIPSO)

Xem thêm: HUYỀN TRANG: #MOVE21 VÀ HÀNH TRÌNH KIÊN NHẪN 21 NGÀY THAY ĐỔI BẢN THÂN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH