logo

Không thích sự nhàm chán và ở yên một chỗ, Huyền Trang thay đổi bản thân bằng cách tự đặt ra những thử thách và hết mình chinh phục mục tiêu ấy. Và chiến dịch #MOVE21 chính là một bứt phá giới hạn mới mà Trang chọn để thay đổi thói quen sống của mình.

Nghe Trang chia sẻ, bạn sẽ thấy đây là một cô gái năng động và thú vị, cô nàng luôn có những niềm vui rất riêng như ca hát, ưa dịch chuyển bằng những chuyến đi xa và cả chụp ảnh nữa. Đó cũng là lý do vì sao Trang luôn quan tâm đến thể trạng và sức khỏe của mình, chỉ bởi khi cơ thể có đầy đủ năng lượng thì cô nàng mới có thể thỏa sức với đam mê của mình được.

Phần lớn người nhận thử thách #MOVE21 đều đến từ việc bị bạn bè “tag” và phải thực hiện theo yêu cầu. Nhưng với Trang thì không, cô nàng vui vẻ kể lại lý do tham gia: “Tôi là người thích khám phá những điều mới mẻ, và #MOVE21 cho tôi thấy đây không chỉ là một thử thách thú vị để rèn luyện sức khỏe mà còn là cơ hội để tôi khám phá những giới hạn mới và thay đổi bản thân mình”.


Ảnh: FB NV

Dù có thể thấy Huyền Trang luôn tỏa ra năng lượng tích cực và chăm chỉ đến phòng tập trong suốt 21 ngày, nhưng cũng có lúc công việc bận rộn của nhân viên văn phòng khiến cô cảm thấy áp lực và nhiều lần muốn từ bỏ bởi không thể sắp xếp thời gian tập luyện. Tuy vậy, một cô nàng mạnh mẽ như Trang không cho phép bản thân để thử thách dang dở.

Bởi Huyền Trang hiểu rằng từ khi thay đổi bản thân, thay đổi thói quen sống liên tục trong 21 ngày, không chỉ hình thể thay đổi mà cô cảm nhận được tinh thần mình có thêm nhiều niềm vui và hạnh phúc từ việc đến phòng tập mỗi ngày. 21 ngày kiên nhẫn, 21 chinh phục mục tiêu, Trang nhớ lại: “Cứ mỗi lần tập luyện là tôi lại như được nhận thêm nhiều điều bất ngờ về cả thể chất lẫn tinh thần. Cứ thế tôi lai hăng hái hơn, càng muốn tập luyện nhiều hơn. Đến thời điểm hiện tại, tôi cũng không ngờ mình có thể hoàn thành thử thách #MOVE21 như vậy”.

Và bất cứ mục tiêu nào cũng cần có động lực, đó là “tia sáng dẫn lối” để mỗi người củng cố thêm niềm tin vượt qua thử thách. Đối với Huyền Trang, động lực là yếu tố không thể thiếu để duy trì thói quen vận động cơ thể, “Tôi tự cảm nhận rằng, mỗi người chúng ta nên tìm cho mình một nguồn động lực để vượt qua thử thách #MOVE21. Không có động lực rõ ràng, chính ta sẽ bị thua cuộc trong hành trình kiên nhẫn 21 ngày mà không do tác động của ai một khác”.


Ảnh: FB NV

Thật vậy, những chiến thắng đến từ vượt lên giới hạn và thay đổi bản thân không phải vì ai khác mà đó là thành tích của mỗi cá nhân. Ý nghĩa của chiến dịch thay đổi thói quen sống lành mạnh #MOVE21 không phải thúc giục bạn giành được chiến thắng to tát, hay phải vượt qua một đối thủ nào, mà #MOVE21 tin rằng sau chuỗi ngày tập luyện liên tục, mỗi người sẽ nhận lại được kết quả như ý, và quan trọng là chiến thắng được bản thân.

Mỗi người có cách yêu bản thân khác nhau, có người thích dành tuổi trẻ để rong ruổi trên những chuyến đi, có người cho rằng phải là có công việc lương cao, nhưng với Trang thì điều ấy lại xuất phát từ cách cô nàng luôn đặt sức khỏe là ưu tiên hàng đầu. Chia sẻ với CFYC, Trang nói về mình: “Tôi luôn quan niệm rằng, để có thể đủ yêu thương chia sẻ cho người khác thì luôn phải yêu thương bản thân mình trước. Vận động, tập luyện, chăm sóc sức khỏe là cách đơn giản giúp tôi làm được điều đó”.

Huyền Trang cũng truyền tải cảm hứng đến những ai còn chần chừ với dự định tập luyện: “Tham gia #MOVE21 để truyền cảm hứng rèn luyện thói quen tập luyện tốt đến hàng triệu con người Việt Nam với Trang nhé. Một cá nhân rất khó để truyền thông điệp này đến cả triệu người được, cùng góp gió thành bão #MOVE21 mọi người nhé”.

Không dừng lại ở thử thách #MOVE21, Huyền Trang đang hăng hái với kế hoạch tập luyện sắp tới, như một bước đệm để thúc đẩy việc tập luyện nâng cao thêm nữa. Tin rằng với những nỗ lực luôn cố gắng chinh phục giới hạn mới sẽ mang lại nhiều niềm vui về thể chất và tinh thần cho Trang hơn nữa trong tương lai.

#MOVE21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA. Với mong muốn hình thành một thế hệ khỏe mạnh hơn, #MOVE21 ra đời còn nhằm thúc đẩy lan truyền thói quen luyện tập trong cộng đồng. Còn chần chờ gì mà không tham gia ngay hôm nay để tự mình thay đổi cuộc sống của chính bạn.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Lynnette Dinh (CALIPSO)

Xem thêm: CHỈ 21 NGÀY VÀ CUỘC ĐỜI BẠN SẼ "SANG TRANG"

BÀI VIẾT HỮU ÍCH