logo

21 ngày là quãng thời gian vừa đủ để bạn xây dựng thói quen tập thể dục, tạo lập một lối sống lành mạnh và chúng sẽ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi. Tại sao không?

21 ngày cho mãi mãi

Người ta thường không để tâm đến những cảnh báo mà họ chưa trực tiếp trải qua. Xây dựng một thói quen sống lành mạnh như tập thể dục hay chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe đều là những thông tin "gió thoảng mây bay" hay "nghe rồi để đấy". Chúng ta có thể viện nhiều lý do để từ chối việc tập luyện: công việc quá bận rộn hay bạn đã quá mệt mỏi sau một ngày dài. Bạn biết tất cả đều là chỉ là cái cớ, nhỉ?

Ảnh: VSM

“Hãy để ngày mai” là câu nói quen thuộc: ngày mai sẽ đến phòng tập gym, ngày mai sẽ ngủ sớm hay chỉ ăn nốt hôm nay và ngày mai sẽ không động đến thức ăn có hại này nữa… Rồi như thường lệ, ngày mai sẽ chẳng bao giờ đến. Bạn không phải mèo máy Doraemon, bạn không phải người của tương lai nên đừng chờ đợi nữa. "Hãy là hôm nay", "Hãy là ngay bây giờ". 

Chúng ta xem thường những cảnh báo vì chúng chưa xảy đến, chúng ta không bắt đầu thay đổi vì chưa nhận được những lợi ích tốt đẹp mà chúng mang lại. Bạn có thể trải nghiệm nhiều thứ, trải nghiệm món ăn ngon, trải nghiệm chuyến phiêu lưu thú vị nhưng bạn chẳng muốn trải nghiệm cảm giác bệnh tật chút nào đâu. “Muốn ăn phải lăn vào bếp”, muốn đạt được kết quả không còn cách nào khác ngoài hành động.

Ảnh: trainlikeangel

Xem thêm: cách giảm cân nhanh tại nhà, chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng, giảm mỡ bắp tay, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì

Một thay đổi nhỏ trong vòng 21 ngày đã đủ để hình thành thói quen cho bạn. Những ngày đầu tiên sẽ khá khó khăn khi phải vật lộn giữa sự “thoải mái” và “khó khăn” của thực tế. Nằm lười lướt facebook vẫn hơn là đến phòng tập để tập chạy bộ, hoàn toàn hiểu nhé! Nhưng lúc này hãy nghĩ đến nhưng điều “không thể nhìn thấy”, rằng bao nhiêu mỡ thừa đã đươc đốt cháy, thể lực đã tăng lên bao nhiêu lần hay bao nhiêu chứng bệnh đã được đẩy lùi khi tập thể dục.

Bạn nhìn thấy rất nhiều những câu chuyện thay đổi cuộc sống ngoạn mục, sao không tự mình tạo ra phép màu cho bản thân. 21 ngày cho một đời, hoàn toàn xứng đáng để thử. Mỗi ngày một thói quen mới: dùng thang bộ thay cho thang máy, uống nước lọc thay cho nước có ga. Vài điều nhỏ vậy thôi cũng đã đủ để làm nên những điều to lớn cho cuộc sống của bạn. 

Ảnh: lovesport

Một động lực nho nhỏ giúp bạn bắt đầu việc tập luyện ngay từ hôm nay, xây dựng thói quen mới lành mạnh và bạn sẽ thấy không chỉ cơ thể hay tinh thần thay đổi, chúng sẽ thay đổi cả cuộc sống của bạn. #Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA. Với mong muốn hình thành một thế hệ khỏe mạnh hơn, #Move21 ra đời còn nhằm thúc đẩy lan truyền thói quen luyện tập trong cộng đồng.

Ảnh: CFYC

Làm thế nào để tham gia:

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm:  RỦ NGAY HỘI CHỊ EM BẠN DÌ CÙNG ĐI TẬP GYM​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH