logo

Nhận lời tham gia vào sự kiện LEEP LEADERSHIP TALKS lần này, nhà vô địch IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), kiêm chủ tịch Muscle Contest mang đến chủ đề thú vị về Thể hình không tuổi, hứa hẹn sẽ cung cấp nhiều thông tin bổ ích cho những ai đam mê tập thể hình và xây cơ bắp. Ông Tamer El Guindy là một trong những tượng đài của thể hình thế giới, khiến người khác ngưỡng mộ bởi các múi cơ rắn chắn và trình độ học vấn cao. Ông chính là ví dụ điển hình cho việc cơ bắp không đối nghịch với trí tuệ.

Hành trình vô địch

Tamer El-Guindy hiện nay là vận động viên thể hình chuyên nghiệp của Liên đoàn thể dục thể hình quốc tế IFBB (International Federation of Bodybuilding and Fitness), giám đốc nhượng quyền thương hiệu toàn cầu của hệ thống phòng tập Gym nổi tiếng nước Mỹ đặc biệt ông còn là chủ tịch của Muscle Contest Productions – công ty thể hình lớn nhất thế giới. Làm thế nào từ một thanh niên ở São Paulo (Brazil) có thể đạt đến thành công về thể hình như ngày hôm nay?

Ông Tamer đam mê thể thao từ bé, ông đã tưng chơi nhiều môn thể thao và đạt thành công nhất định ở các bộ môn như đá bóng, bóng rổ, bơi lội. Thế nhưng, ông tìm thấy nguồn cảm hứng và được truyền động lực về thể hình từ những tượng đài của thể hình thế giới như Samir Bannout, Dorian Yates, Nasser El-Sonbaty và Kevin Levrone.

Thí sinh Tamer trong cuộc thi thể hình thế giới năm 2011. Ảnh: NVCC

Trong khoảng thời gian bắt đầu công việc ở lĩnh vực thể hình, ông Tamer chính thức bắt đầu hành trình xây dựng những múi cơ đầu tiên. Từng ngày, ông Tamer luôn chú ý đến việc luyện tập và bồi dưỡng cho cơ bắp của mình. Sự kiên trì và nỗ lực đã giúp ông Tamer xây dựng được những múi cơ rắn chắc, đáng ngưỡng mộ từ mọi người. Trong 4 năm từ 2005 tới 2008, ông liên tục nằm trong Top 10 của cuộc thi Bodybuilding & Figure Championships (Mỹ). Đến năm 2009 ông trở thành nhà vô địch của cuộc thi này và tái đăng quang vào năm 2011.

Không chỉ có cơ bắp

Theo đuổi niềm đam mê hình thể không khiến cho ông Tamer bỏ lơ việc học hành. Với ông, việc xây cơ bắp cũng giống như việc trau dồi kiến thức, càng rèn luyện càng đam mê, càng học tập càng thích thú. Ông có hai bằng thạc sỹ trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh và Lãnh đạo tổ chức.

Doanh nhân Tamer trong một sự kiện. Ảnh: NVCC

Con đường sự nghiệp của Tamer cũng giống như việc ông xây dựng cơ bắp. Bắt đầu từ những việc đơn giản nhất như Quản lý huấn luyện viên cá nhân, trợ lý, Tư vấn kinh doanh quốc tế, v.v… cho đến các cấp bậc lãnh đạo như Chủ tịch của Muscle Contest, Giám đốc nhượng quyền thương mại quốc tế của Gold’s Gym hay Phó chủ tịch nhượng quyền thương mại toàn cầu của UFC Gym. Tại bất cứ vị trí nào, Tamer đều làm việc với tâm thế của nhà vô địch, kiên trì giải quyết mọi việc, liên tục kết nối với moi người, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước kết hợp với những kiến thức đã được tiếp thu từ lãnh vực quản trị và lãnh đạo tổ chức để đạt được thành công.

Thể hình không tuổi

Đối với ông Tamer, thể hình mang lại cho ông sức khỏe, thành công và sự hạnh phúc. Không bao giờ là quá muộn hoặc quá sớm để bắt đầu rèn luyện thân thể.

Với sứ mệnh mang đến sân tranh tài chuyên nghiệp cho các vận động viên thể hình trên khắp thế giới, vào tháng 8 năm nay tại sự kiện LEEP ASIA 2017, Tamer cùng với cuộc thi Muscle Contest nổi tiếng sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu quân khu 7. Đây là cơ hội dành cho tất cả những ai có niềm đam mê với việc xây dựng cơ bắp, muốn tìm một cơ hội để tỏa sáng và thử thách bản thân trong một cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế. Không chỉ dừng lại ở việc mang cuộc thi đẳng cấp quốc tế đến Việt Nam, ông Tamer còn đảm nhiệm vị trí giám khảo cho cuộc thi này, để tìm ra được những nhà vô địch xứng đáng nhất của cuộc thi Muscle Contest đầu tiên tại Việt Nam.

Thể hình mang lại cho ông sức khỏe, thành công và sự hạnh phúc. Ảnh: NVCC

Bên cạnh vai trò vị trí giám khảo của cuộc thi Muscle Contest, ông Tamer còn xuất hiện tại diễn đàn LEEP LEADERSHIP TALKS để chia sẻ với mọi người những bí mật không tuổi của thể hình. Từ câu hỏi đơn giản nhất như Làm thế nào để xây và giữ được cơ thể đẹp đến những câu chuyện bí mật, những chia sẻ cá nhân với việc tập thể hình. Một chân dung khác của nhà vô địch sẽ được tiết lộ vào ngày 18 tháng 8 năm 2017.

Đây sẽ là cơ hội duy nhất để bạn có thể gặp gỡ và giao lưu với tượng đài của thể hình thế giới trong năm nay, hãy nhanh tay sắp lịch để được lãnh hội những chia sẻ quý báu từ ông.

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra sự kiện LEEP LEADERSHIP TALKS.

Truy cập tại địa chỉ: www.leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: LÊN LỊCH TẬP THỂ HÌNH NGAY HÔM NAY ĐỂ HÓA SOÁI CA ĐÓN TẾT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH