logo

Gặp gỡ tượng đài cơ bắp Tamer El-Guindy

Đến với Musclecontest Việt Nam, cộng đồng yêu thích thể hình sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và trò chuyện cùng Tamer El-Guindy - Chủ tịch kiêm giám khảo của Musclecontest. Tamer không chỉ là một người lãnh đạo giỏi, ông còn là nhà vô địch của cuộc thi Bodybuilding & Figure Championsips (Mỹ) trong 2 năm 2009 và 2011.

Chính vì lẽ đó mà Tamer trở thành nguồn cảm hứng, đem đến động lực cho mọi tầng lớp có cùng niềm đam mê với mình. Và đây chắc chắn là cơ hội duy nhất để giới thể hình Việt Nam được một lần nhìn thấy và lắng nghe vận động viên gạo cội chia sẻ tại Musclecontest.

Ảnh: Tamerelguindy

Cơ hội được tỏa sáng

Bạn sở hữu cơ bắp cuồn cuộn và tự tin với thân hình mà mình đạt được trong thời gian dài luyện tập? Bạn khao khát có một sân chơi chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế để mình có thể khoe trọn những bó cơ săn chắc nhất? Musclecontest Việt Nam chính là nơi dành cho bạn.

Đến với cuộc thi này, những người đam mê thể hình của Việt Nam sẽ có cơ hội được thể hiện bản thân trước không chỉ cộng đồng trong nước mà còn cả bạn bè quốc tế. Vì thế, các vận động viên, người mẫu sẽ được nhìn nhận tài năng ở một góc độ rộng lớn hơn.

Ảnh: NPC News Online

Thử thách giới hạn của bản thân

Chiến thắng luôn là mục tiêu cuối cùng của mỗi thí sinh khi tham gia một cuộc thi nào đó. Ở Musclecontest cũng vậy, bạn phải vượt qua hàng trăm đối thủ mạnh khác để đạt được chiến thắng cuối cùng. Đó là lúc mỗi vận động viên, người mẫu thể hình phải luyện tập gắt gao hơn, chế độ ăn uống khắt khe hơn để có được thân hình lý tưởng nhất vào thời điểm diễn ra cuộc thi.

Và cho dù không đi được đến đích, bạn cũng có quyền tự hào vì mình đã chiến thắng bản thân, để rồi từ đó đặt ra những mục tiêu cao hơn để chinh phục.

Ảnh: JMax Fitness

Giải thưởng vô cùng giá trị

Musclecontest đẳng cấp từ quy mô tổ chức cho đến các giải thưởng lớn. Hai thí sinh chiến thắng cuối cùng ngoài việc nhận được số tiền mặt 200 triệu đồng, cũng sẽ trở thành hai đại diện Việt Nam tham gia Musclecontest phiên bản quốc tế.

Bên cạnh các giải thưởng vật chất, Musclecontest còn đem đến những giá trị về mặt tinh thần cho các thí sinh tham gia. Tại đây, cộng đồng thể hình sẽ được gặp gỡ, làm quen những người bạn mới, cùng nhau chia sẻ các bí quyết tập luyện và ăn uống để sở hữu thân hình hoàn hảo hơn.

Ảnh: Lindsayproductions

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi này tại trang web  Musclecontest.vn

Keo Trương (Calipso)

XEM THÊM: Những nhà vô địch đầu tiên của Muscle Contest Việt Nam

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM 

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH