logo

Tập Gym giảm cân hay tập Yoga giảm cân? Đó luôn là câu hỏi boăn khoăn của các nàng đang có mong muốn thay đổi vóc dáng. Mỗi phương pháp tập luyện đều có ưu thế riêng. Để chọn lựa được bộ môn phù hợp với mình, các nàng cần hiểu rõ bản chất của từng bộ môn là gì.

Lợi ích của Gym đối với vóc dáng

Mỗi giờ tập gym giảm cân đốt cháy từ 400 đến 800 calo thế nên gym chính là bộ môn thể thao giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa vô cùng hiệu quả. Đây là bộ môn được khuyến khích dành cho các nàng muốn giảm mỡ bụng để có vòng eo thon gọn, săn chắc, vóc dáng cân đối.

Gym với các bài tập đa dạng, có tác động lên 3 vòng của nàng sẽ giúp các nàng có thân hình cân đối, quyến rũ hơn.

Ăn uống khoa học, kết hợp với tập gym đều đặn sẽ là công thức tuyệt vời cho nàng muốn giảm cân hiệu quả, an toàn. Đồng thời bộ môn này còn giúp tăng nhịp tim, cải thiện sức khỏe, tăng cường khả năng chịu đựng, thế nên không chỉ vóc dáng mà cả sức khỏe của nàng cũng ngày một được cải thiện hơn.

 

Lợi ích của Yoga đối với vóc dáng

Yoga được biết nhiều nhất với việc giúp giảm căng thẳng, âu lo, cân bằng thần kinh. Ngoài những tác động tinh thần, Yoga còn là công cụ giúp cho cơ thể thêm phần dẻo dai, khỏe mạnh.

Luyện tập Yoga giảm cân đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại. Thế nên, các bài tập Yoga đặc biệt dành cho những ai đang bị căng thẳng, áp  lực trong cuộc sống, đồng thời các bài tập Yoga tưởng chừng nhẹ nhàng nhưng cũng có tác dụng đốt cháy calo vô cùng lớn. Mỗi giờ tập Yoga có thể đốt cháy lên đến 600 calo thế nên tập Yoga giảm cân hoàn toàn là điều có thể.


Như vậy, cả Gym hay Yoga đều có tác dụng giảm cân hiệu quả. Tập gym giảm cân với những bài tập liên tục tác động trực tiếp đến từng nhóm cơ trên cơ thể, bài tập Yoga nhẹ nhàng tác động lên vóc dáng và tinh thần, cả hai đều mang lại lợi ích cho người  tập. Việc của nàng là chọn ngay một trong hai bộ môn Gym hoặc Yoga để thực hành ngay hôm nay, chuẩn bị chờ đón mùa hè nóng bỏng trước mắt.

Rosie T (CALIPSO)

Ảnh: greatist.com & thehoneycombers.com

XEM THÊM: HLV TẠI CFYC KHUYÊN BẠN TẬP 8 TƯ THẾ YOGA SAU GIÚP GIẢM 4KG TRONG 1 THÁNG

BÀI VIẾT HỮU ÍCH