logo

Nhiều thương lớn thuộc tập đoàn CMG.Asia đua nhau tung ra rất nhiều ưu đãi đặc biệt vào ngày Single’s Day từ 6h - 22h ngày 11/11/2016. Việc săn sale cũng phải có kế hoạch thì mới tậu được những món đồ thật ưng ý. Sau đây là một số món đồ mà dân mê tập gym, yoga cần phải có!

SINGLE DAY – NGÀY HỘI MUA SẮM CHO DÂN ĐỘC THÂN

SAO VIỆT NÔ NỨC TRƯỚC NGÀY BIG SALE DỊP SINGLES DAY CỦA CMG.ASIA

SINGLE DAY - KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT NĂM

TRAI XINH - GÁI ĐẸP XÚNG XÍNH MUA SẮM TẠI SINGLE'S DAY

Giày: phải êm, đẹp và dễ phối đồ

Nhiều người chỉ chú tâm chọn giày thật êm để phục vụ cho mục đích chạy bộ. Cho dù bạn có tập những bài đơn giản, tập nâng cao cùng tạ hay thậm chí là đạp xe cũng phải chọn giày có độ êm và ma sát tương đối. Giày chạy thường được thiết kế có nhiều răng cưa đặc biệt để tăng độ bám ở phần đế giày. Chính vì thế nó giúp cho bạn không bị trượt ngã hoặc trượt chân trên máy chạy, điều đặc biệt hơn là trong những bài tập chạy nước rút HIIT. Ngay cả khi nâng tạ, mọi người thường chỉ mang những đôi giày thông thường, thậm chí là đi chân đất. Đôi giày có phần đệm tốt sẽ tuyệt vời hơn trong việc làm giảm áp lực lên bàn chân, tạo sự êm ái, giúp bạn giữ vững trong các động tác nâng, đẩy tạ.

Khéo léo chọn một đôi giày tone hồng giúp bạn vừa tôn được nét nữ tính, vừa có thể phối cùng trang phục cơ bản khi xuống phố

Nam giới cũng phải lưu tâm đến việc chọn giày khi đi tập gym

Đừng quên mang áo ngực thể thao

Là dân nghiệm gym, khó ai có thể chối từ sắm cho mình một chiếc áo ngực thể thao. Áo ngực thể thao giúp cố định vòng một của bạn khi phải vận động mạnh như những bài tập bật nhảy hoặc chạy bộ. Ngoài ra, dây đai dày với bản rộng sẽ cho bạn đỡ đau hơn nhiều so với dây áo nhỏ và mảnh bị thít chặt. Chưa hết, đôi khi bạn phải thường xuyên chỉnh sửa nếu nó quá xộc xệch và chẳng thể nào chú tâm vào tập luyện. Hãy chọn một chiếc áo phù hợp với kích thước vòng một, tạo được cảm giác thoải mái với chất liệu khô thoáng như cotton hoặc Dri-fit.

Sport bra: Key item cho những bạn nữ khi đến phòng tập

Thảm tập yoga: mềm, mịn, thơm

Thảm là vật dụng không thể thiếu đối với những người thường xuyên tập yoga. Nhiều người rất phân vân khi đứng trước những lựa chọn với nhiều mẫu mã và kiểu dáng. Người tập sẽ bối rối khi không có nhiều kiến thức về cách chọn thảm. Chất liệu của thảm tập là điều kiện quan trọng nhất khi lựa chọn thảm tập Yoga, nó ảnh hưởng đến độ bền và hạn sử dụng của thảm. Việc bạn có cảm nhận được sự thoải mái, giải tỏa được năng lượng trong suốt buổi tập phụ thuộc rất nhiều vào một chiếc thảm đúng nghĩa. Nên chọn các loại thảm có màu sắc trung tính để bạn tập trung nhiều hơn. Thảm có chất liệu cao su mềm mịn giúp bạn đỡ trơn trượt, tránh đau lưng, đầu gối khi thực hiện các tư thế yoga khó.

Năm nay, để hưởng ứng mạnh mẽ ngày hội mua sắm Single Day, tập đoàn CMG.Asia tổ chức chương trình Big Sale trên toàn bộ các nhãn hàng của tập đoàn như California Fitness & Yoga, CA Active, Gofit, Reebok, Adidas, Ultimate, BPIs, MusclePham, SALOMON, Harbinger, On-Off, Twins. Theo đó, mức khuyến mãi cho thẻ hội viên của California Fitness & Yoga là mua 1 tặng 1 chỉ 400.000vnđ/tháng. Các thương hiệu khác sẽ giảm giá ít nhất là 40%. Chương trình chỉ áp dụng 1 ngày duy nhất 11/11/2016.

SINGLE DAY – NGÀY HỘI MUA SẮM CHO DÂN ĐỘC THÂN

SAO VIỆT NÔ NỨC TRƯỚC NGÀY BIG SALE DỊP SINGLES DAY CỦA CMG.ASIA

SINGLE DAY - KHUYẾN MÃI GIẢM GIÁ ĐƯỢC MONG CHỜ NHẤT NĂM

TRAI XINH - GÁI ĐẸP XÚNG XÍNH MUA SẮM TẠI SINGLE'S DAY

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH