logo

Fitness & Entertainment Awards là lễ trao giải thường niên của tập đoàn CMG.ASIA. Năm nay, sự kiện LEEP ASIA 2017 sẽ được tổ chức vào ngày thứ 3 của chuỗi chương trình kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn. Ngoài các giải thưởng danh giá được trao cho các cá nhân xuất sắc, có đóng góp to lớn trong lĩnh vực giải trí và thể hình, Fitness & Entertainment Awards còn có sự góp mặt của các ngôi sao đình đám, hứa hẹn đem đến những màn trình diễn đặc sắc cho lễ trao giải.

Sơn Tùng M-TP

Ảnh: 4sky

Thật không ngoa khi nói rằng Sơn Tùng M-TP chính là nam ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Từ một chàng trai hoạt động trong giới nghệ thuật Underground, Sơn Tùng M-TP đã cố gắng hết mình trên đường đua Vpop bằng tài năng sáng tác và ca hát của bản thân. Từ khi thành công với ca khúc “Em Của Ngày Hôm Qua”, nam ca sỹ sinh năm 1994 tiếp tục khuynh đảo làng nhạc Việt bằng những hit lớn như “Chắc Ai Đó Sẽ Về”, “Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau”, “Lạc Trôi” hay “Nơi Này Có Anh”. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, Sơn Tùng M-TP còn tham gia lĩnh vực diễn xuất, bộ phim “Chàng Trai Năm Ấy” do anh thủ vai chính từng khuynh đảo phòng vé Việt ở thời điểm ra mắt.

Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP cũng là ca sỹ trẻ hiếm hoi có lượng fan khổng lồ tại Việt Nam. Tháng 7 vừa qua, anh đã tổ chức buổi Fan Meeting mừng sinh nhật với sự tham gia của 5.000 người hâm mộ. Đây là buổi họp fan có quy mô lớn nhất từ trước đến giờ của một nghệ sỹ trong showbiz Việt. Đến với sự kiện lớn nhất trong năm của CMG.ASIA, Sơn Tùng M-TP sẽ là một trong những ca sĩ khách mời. Chắc chắn anh sẽ khiến dàn khách mời của lễ trao giải Fitness & Entertainment Awards phải mãn nhãn trước những màn trình diễn đỉnh cao của mình.

Đông Nhi

Ảnh: Kenh14

Cùng với Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi cũng là nghệ sỹ biểu diễn tại lễ trao giải Fitness & Entertainment Awards. Ngoài việc là một ca sỹ chăm chỉ phát hành các sản phẩm âm nhạc chất lượng, gần đây Đông Nhi rất thành công với vai trò là Huấn luyện viên của The Voice 2017. Tại show âm nhạc ăn khách – The Remix Hòa Âm Ánh Sáng mùa đầu tiên, Đông Nhi đã xuất sắc đạt ngôi vị quán quân, chứng minh cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cô, các thành viên trong đội và cả người hâm mộ. Bên cạnh đó, Đông Nhi cùng bạn trai của cô - Ông Cao Thắng còn cực kì mát tay trong việc đào tạo các tài năng trẻ của Vpop và cho ra mắt các nhóm nhạc nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng như LIP B và Uni5.

Trước đây, Đông Nhi chuyên trị dòng nhạc Pop, Ballad với các hit nổi tiếng như “Khóc”, “Lời Thú Tội Ngọt Ngào”, “Ngọt Ngào”, “Bối Rối”, “Sau Mỗi Giấc Mơ”… Khi sự nghiệp ngày càng thăng hoa, cô thay đổi hình tượng sang cá tính, mạnh mẽ và quyến rũ với các ca khúc như “Shake The Rhythm”, “Boom Boom”, “Bad Boy”, “Love Me Too”… Nữ ca sĩ hàng đầu Vpop hứa hẹn sẽ chiêu đãi khán giả những hit sôi động nhất trong sự nghiệp trên sân khấu của Fitness & Entertainment Awards.

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp

Ảnh: Tendancetv

Quốc Cơ và Quốc Nghiệp có niềm đam mê với nghệ thuật xiếc từ nhỏ khi cả hai được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống về xiếc. Trải qua quá trình luyện tập gian khổ hơn 15 năm, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp ngày càng khẳng định được tên tuổi qua các màn trình diễn mang thương hiệu của mình – “Sức mạnh đôi tay”. Cho đến nay, Quốc Cơ, Quốc Nghiệp là hai trong số ít những nghệ sỹ xiếc trẻ tuổi đạt được nhiều thành tựu ở Việt Nam.

Sắp tới đây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp sẽ là hai trong những nghệ sĩ biểu diễn tại lễ trao giải Fitness & Entertainment Awards. Cùng đón chờ sự xuất hiện hoành tráng của các “hoàng tử xiếc” Việt Nam cùng các màn trình diễn xiếc đỉnh cao tại sự kiện kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn CMG.ASIA nhé!

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: CHUẨN BỊ ĐÚNG VÀ GIẢM NGAY 10KG NHỜ BÀI TẬP NHẢY DÂY​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH