logo

Justin Trudeau - Thủ tướng Canada đã có chuyến thăm Việt Nam để dự hội nghị cấp cao APEC. Không chỉ đẹp trai, tài giỏi, chàng thủ tướng này còn được yêu mến bởi nhiều lý do. 

Thủ tướng với khiếu hài hước

Không chỉ đạo mạo trong những bộ vest như những chính trị gia khác, thủ tướng Canada còn khiến mọi người thích thú vì sự hài hước của mình. Người ta liên tục thấy ông xuất hiện trong những hình ảnh hóa trang thú vị và hài hước. 

Hóa trang thành chàng bá tước

Tù trưởng da đỏ

Chàng lính thời chiến

Người yêu thể thao

Ngoài sự hài hước vốn có, ông còn là tín đồ thể thao chính hiệu khi tập luyện rất nhiều bộ môn. Đó cũng là lý do vì sao mọi người càng thêm ngưỡng mộ vị thủ tướng này. Người ta nhìn thấy một vị thủ tướng Canada cực ngầu trên sàn boxing hay khi tập chạy bộ, chèo thuyền như những vận động viên thực thụ. 

Mạnh mẽ trên sàn boxing

Chạy bộ

Tham gia bộ môn chèo thuyền

Thân thiện và hòa nhã

Luôn xuất hiện với nụ cười tươi tắn rạng ngời, người dân Canada và khắp nơi trên Thế giới còn yêu mến ông vì sự thân thiện, luôn sẵn sàng trò chuyện và tham gia bất kỳ hoạt động cộng đồng nào như một người bạn lâu năm. 

Tập Yoga cùng vợ và người dân

Bắt tay với sinh viên Việt Nam

Cà-phê vỉa hè trên đường phố Sài Gòn

Thủ tướng Canada sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam để tham dự hội nghị APEC 2017 tại Đà Nẵng. Cũng trong khuôn khổ hội nghị này, Chuyên gia vật lý trị liệu của CFYC ông Morteza Tafakory đã tham dự với vai trò hỗ trợ y tế cho các lãnh đạo cấp cao. Bởi tính chất căng thẳng và không có hoạt động thể thao nào được diễn ra trong suốt thời gian hội nghị mà vấn đề chăm sóc sức khỏe luôn được quan tâm và đầu tư tại APEC lần này.

Hải Anh (CALIPSO)

Ảnh: Internet

Xem thêm:  BẬT MÍ CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC SỨC KHỎE ĐẶC BIỆT CHO TỔNG THỐNG TRUMP VÀ CÁC LÃNH ĐẠO APEC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH