logo

Fitness & Entertainment Awards là đêm trao giải nằm trong ngày thứ 3 (20/8) của sự kiện LEEP ASIA 2017. Đây là chuỗi chương trình kéo dài 3 ngày nhằm kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn CMG.ASIA. Lễ trao giải sẽ là nơi tôn vinh các gương mặt, vận động viên nổi tiếng có đóng góp to lớn cho ngành giải trí và thể hình tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của các ngôi sao nổi tiếng

Thông qua 4 hạng mục Fitness & Entertainment Icon of the Year, Athlete of the Year, People's Choice Awards - IamMore Stories và Upcoming Fitness & Entertainment Influencer of the Year với 41 gương mặt được đề cử, lễ trao giải Fitness & Entertainment dự kiến sẽ chào đón sự xuất hiện của dàn sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lệ Hằng, Quang Vinh, Trương Ngọc Ánh, Lý Quí Khánh, Hari Won, An Nguy, Thủy Top… Những gương mặt này không chỉ có hoạt động nổi bật trong làng giải trí, mà còn góp phẩn quảng bá, khơi gợi nguồn cảm hứng về việc tập thể dục, thể hình thông qua các hình ảnh năng động, thể thao của mình trên các phương tiện truyền thông, báo chí.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

Hoa Hậu Phạm Hương

Show trình diễn hoành tráng

Song song với việc trao giải, tập đoàn CMG.ASIA còn chiêu đãi khán giả của Fitness & Entertainment Awards những màn trình diễn chất lượng và đỉnh cao đến từ các ngôi sao hàng đầu Vpop như Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi. Hai nghệ sĩ trẻ tài năng sẽ làm nóng sân khấu của lễ trao giải bằng những ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của họ.

Bên cạnh đó, Fitness & Entertainment Awards còn có sự xuất hiện của Quốc Cơ và Quốc Nghiệp, hai “hoàng tử xiếc” của Việt Nam sẽ khiến khán giả  phải đi từ ngạc nhiên đến bất ngờ qua màn trình diễn xiếc đầu tư công phu và hoành tráng.

Hé lộ chủ nhân của giải thưởng lớn Super X Prize

Tại lễ trao giải Fitness & Entertainment Awards của tập đoàn CMG.ASIA, chủ nhân của các giải thưởng cực kì giá trị như 1 xế hộp Jaguar Prestige, 2 chiếc mô-tô Ducati Monster 821 và 4 vé khứ hồi hạng thương gia trên bất kì chuyến bay nào đến Châu  Âu của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines) sẽ được hé lộ thông qua hình thức bốc thăm và mở thưởng.

Super X Prize là chương trình tri ân khách hàng được tập đoàn CMG.ASIA phát động từ 22/5 đến 17/8. Các khách hàng thuộc 4 đối tượng sau đây sẽ có cơ hội sở hữu tấm vé bốc thăm các giải thưởng lớn:

- Hội viên Centuryon Charter có hợp đồng còn hiệu lực trong suốt thời gian khuyến mãi.

- Hội viên hiện hữu đã mua các dịch vụ thuộc thương hiệu CMG.Asia với tổng trị giá là 100.000.000 VNĐ trở lên trong thời gian từ ngày 01/05/2016 đến ngày 21/05/2017.

- Hội viên mua dịch vụ bất kỳ trong các thương hiệu của tập đoàn CMG.Asia với tổng trị giá là 100.000.000 VNĐ đến hết ngày 17/8/2017.

- Hội viên giới thiệu bạn tham gia thẻ Hội Viên X-Club Membership, Centuryon Charter, UFC Champion Club, Eri X-Factor Club hoặc Empress đến hết ngày 17/8/2017.

Ảnh: BTC

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: CÁC BÀI TẬP GIẢM CÂN GIÚP ĂN CHƠI THẢ GA MÙA LỄ HỘI MÀ CHẲNG LO TĂNG 1 GRAM NÀO​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH